Giải Trí

Điểm danh những giọng ca bước ra từ các mùa The Voice sở hữu MV 'triệu view'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Có nhiều giọng hát đi ra từ chương trình Giọng hát Việt đã không chỉ sở hữu riêng cho mình những MV chất lượng, thu hút khán giả mà những MV này còn đạt được con số "triệu view" ấn tượng!

Chương trình The Voice - Giọng hát Việt chính là cái nôi lý tưởng đã nuôi dưỡng thành công biết bao ca sĩ hiện tại đang làm mưa làm gió tại thị trường âm nhạc Việt Nam. Những cái tên bước ra từ cuộc thi như Hương Tràm, Trúc Nhân, Vũ Cát Tường, Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn, Đức Phúc, Ali Hoàng Hương, Anh Tú, Han Sara,… đều được khán giả yêu mến với các sản phẩm âm nhạc vô cùng chỉn chu và chất lượng. Hầu hết những bài hát, những MV của các giọng ca này đều được khán giả đón nhận một cách nồng nhiệt và đạt được con số “triệu view” vô cùng ấn tượng!

1. Hương Tràm 

Hương Tràm sở hữu một giọng hát vô cùng nội lực với những cách xử lý bài hát vô cùng tinh tế và trọng giọng hát lại chất chứa nhiều tình cảm, nên cô nàng rất đã rất thành công với dòng nhạc ballad giàu cảm xúc. Những MV gần đây của nữ ca sĩ này như Em gái mưa (124 triệu view), Duyên mình lỡ (79 triệu view) hay trước đó có các MV như Ngốc (85 triệu view), Vẫn luôn chờ mong (1,4 triệu view), Ta còn thuộc về nhau (6 triệu view),… đều chinh phục được hàng triệu người yêu âm nhạc. Hương Tràm đã có sự đầu tư kĩ lưỡng từ việc chọn bài, chỉn chu trong từng câu hát và quay dựng để ra được một MV hoàn chỉnh gửi đến khán giả! Mặc dù theo đuổi dòng nhạc chính là ballad nhưng cô nàng không đóng đinh mình ở một thể loại âm nhạc đó, Hương Tràm vẫn bắt kịp xu hướng âm nhạc hiện đại với thể loại EDM và thể hiện khá thành công như I Want You Know (4,1 triệu view), I'm Still Loving You (1,1 triệu view),…

MV quốc dân Em gái mưa

Chính vì thế mà hầu hết các MV của Hương Tràm khi cho ra mắt đều được khán giả đón nhận rất nhiệt tình và nhanh chóng nằm trong top trending với hàng triệu lượt xem trên Youtube. Từ sau The Voice 2012 cho đến thời điểm hiện tại, những nỗ lực trong âm nhạc của cô nàng đều được khán giả nhìn thấy và đón nhận. Với những ca khúc và MV được đầu tư ngày càng chất lượng, Hương Tràm càng khẳng định “vị trí” vững chắc của mình trong thị trường âm nhạc và trong lòng khán giả Việt Nam.

MV Duyên mình lỡ từng gây sốt cộng đồng mang!

2. Trúc Nhân 

Ngay từ khi còn là một thí sinh của Giọng hát Việt năm 2012, Trúc Nhân đã là một màu sắc âm nhạc đặc biệt với giọng hát tinh nghịch và lém lĩnh. Khi bước ra khỏi cuộc thi, anh chàng vẫn giữ được cá tính âm nhạc độc nhất vô nhị của mình và dần dần chinh phục được rất nhiều khán giả, kể cả những khán giả khó tính. Trúc Nhân sở hữu cho mình nhiều MV âm nhạc ấn tượng như Bốn chữ lắm (111 triệu view), Thật bất ngờ (71 triệu view), Ngồi hát đỡ buồn (21 triệu view), Người ta có thương mình đâu (25 triệu view),… Nếu là một fan của nam ca sĩ, bạn sẽ nhận thấy rằng, khoảng cách cho ra mắt khán giả của mỗi MV là rất lâu, bởi vì để có được một ca khúc và hình ảnh chỉn chu nhất gửi đến người hâm mộ, Trúc Nhân đã đầu tư bằng cả tâm sức của mình. Mỗi MV đều có một thông điệp riêng và phải tạo được dấu ấn đối với khán giả!

MV Bốn chữ lắm sở hữu lượt xem khủng nhất của Trúc Nhân

MV Thật bất ngờ cũng được rất nhiều khán giả yêu thích

3. Vũ Cát Tường 

Ca sĩ Vũ Cát Tường liên tiếp tạo nên nhiều “hiện tượng” âm nhạc tại Việt Nam với nhiều MV ca nhạc đặc sắc dẫn đầu và làm khuynh đảo các bảng xếp hạng âm nhạc tại Việt Nam. Mỗi lần Vũ Cát Tường cho ra mắt sản phẩm mới, chúng đều tạo nên cơn sốt và được khán giả vô cùng yêu mến. Đa số những MV của nữ ca sĩ này đều cán mốc “triệu view” chỉ trong một thời gian ngắn kể từ khi ra mắt với công chúng với các bài hát như Mơ (13 triệu view), Yêu xa (11 triệu view), Vài phút trước (2,4 triệu view), Cô gái ngày hôm qua (2,1 triệu view), Leader ( 2 triệu view),… Điều làm nên một Vũ Cát Tường thành công ở hiện tại với nhiều bài hit đó chính là phong cách âm nhạc văn minh, hiện đại với một chất giọng tuyệt vời và phong cách trình diễn ấn tượng. Đó cũng chính là lý do vì sao nữ ca sĩ được mời vào vị trí ghế nóng 2 mùa liên tiếp của The Voice Kids. Có nhiều MV của Vũ Cát Tường dù rằng đã cho ra mắt khá lâu nhưng đến thời điểm hiện tại, chúng vẫn được nhiều khán giả yêu thích.

MV của Vũ Cát Tường với 13 triệu view trên Youtube

4. Bùi Anh Tuấn 

“Hoàng tử tình ca” Bùi Anh Tuấn sau khi bước ra từ chương trình cho đến hiện tại cũng đã sở hữu cho mình những bài hát và MV chất lượng, gia nhập vào hàng ngũ những MV “triệu view”. Xây dựng hình ảnh lịch lãm và nhẹ nhàng từ ngoại hình đến cả phong cách âm nhạc suốt nhiều năm qua cho nên Bùi Anh Tuấn cũng đã có được một “thương hiệu” riêng cho chính mình. Những ca khúc của chàng ca sĩ này đều dễ dàng đi vào trái tim của khán giả bởi chất giọng ngọt ngào và giàu tình cảm của anh. Bên cạnh đó, MV cho các ca khúc cũng được anh chàng chú ý xây dựng để truyền tải hết nội dung bài hát. Cũng chính vì điều đó, mà khán giả rất yêu mến các sản phẩm của Bùi Anh Tuấn, điển hình như Nói với em rằng (2,7 triệu view), Xin em (2,8 triệu view), Chốn cũ (2,1 triệu view), Hẹn một mai (37 triệu view), Chia tay (23 triệu view),…

MV Chia tay của Bùi Anh Tuấn với 23 triệu lượt xem

5. Bảo Anh 

Nữ ca sĩ Bảo Anh bước ra khỏi The Voice thì ngay lập tức đã trở thành một “chiến binh” trên đường đua âm nhạc Việt Nam. Không chỉ ngoại hình xinh đẹp, Bảo Anh còn có định hướng âm nhạc rất được lòng nhiều khán giả nên những sản phẩm âm nhạc của cô nàng rất được yêu thích mỗi lần “chào sân”. Có trong tay hàng loạt các MV với số lượng xem khủng trên Youtube đã khiến cái tên Bảo Anh luôn được mong chờ ra mắt ca khúc mới. Những MV có lượng tương tác khủng đạt triệu người xem như Sống xa anh chẳng dễ dàng (66 triệu view), Như lời đồn (23 triệu view), Yêu một người vô tâm (67 triệu view), Ai khóc nỗi đau này (14 triệu view), Trái tim em cũng biết đau (98 triệu view),… Có một điều đặc biệt ở Bảo Anh đó chính là, với mỗi ca khúc, dường như cô nàng đều sẽ thực hiện một MV cho ca khúc đấy, chính vì vậy mà sức nóng mà nữ ca sĩ tạo ra cho bài hát của mình rất khó để hạ nhiệt!

MV cổ trang Sống xa anh chẳng dễ dàng thu hút 67 triệu lượt xem

6. Đức Phúc

Dù rằng còn khá trẻ nhưng Đức Phúc cũng nhanh chóng có trong tay những MV “triệu view” không thua kém các đàn anh, đàn chị những mùa giải trước sau khi kết thúc hành trình tại The Voice. Anh chàng từng khiến nhiều khán giả say đắm với các bài hát như Còn yêu đâu ai rời đi (33 triệu view), Ta còn yêu nhau (73 triệu view), Ánh nắng của anh (6,9 triệu view),… Đức Phúc sở hữu một chất giọng nội lực, có cảm xúc và đặc trưng nhất trong giọng hát của anh chàng đó chính là những nốt run và ngân vô cùng tinh tế. Khán giả yêu thích những ca khúc và MV của nam ca sĩ bởi vì giai điệu và ca từ sâu sắc, hình ảnh được đầu tư quay dựng vô cùng chỉn chu.

MV Ta còn yêu nhau của Đức Phúc với 73 triệu view trên Youtube

7. Ali Hoàng Dương 

Mặc dù đã có trong tay nhiều bài hát gây thương nhớ đối với khán giả, nhưng hiện tại Ali Hoàng Dương chỉ mới nắm chắc trong tay của mình 2 MV đó chính là Theo anh với 3,9 triệu lượt xem và Không giữ được em kết hợp với Ngọc Duyên (Sara) đạt 9,6 triệu lượt xem. Cũng là một “tân binh” trong thị trường âm nhạc Việt Nam, nhưng những ca khúc và MV của Ali Hoàng Dương lại rất được nhiều người đón nhận và yêu mến. Đây cũng chính là một tín hiệu tốt để anh chàng có thể tiếp tục phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình. Bởi vì Ali là một hình mẫu nam ca sĩ điển hình của dòng nhạc trẻ hiện nay với ngoại hình điển trai, giọng hát ổn định và có khả năng trình diễn trên sân khấu.

MV Theo anh của Ali Hoàng Dương

8. Anh Tú 

Tham gia The voice - Giọng hát Việt 2017 nhưng cho đến hiện tại Anh Tú mới cho ra mắt khán giả MV đầu tay của mình và được rất nhiều người yêu mến! MV ngay từ khi ra mắt với tựa đề Mình làm người yêu nhé em đã “đốn tim” rất nhiều bạn nữ, đặc biệt hơn, MV này được phát hành trước ngày lễ tình nhân 4 ngày nên đã được nhiều khán giả chú ý và đón nhận khá tích cực. Chỉ sau 3 tuần, Mình làm người yêu nhé em đã đạt được 3,1 triệu lượt xem trên Youtube với nhiều lời khen ngợi từ những người yêu âm nhạc. Qua MV, khán giả nhận ra rằng, Anh Tú đã có sự hoàn thiện trong giọng hát của mình và xây dựng được hình ảnh của chàng ca sĩ lãng tử, đa tình được rất nhiều người yêu mến! Là MV đầu tay nên Anh Tú đã có sự đầu tư rất tỉ mĩ về mặt hình ảnh và giọng hát gửi đến khán giả nên kết quả thu nhận về ở thời điểm hiện tại là hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực của anh chàng đã bỏ ra.

MV đầu tay của Anh Tú đạt 3,1 triệu view sau 3 tuần ra mắt

9. Han Sara 

Từng là thí sinh đặc biệt của Giọng hát Việt 2017 vì là người Hàn Quốc, Han Sara ban đầu khá bỡ ngỡ với những ca khúc tiếng Việt nhưng trong quá trình tham gia cuộc thi và bước ra khỏi chương trình, cô nàng đã khiến khán giả yêu mến nhiều hơn vì những nỗ lực học và hát tiếng Việt của mình. Sở hữu một ngoại hình đáng yêu xinh đẹp và giọng hát đẹp, có cảm xúc, mặc dù phát âm tiếng Việt chưa chuẩn xác, nhưng Han Sara vẫn nhận được tình yêu của nhiều khán giả khi tham gia The Voice. Vừa kết thúc cuộc thi ít lâu, Han Sara đã có bài hát và MV riêng cho mình và nhận về những tín hiệu tích cực trong sự nghiệp âm nhạc tại Việt Nam. Các MV cán mốc “triệu view” của cô nàng như Mình hẹn hò nhau đi (6,4 triệu view), Tớ thích cậu (38 triệu view), Con gái khi yêu (1,3 triệu view), Lỡ yêu mất rồi (9,4 triệu view),…đều được đón nhận rộng rãi và gây ấn tượng tốt đối với khán giả!

MV Tớ thích cậu với 38 triệu view trên Youtube

Chương trình Giọng hát Việt đã rất thành công khi tạo được nhiều cơ hội cho thí sinh phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Và chính vì thế, sức hút của chương trình ngày một được lan toả và được nhiều bạn trẻ đăng kí tham gia để tìm kiếm cơ hội và phát triển đam mê âm nhạc của bản thân mình. Năm nay, The Voice 2019 đã chính thức quay trở lại và vì thế các bạn đừng quên đón xem tập đầu tiên vòng Giấu mặt của chương trình Giọng hát Việt mùa thứ 6 được phát sóng vào 21g00 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 14/4/2019 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất