Giải Trí

Điểm Douban bài hát ‘Hồng mai tán’ của Tiêu Chiến: Cuộc chiến cân sức, gay cấn giữa fan và antifan

Như Hồ
Chia sẻ

Điểm Douban bài hát Hồng mai tán của Tiêu Chiến không ngừng tăng lên rồi lại hạ xuống.

Ca khúc Hồng mai tán do Tiêu Chiến thể hiện được đăng tải cách đây ít ngày với điểm số đánh giá trên Douban từ 5.9 đột nhiên tăng mạnh lên 9.4 điểm. Tuy nhiên, số lượng đánh giá tăng không đến 5000 người nhưng tốc độ gia tăng điểm lại cao đến chóng mặt. Thế nhưng, theo diễn biến mới nhất được cập nhật thì hiện giờ điểm đánh giá của ca khúc đã hạ xuống chỉ còn 5.7, một cuộc chiến cân sức, đầy gay cấn giữa fan và antifan.

[VIETSUB + KARA]《Hồng Mai Tán / 红梅赞》 - Tiêu Chiến

Có không ít ý kiến cho rằng số lượng đánh giá tăng không nhiều nhưng điểm số lại thay đổi quá lớn từ 5.9 lên 9,4 là kết quả do tư bản nhúng tay để trợ giúp sự trở lại của Tiêu Chiến. Số điểm thật sự sớm được trả lại khi sự bất thường từ phần trăm đánh giá là rất dễ nhận ra. Thế nên mới có sự thay đổi chóng mặt như thế này.

Tuy nhiên fan Tiêu Chiến thanh minh cho thần tượng, lên tiếng cho biết sự thay đổi số lượng đánh giá khiến trang Douban bị lỗi, chưa thể cập nhật được chính xác. Hiện tại, phía fan và antifan Tiêu Chiến vẫn đang chống đối, gây chiến lẫn nhau, kết quả chưa thể phân định thắng bại.

Sau thời gian dài ảnh hưởng bởi chuyện AO3, Tiêu Chiến đã trở lại bằng bài viết mới trên Weibo vào ngày 8/4 vừa qua. Không dừng lại ở đó, vào nửa đêm ngày 13 tháng 4, ca khúc Hồng mai tán do ngôi sao Trần tình lệnh thể hiện được ra mắt. Dù khi đó vào thời điểm đêm khuya nhưng chỉ sau một giờ, ca khúc đã đạt hơn 3 triệu lượt nghe, hơn 200 ngàn lượt chia sẻ, thành công mang về vị trí số một trên bảng xếp hạng ca khúc mới Châu Á của Đại Lục.

Hồng mai tán là ca khúc mới nằm trong album đặc biệt của báo Thanh niên Trung Quốc được dùng để làm bài ca công ích.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất