Giải Trí

Đi qua 'sóng gió', Trương Quỳnh Anh hào phóng tự thưởng cho mình món quà 'tiền tỷ' kèm lời nhắn khởi sắc đầu năm

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau 1 năm nhiều sóng gió, Trương Quỳnh Anh quyết định tậu xe hơi tiền tỷ tự thưởng cho bản thân kèm nhiều lời chúc tốt đẹp.

2018 có lẽ là một năm nhiều sóng gió của nữ ca sĩ họ Trương khi cô và Tim chính thức công khai chuyện ly hôn khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. Về mặt pháp lý cả hai đã không còn là vợ - chồng, tuy nhiên trên phương diện tình cảm thì Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung cùng một mái nhà để tiện chăm sóc cho con trai Sushi.

Hậu “lùm xùm” vợ - chồng được giải quyết, Trương Quỳnh Anh bắt đầu trở lại với công việc. Nhịp sống gia đình cũng trở lại bình thường. Trong năm, cả hai vẫn thường xuyên tổ chức các chuyến “du hí” cùng con trai.

Trải qua một thời gian vời nhiều những thử thách trong sự nghiệp cho đến chuyện gia đình, nữ nghệ sĩ đã nhanh chóng “lấy lại phong độ” của mình. Mới đây, chia sẻ trên trang thông tin cá nhân, Trương Quỳnh Anh vui mừng với món quà sinh nhật mới mà nữ nghệ tự thưởng cho bản thân. Món quà là chiếc “xế hộp” tiền tỷ. Kèm theo đó là một lời chúc cho chính mình: “Quà sinh nhật cô gái tự tặng bản thân. Sang năm mới, tuổi mới phải vui vẻ, an yên và rực rỡ nhé!”.

Chia sẻ của Trương Quỳnh Anh đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới anh em nghệ sĩ. Ai nấy đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với cô nàng họ Trương sinh đẹp. NTK Đỗ Long đã phải thốt lên khi nhìn thấy cô em gái: “Như một nữ đại gia sao? Trời ơi!”.

Những hình ảnh mới này phần nào cho thấy bà mẹ một con - Trương Quỳnh Anh ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn. Hy vọng với sự tích cực này, nữ nghệ sĩ sẽ cho ra những dự án mới để trở về vòng tay hâm mộ của công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất