Giải Trí

Trùng hợp về ảnh bìa trên trang cá nhân, Dịch Dương Thiên Tỉ tiếp tục vướng tin đồn hẹn hò với Châu Đông Vũ?

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Tin đồn Dịch Dương Thiên Tỉ hẹn hò với Châu Đông Vũ tiếp tục lại nổ ra, khi 1 cư dân mạng tiết lộ nam ca sĩ đang để ảnh thời bé của cô nàng trên trang cá nhân Wechat

Bạn ơi hãy lắng nghe - Tập 1

Mới đây, cư dân mạng đang vô cùng xôn xao trước loạt bằng chứng mới liên quan đến tin đồn tình ái của Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Đông Vũ. Được biết kể từ sau khi hợp tac cùng nhau trong Em của niên thiếu, tin đồn hẹn hò của cặp đôi liên tục bị nổ ra, tuy nhiên bên phía đại diện của cả 2 vẫn 1 mực phủ nhận.

Ảnh Châu Đông Vũ đăng từ năm 2016

Vào ngày 25/3, đã có 1 cư dân mạng Weibo tung lên bước ảnh chụp màn hình được cho là nick Wechat của Dịch Dương Thiên Tỉ, tuy nhiên điều đáng nói nhất chính là ảnh bìa của tài khoản cá nhân này lại để bức ảnh mà Châu Đông Vũ đã từng đăng cách đây 4 năm về trước, trong ảnh chính là hình cô nàng cùng mẹ ngồi xe moto khi còn bé. Ngay lập tức, bên phía quản lý của “Ảnh Hậu 9x” đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình với dòng trạng thái chỉ vỏn vẹn 1 từ: “Vớ vẩn!!!”, nhiều khán giả cho rằng vị quản lý này đang ngầm phủ định tin đồn vô căn cứ trên. Tuy nhiên sau khi cộng đồng mạng lùng sục thì phát hiện ra được đây chỉ là nick ảo mạo danh Dịch Dương Thiên Tỉ, tất cả bài đăng trong tài khoản này đều là giả mạo nhằm bôi nhọ danh tiếng của anh chàng mà thôi.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên mà cả 2 bị tung tin đồn hẹn hò. Kể từ sau khi hợp tác với nhau trong bộ phim điện ảnh Em của niên thiếu. Tin đồn tình ái của Dịch Dương Thiên Tỉ - Châu Đông Vũ liên tục nổ ra,trước đó có dân mạng đăng bài viết tiết lộ chuyện trông thấy cả hai cùng nhau dạo phố. Có nguồn tin khác lại đồn rằng Dịch Dương Thiên Tỉ quyết đi theo “tiếng gọi tình yêu” mà không thèm quan tâm đến sự phản đối kịch liệt từ công ty.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất