Giải Trí

 Điểm danh những gương mặt đã được show thực tế cứu vớt hào quang một cách ngoạn mục

Tử Lâm
Chia sẻ

Không chỉ là một chương trình truyền hình kịch tính, các show thực tế sống hiện tại còn được coi như chiếc phao "đúng lúc đúng thời điểm" để giúp các ngôi sao chưa may mắn hay đã vụt tắt quá nhanh có thêm cơ hội để lội ngược dòng tìm kiếm hào quang một lần nữa.

Các chương trình thực tế sống còn đã dần trở nên quen thuộc với các khán giả Kpop khi nó giúp họ chọn ra những gương mặt ưu tú cho các nhóm nhạc và tìm hiểu thêm về quá trình ra mắt của thần tượng. Tuy nhiên các show ngày trước chỉ là cuộc tranh đấu nội bộ giữa các thực tập sinh cùng công ty, cho đến khi Produce 101, The Unit, MIXNINE… ra đời đã tạo nên một cơn sốt mới. Sự góp mặt không chỉ của các thực tập sinh đến từ nhiều công ty giải trí mà còn có các thần tượng đã ra mắt tìm lại hào quang với những cuộc cạnh tranh khốc liệt chính là yếu tố thu hút sự quan tâm của khán giả.

Hãy cùng SaoStar điểm qua những gương mặt đã vực dậy tên tuổi một cách ngoạn mục nhờ vào chương trình thực tế sống còn nhé.

DIA

Được ví như “em gái” của T-ara nhưng chỉ sau 4 tháng ra mắt, công ty MBK đã khiến các fan của DIA như ngồi trên đống lửa khi bất ngờ tuyên bố Chaeyeon Cathy sẽ tạm dừng hoạt động để tham gia vào chương trình sống còn Produce 101 mùa 1.

Việc vừa mới ra mắt đã bị đẩy đến show sống còn của DIA đã tạo nên không ít tranh cãi.

Các fan cho rằng đây là một chiêu bài nhằm thúc đẩy hình ảnh nhóm rõ nét hơn của công ty quản lý. Và quả thật đúng như mong đợi của MBK, chỉ một một khoảnh khắc bắt trọn camera đầy cuốn hút, Chaeyeon đã nhanh chóng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Cô nàng đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả với việc liên tục góp mặt trong top 11 trong suốt chương trình và được ra mắt với tư cách thành viên của I.O.I.

 Điểm danh những gương mặt đã được show thực tế cứu vớt hào quang một cách ngoạn mục

Ánh mắt thần thánh đốn gục không biết bao con tim người hâm mộ của Chaeyeon.

Phần trình diễn của các cô gái nhà MBK tại Produce 101.

Không chỉ xây dựng được hình ảnh cho riêng mình cũng như nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả, Chaeyeon và Cathy cũng đã đưa hình ảnh của DIA đến gần hơn với người hâm mộ. Và họ được xem như một điển hình cho sự lội ngược dòng đầy ngoạn mục mà chương trình sống còn đã gián tiếp tạo ra.

Vị trí thứ 19 hoàn toàn xứng đáng cho những nổ lực của Cathy.

Với hình ảnh trong sáng, ngọt ngào đã giúp Chaeyeon trở thành nữ thần thế hệ mới của Kpop.

Tạo hình dễ thương của các thành viên DIA trong lần trở lại gần đây nhất.

Sân khấu comeback ngập trong tiếng fanchant của DIA.

NU'EST

Bất ngờ xuất hiện tại chương trình sống còn Produce 101 mùa 2 sau 6 năm ra mắt, NU'EST khiến cho các fan càng hiểu rõ thêm về sự khắc nghiệt của làng giải trí xứ sở Kim Chi. Từ một nhóm được đánh giá rất cao khi ra mắt với hàng loạt các ca khúc ăn khách như Face, Action... tuy nhiên sau đó tên tuổi của họ mất dần kèm theo nhiều lời chỉ trích dành cho công ty Pledis khi đẩy 4 chàng trai vào một sân chơi dành cho các thực tập sinh.

Hình ảnh cuốn hút ngay từ những ngày đầu ra mắt của NU'EST.

Sự góp mặt của thần tượng 6 năm tại sân chơi sống còn dành cho thực tập sinh khiến không ít fan Kpop thổn thức và lo lắng, ngậm ngùi.

 Điểm danh những gương mặt đã được show thực tế cứu vớt hào quang một cách ngoạn mục

Những giọt nước mắt bất lực đến hạnh phúc của NU”EST tại Produce 101.

Ngay những giây phút đầu tiên khán giả đã thấy được những giọt nước mắt khát khao đứng trên sân khấu và những nỗ lực từng ngày để tìm lại hào quang của họ. Và sau tất cả họ đã trở lại trong vòng tay yêu thương của khán giả và có thể thấy đây là một quyết định đúng đắn để vực dậy ngọn lửa đam mê trong các chàng trai của Pledis. Hiện tại người hâm mộ đang rất mong chờ ngày trở lại của một NU'EST với đầy đủ cả 5 chàng trai đáng yêu và tài năng trên sân khấu.

Nụ cười động viên nhau khiến ai cũng nghẹn ngào của NU'EST.

4 thành viên đang hoạt động rất chăm chỉ để chờ ngày tái hợp dưới cái tên NU'EST.

Đây chắc chắn là hình ảnh mà các L.O.Λ.E đang mong chờ từng ngày.

HOTSHOT

Cũng như những người đồng nghiệp NU'EST, 2 thành viên của HOTSHOTNoh Tae HyunHa Sung Woon cũng đã thử thách chính mình tại Produce 101 mùa 2 để cứu vớt hào quang cho cả nhóm. Gây ấn tượng ngay từ vòng xếp lớp với khả năng vũ đạo mạnh mẽ và cuốn hút tuy nhiên con đường đến với vinh quang của 2 người bạn này lại chẳng mấy bằng phẳng. Thậm chí trong đêm chung kết Tae Hyun đã bật khóc như trẻ con khi Sung Woon được gọi tên ở vị trí thứ 11 trong nhóm chiến thắng.

Đôi bạn thân Sung Woon và Tae Hyun.

Màn biểu diễn khiến các HLV không thể ngồi yên của cặp đôi.

 Điểm danh những gương mặt đã được show thực tế cứu vớt hào quang một cách ngoạn mục

Giọt nước mắt hạnh phúc dùm cho bạn mình đầy ấm áp của Noh Tae Hyun.

Bất ngờ tiếp tục gọi tên họ khi Tae Hyun đã được fan yêu cầu góp mặt trong nhóm JBJ - nhóm nhạc do chính khán giả chọn lựa từ các chàng trai được yêu mến tại Produce 101 mùa 2. Cùng lúc đó 2 anh chàng còn lại của HOTSHOT là Timoteo Hojung cũng đã góp mặt trong cuộc thi sống còn khác là The Unit của KBS để chứng minh năng lực của mình, cũng như đưa cái tên HOTSHOT đến gần hơn với người hâm mộ. Với những gì đã thể hiện tại 2 show sống còn chắc chắn HOTSHOT sẽ là cái tên đang được khán giả mong đợi được nhìn thấy trên các sân khấu âm nhạc.

Noh Tae Hyun đã trở thành nhóm trưởng của JBJ (bìa trái).

Hình ảnh 2 thành viên HOTSHOT tại The Unit.

Phần trình diễn khiến giám khảo Taemin bật khóc nuối tiếc cho tài năng của bạn mình.

Hojung hiện đang hoạt động trong vai trò thành viên nhóm chiến thắng của The Unit.

A.C.E

Ra mắt vào ngày 23/5/2017, A.C.E không để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả qua âm nhạc nhưng lại trở thành đề tài bàn tán của netizen Hàn bởi trang phục khác lạ của mình trên sân khấu khi 5 chàng trai diện những chiếc quần ngắn chẳng kém gì các idol nữ. Và cả nhóm đã quyết định tìm đến các chương trình sống còn The UnitMIXNINE để khẳng định tài năng và giúp cho A.C.E được nhiều khán giả biết đến hơn nữa.

Tạo hình quần ngắn gây bão của 5 thành viên A.C.E ngay khi ra mắt.

 Điểm danh những gương mặt đã được show thực tế cứu vớt hào quang một cách ngoạn mục

Dù sở hữu giọng ca và vũ đạo cuốn hút như A.C.E chỉ nhận được tranh cãi quanh trang phục của họ.

Các thành viên A.C.E đã phải diễn trên đường phố để giúp khán giả biết đến nhóm nhiều hơn.

Sự vất vả, chăm chỉ của họ cuối cùng đã được đền đáp khi các thành viên đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả bởi tài năng của họ. Thậm chí anh chàng Chan còn xuất sắc dành một vé ra mắt trong nhóm nhạc nam của The Unit. Còn tại MIXNINE, Donghun, Byeongkwan cũng đã lọt vào top 11 chung cuộc nhưng do vấn đề hợp đồng nên họ đã không thể debut.

Biểu cảm đáng yêu của Jun và Chan tại sân khấu cứu vớt hào quang The Unit.

3 thành viên còn lại cũng đã nỗ lực không ngừng tại MIXNINE.

Ca khúc mới phát hành của họ hứa hẹn sẽ gây bão Kpop.

Tạo hình mới đầy thu hút của A.C.E

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin mới nhất