Giải Trí

Điểm danh 8 sao Hàn nói tiếng Anh chuẩn như người bản xứ

Di Di
Chia sẻ

Ngoại ngữ là một điểm yếu của nhiều thần tượng xứ Hàn khi giao tiếp với người nước ngoài. Khi thị trường âm nhạc K-Pop những năm gần đây có xu hướng hội nhập quốc tế thì ngoại ngữ trở thành yếu tố vô cùng quan trọng để các idol giao tiếp với fan quốc tế.

8 thần tượng dưới đây là những người có khả năng sử dụng ngoại ngữ một cách thành thạo cũng như khả năng giao tiếp quốc tế vô cùng điêu luyện.

1. Jennie (BLACKPINK)

Jennie trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh

Sống ở New Zealand một thời gian dài nên việc sử dụng tiếng Anh không phải là điều gì khó khăn với cô nàng nhà BLACKPINK. Thậm chí, cô còn phát âm khá chuẩn và có phong cách giao tiếp hết sức tự nhiên.

2. RM (BTS)

RM nói tiếng Anh tại Liên Hợp Quốc

Trái ngược với Jennie, tiếng Anh của RM là do anh chàng tự học. Trưởng nhóm BTS luôn đại diện các thành viên để phát biểu trước những sự kiện quốc tế.

Theo chia sẻ của RM, anh học tiếng Anh từ bộ phim Friends. Ban đầu, anh xem phim bằng phụ đề tiếng Hàn, tiếp đến là xem bằng phụ đề tiếng Anh và cuối cùng là xem không cần phụ đề. Sau khi xem hết 10 phần của bộ phim, RM rèn luyện khả năng nghe hiểu, làm quen với cách nói chuyện của người Mỹ.

3. BM (KARD)

BM trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh

BM đến từ Los Angeles, California chính vì vậy tiếng Anh thực sự là ngôn ngữ đầu tiên của anh ấy. Không có gì quá khó hiểu khi anh chàng nói tiếng Anh còn chuẩn hơn tiếng Hàn Quốc.

4. CL

Sự thành thạo tiếng Anh khiến cựu thành viên 2NE1 vô cùng tự tin khi giao tiếp

CL đã theo học các trường quốc tế từ khi còn nhỏ, điều đó góp phần vào năng khiếu tiếng Anh tự nhiên của cô. Nữ ca sĩ sinh ra tại Seoul, nhưng cô có một thời gian sống ở Nhật và Pháp. Vậy nên CL có thể nói tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Pháp một cách lưu loát.

5. Ailee

Cũng giống như BM, Ailee là người Mỹ gốc Hàn, vì vậy tiếng Anh thực sự là ngôn ngữ đầu tiên của cô.

6. Lisa (BLACKPINK)

Lisa cũng là một thành viên có khả năng nói tiếng Anh lưu loát trong BLACKPINK

Sinh ra tại Thái Lan và có một bề dày hoạt động nghệ thuật từ khi còn nhỏ nên Lisa có quá trình trau dồi nhiều ngôn ngữ. Ngoài tiếng Thái là tiếng mẹ đẻ, Lisa còn có thể nói được tiếng Anh, tiếng Hàn và tiếng Nhật.

7. Rosé (BLACKPINK)

Rosé sinh ra và lớn lên ở New Zealand và Úc nên nữ ca sĩ có khả năng phát âm như người bản xứ. Trong các bài phỏng vấn bằng tiếng Anh, Rosé luôn rất tự tin giao tiếp lưu loát với ngữ điệu tự nhiên của mình.

8. Amber (f(x))

Sinh ra ở Los Angeles và tốt nghiệp trung học ở California nên Amber sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ chính. Thậm chí, Amber còn giao tiếp bằng tiếng Anh tốt hơn cả tiếng Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất