Giải Trí

Địa điểm quay hình của 'Sáng tạo doanh 2020' tráng lệ hơn hẳn 'Thanh xuân có bạn 2'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, cư dân mạng đã tiết lộ địa điểm quay hình của Sáng tạo doanh 2020, và sau khi nhìn thấy hình ảnh lộng lẫy thì nhiều cư dân mạng đã nói Tencent thiên vị, trọng nữ khinh nam.

Gần đây, hai chương trình lớn tuyên bố phát sóng đã làm cho dân mạng thích thú và giới giải trí cũng có điểm để cư dân mạng “tám chuyện”. Được biết, Thanh xuân có bạnSáng tạo doanh lâu nay là đối thủ của nhau, đến độ nổi tiếng cũng phải so đo cao thấp đến cùng. Mới đây Thanh xuân có bạn 2 đã chính thức phát sóng và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, lượt theo dõi cũng tăng cao.

Sáng tạo doanh cũng không yếu thế, sau khi tuyên bố sẽ lên sóng thì hình ảnh của hai vị ban cố vấn đặc biệt là Hoàng Tử Thao Lộc Hàm cũng được chương trình này đưa tên lên. Được biết, Tống Thiến Mao Bất Dịch cũng sẽ tham gia vào chương trình Sáng tạo doanh, có thể thấy dàn cố vấn thật sự rất mạnh. Ngoài tiếng tăm của ban cố vấn thì địa điểm quay hình của Sáng tạo doanh cũng trở thành đề tài của mọi người.

Trước đó ai nấy cũng biết rằng Tencent thuộc dạng nghèo nuôi con trai, giàu nuôi con gái nhưng không nghĩ đến sự khác biệt lại lớn đến vạy. Ở Sáng tạo doanh mùa trước, dàn nam thực tập sinh phải cùng ở một khu ký túc xá, ra ngoài phải vác theo cả hành lý to, hoàn toàn giống như hình ảnh đi huấn luyện quân đội. Gần đây, dân mạng đã tiết lộ địa điểm quay hình, từ hình ảnh có thể thấy sự hào hoa của nơi ở, hoàn toàn đem tất cả cô con gái nuôi như công chúa. Nếu có thể tập luyện và thi dưới hoàn cảnh như vậy thì tâm trạng sẽ vui hơn.

Nhiều dân mạng sau khi biết tin đã nói rằng lần này Sáng tạo doanh đã “vả thẳng mặt” Thanh xuân có bạn. Vì trước đó Thanh xuân có bạn 2 đã công khai hình ảnh ký túc xá dạng bình thường, chỉ đơn giản là giường tầng. Dù có sạch sẽ nhưng con gái có rất nhiều thứ cá nhân, cảm giác để hành lý là hết chỗ để nằm.

Trước mắt, Sáng tạo doanh 202 chưa chính thức tuyên bố, địa điểm quay hình chỉ do dân mạng cung cấp và chưa chắc trăm phần trăm sự thật. Tuy nhiên nếu nhìn cách thức các bạn nữ trong Sáng tạo 101 thì có thể thấy Tencent thương các cô gái như thế nào.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất