Giải Trí

Điểm danh những vệ sĩ mang 'sức hút không thể chối từ' của dàn sao Hollywood

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Với ngoại hình cao ráo, cơ bắp cuồn cuộn cộng thêm vẻ điển trai, những vệ sĩ tháp tùng các ngôi sao Hollywood khiến nhiều người phải chìm trong say đắm trước sức hút của mình.

Vệ sĩ Hollywood vốn là những người có nhiệm vụ theo sát nhằm bảo vệ đồng thời phục vụ các ngôi sao nổi tiếng. Tuy nhiên, ngoài công việc quan trọng mà họ phải nắm giữ, người ta chú ý nhiều hơn hết là vẻ ngoài hấp dẫn, ngoại hình phong độ cùng những kiểu chăm sóc tận tình mà họ dành cho chủ nhân của mình.

Vệ sĩ của Kylie Jenner không những vạm vỡ mà còn thu hút khi giúp nữ hoàng Instagram mang túi Gucci.

Jason Momoa trông như người khổng lồ khi đứng giữa dàn vệ sĩ của mình. Ngôi sao The Game of Thrones hoàn toàn có thể bảo vệ mình mà không cần sự hộ tống của hai “người em” bên cạnh, tuy nhiên chàng vệ sĩ “nhỏ con” bên trái có vẻ khá đáng yêu.

Vệ sĩ của Kim Kardashian được biết đến với tên gọi Tim C. Anh luôn xuất hiện trong trang phục đen lạnh lùng. Ở mỗi bước chân của Kim và gia đình luôn có sự theo sát của chàng cận vệ điển trai này.

Ở một hình ảnh khác, Tim C giữ nhiệm vụ bảo vệ Kylie Jenner - em gái cùng mẹ khác cha của Kim Kardashian. Ngôi sao trẻ từng đăng tải hình ảnh Tim C lên Instagram, nhiều fan cho rằng Kylie nên “đá” Tyga vì anh chàng này. Theo tìm hiểu, Tim C là người mẫu cũng như vệ sĩ bán thời gian, anh rất thích đi du lịch.

Là người nổi tiếng hàng đầu thế giới, Adele dĩ nhiên phải “sắm” cho riêng mình vệ sĩ. Và thật may, vệ sĩ của nữ ca sĩ Hello vô cùng thu hút.

Vệ sĩ của Jennifer Lawrence có tên Greg Lenz. Cơ bắp của anh cùng những đường gân mạnh mẽ là điều hấp dẫn phái nữ hơn bao giờ hết. Trong một lần dạo phố, Grey càng quyến rũ hơn khi ôm trọn cún cưng của cô chủ trong vòng tay nam tính của mình.

Không có gì để bàn cãi khi Selena Gomez ôm chặt tay vệ sĩ của mình bởi anh chàng trông thật tuyệt vời.

Taylor Swift hẳn sẽ phải trốn cánh săn ảnh nhưng thật may mọi người có thể chiêm ngưỡng vẻ “soái ca” toát ra từ vệ sĩ bên cạnh cô.

Một số vệ sĩ của người nổi tiếng thường trông khá lạnh lùng với đồ đen hoặc kính râm, nhưng đối với vệ sĩ của Ariana Grande thì lại khác. Anh chàng không những diện vest tươm tất mà kiểu tóc chải chuốt khiến người ta lầm tưởng nữ ca sĩ sinh năm 1993 lại hẹn hò cùng một ai khác.

Không chỉ phái đẹp Hollywood mới cần tuyển vệ sĩ điển trai mà Justin Bieber cũng cần vài anh chàng “cool ngầu”. Trong ảnh là Corey Gamble vệ sĩ kiêm người bạn lâu năm của hoàng tử nhạc pop, anh đang hẹn hò Kris Jenner.

Với mức độ nổi tiếng của Justin Bieber, chắc hẳn anh sẽ cần cả đội ngũ người bảo vệ và đây là một trong những vệ sĩ khác của giọng ca What do you mean?. Anh chàng cuồn cuộn cơ bắp có tên Michael Arana.

Vệ sĩ của Britney Spears cũng gây ấn tượng mạnh không kém bởi cơ thể săn chắc và ngoại hình cao ráo của anh. Nhiều cặp mắt sẽ dán chặt vào anh chàng bởi thần thái nóng bỏng không kém công chúa nhạc pop là bao.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất