Giải Trí

Trước khi xem tập 2 vòng Đối đầu The Voice 2019, nhìn lại loạt tiết mục đinh của tập 1

Mỹ Duy
Chia sẻ

Tập 1 vòng Đối đầu chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 khép lại với những màn tranh đấu nảy lửa của những giọng ca khủng cộng hưởng cùng các tiết mục nhóm độc đáo. Trước thềm phát sóng tập 2 vòng Đối đầu, hãy cùng điểm lại những tiết mục đặc sắc đến từ các đội chơi trong tập 5 này nhé!

1. Bích Trâm - DOMINIX (Đội HLV Thanh Hà)

Phần mash up Sợ yêu - Yêu như ngày yêu cuối đã khiến sân khấu vòng Đối đầu The Voice 2019 trở nên vô cùng đặc sắc với phần tranh đấu giữa Bích Trâm và DOMINIX. Mở đầu tiết mục đối đầu 1 chọi 4, DOMINIX đã thể hiện khá tốt kĩ thuật Acapella ngay từ những câu hát đầu tiên của ca khúc Yêu như ngày yêu cuối khiến HLV Thanh Hà vô cùng tự hào.

Ngay sau đó, giọng hát nội lực của “cô gái nút chặn” Bích Trâm tiếp tục có đất dụng võ với ca khúc Sợ yêu. Vừa kết hợp ăn ý với nhau ở những phần bè phối, vừa khoe được cá tính âm nhạc của mỗi thí sinh, màn “đối đầu” của các học trò HLV Thanh Hà gần như đưa khán giả đến một sân khấu chuyên nghiệp, thoát khỏi khuôn khổ của một cuộc thi.

Phần thi của Bích Trâm - DOMINIX (Đội HLV Thanh Hà).

Kết quả, HLV Thanh Hà chọn các chàng trai DOMINIX bước tiếp, đồng thời đưa Bích Trâm đến chiếc ghế chờ thay thế Hoài Vũ tại thời điểm đó, mặc cho 2 HLV Tuấn Hưng, Tuấn Ngọc ra sức “cướp” cô nàng về đội.

Hoàng Huy - Hoàng Bách (Đội HLV Tuấn Hưng)

Cặp đôi Nguyễn Hoàng Huy - Nguyễn Hoàng Bách đến từ team Tuấn Hưng thể hiện bản mashup “Buông - Đừng nói tôi điên“. Cả hai gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai và mang đến một màn trình diễn đầy cảm xúc khi kết hợp hai hit của hai ca sĩ Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn.

Phần thi của Hoàng Huy - Hoàng Bách (Đội HLV Tuấn Hưng)

Chất giọng mượt mà tình cảm của cả 2 khiến nhiều khán giả tại trường quay gần như vỡ oà. Gạt bỏ sự đấu đá sang một bên, hai chàng trai trình diễn ăn ý và hoà quyện như 2 ca sĩ chuyên nghiệp trên sân khấu. Tuy vậy, phần phá cách ở cuối bài hát khiến khán giả có phần bất ngờ và hụt hẫng.

Khá khó khăn khi đưa ra quyết định chọn hay loại ai nhưng cuối cùng HLV Tuấn Hưng đã gọi tên Hoàng Bách bước tiếp và đành nói lời chia tay với Hoàng Huy.

Minh Nguyệt - Thảo Vân (Đội HLV Tuấn Ngọc)

Cặp đôi Nguyễn Trương Minh Nguyệt và Nguyễn Thảo Vân đến từ team Tuấn Ngọc, cả hai đều có sở trường là ballad với chất giọng cao và màu giọng tương đồng nhau. Trình diễn ca khúc Xa của nhạc sĩ Phương Uyên, hai cô nàng đã được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả ngay từ những giây phút đầu tiên bước lên sân khấu.

Một Minh Nguyệt với giọng hát sâu sắc thể hiện sự từng trải, một Thảo Vân với chất giọng đầy nội lực và trẻ trung, cả hai cô gái của đội Tuấn Ngọc đã hoà giọng với nhau, tạo nên một bản ballad đầy cảm xúc gửi đến khán giả.

Phần thi của Minh Nguyệt - Thảo Vân (Đội HLV Tuấn Ngọc)

Sau màn tranh đấu quyết liệt từ 2 cô nàng xinh đẹp, HLV Tuấn Ngọc quyết định chọn cô nàng Thảo Vân bước tiếp cùng mình để đối mặt với nhiều thử thách hơn tại The Voice 2019.

Hoài Vũ - Bùi Tuấn Anh (Đội HLV Thanh Hà)

Trên sân khấu Đối đầu 2019, Hoài Vũ và Bùi Tuấn Anh đã “phá vỡ” ranh giới vùng an toàn của bản thân để mang đến một phần trình diễn tuyệt vời gửi đến khán giả bằng hai ca khúc Sắc màuHoliday. Dù hát rock là sở đoản của Bùi Tuấn Anh nhưng anh chàng đã hoàn thành khá thuyết phục phần thi của mình. Bên cạnh đó, Hoài Vũ cũng đã thể hiện những ca từ R&B rất mượt mà và tự nhiên.

Phần thi của Hoài Vũ - Bùi Tuấn Anh (Đội HLV Thanh Hà)

Nhận xét về màn đối đầu của 2 học trò, HLV Thanh Hà chia sẻ: “Như Hồ Hoài Anh nói, tiết mục này có lợi nhiều hơn cho Vũ. Trong thời gian luyện tập, hai bạn rất tương tác và lắng nghe nhau. Thậm chí, Vũ chấp nhận bỏ lại một phần công lực lại để có thể hoà quyện tốt với Tuấn Anh trong phần thi này”.

Sau cùng, HLV Thanh Hà đã chọn Bùi Tuấn Anh sẽ là người tiếp tục đồng hành cùng mình tại The Voice 2019.

Layla - Hoàng My (Đội HLV Tuấn Ngọc)

Phần thi của team Tuấn Ngọc Layla và Vũ Hoàng My. HLV Tuấn Ngọc cho thí sinh tự lựa chọn ca khúc Ngày nắng, cả hai đã mang đến một phần trình diễn ấn tượng.

Phần thi của Layla - Hoàng My (Đội HLV Tuấn Ngọc).

Hoàng My thể hiện khả năng hát các nốt trầm tốt qua ca khúc của nhạc sĩ Bảo Anh. Tuy nhiên, huấn luyện viên Thanh Hà nhận xét cô còn lúng túng khi trình diễn. Layla được Tuấn Hưng khen có kỹ thuật tốt, hát bốc lửa. Tuy nhiên, anh và Tuấn Ngọc mong Layla bùng cháy hơn để tiết mục lôi cuốn.

Kết quả, Tuấn Ngọc giữ lại Layla và loại Hoàng My. Anh nhận xét cô tiến bộ hơn so với vòng giấu mặt nhưng cần rèn luyện thêm.

Đừng quên đón xem tập 6 vòng Đối đầu - Giọng hát Việt mùa 6 lên sóng lúc 21h15 Chủ nhật 19/5 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất