Giải Trí

Đi qua những 'thương tổn', Hương Giang lần đầu nghiêm túc trải lòng mình khi nghĩ về tình yêu

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước lúc nghiêm túc trải lòng mình khi nghĩ về tình yêu, Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang đã từng có những mối tình đẹp nhưng không thật sự viên mãn. 

Đã từ rất lâu rồi Hương Giang quên mất cảm giác yêu và chưa bao giờ khao khát có được điều đó như lúc này! Tâm sinh lý rất đỗi bản năng và dễ hiểu của một cô gái bình thường. Thế nhưng, với Hương Giang một nữ nghệ sĩ đang là tâm điểm của công chúng thì việc “khao khát một tình yêu đời thường” cũng trở nên bị chú ý.

Chia sẻ về việc vào vai nữ chính để kén người yêu, Hương Giang khá thẳng thắn: “Cuối cùng thì ngày này cũng tới!”. Câu nói như khẳng định chắc nịch rằng đây là mong muốn cô nàng đã ấp ủ từ lâu, chỉ là chưa đúng thời điểm. Và chuyện gì đến cũng sẽ đến, đã đến lúc Hương Giang bắt tay tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình.

Khi được nhắc nhớ về câu hỏi đã bao lâu rồi chưa yêu, Hương Giang lắng lòng: “Cũng đã rất lâu rồi! Thiệt sự thì bản thân vẫn đang thèm khát được hẹn hò và gặp gỡ một người đàn ông mới để xem thử cảm giác đó như thế nào?”.

Trước khi có những ý nghĩ này, Hương Giang đã từng có thời gian dính nghi vấn hẹn hò Phạm Hồng Phước - Một trong những nam ca sĩ sở hữu loạt bản hit về tình yêu “buồn” man mát và day dứt. Mối quan hệ của bộ đôi này dấy lên từ khi họ còn tham gia Vietnam Idol 2012.

Khi đó, Hương Giang và Hồng Phước thường xuyên bên nhau trong các hoạt động phía hậu trường. Thậm chí, nam ca sĩ còn dành nhiều cử chỉ trên mức tình bạn cho Hương Giang. Người đẹp chuyển giới từng thừa nhận: “Tình cảm giữa tôi và Hồng Phước tốt đẹp. Tôi nóng tính và đôi khi hay trẻ con nhưng Phước chín chắn và rất giỏi nhường nhịn. Cả hai chưa có mâu thuẫn gì quá lớn xảy ra”.

Sau chuyện tình “không thành” với Phạm Hồng Phước như tâm ý người hâm mộ, Hương Giang chính thức công khai chuyện tình với Criss Lai hậu truyền hình thực tế. Mối tình của Hương Giang và Criss Lai được công chúng hết lòng ủng hộ. Cả hai từng có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Thế nhưng, sau hai năm chung sống thì “đường ai nấy đi”.

Một điểm chung khó ngờ giữa hai mối tình khá sâu đậm được công chúng biết đến này thì hậu chia tay Hương Giang và những người đàn ông trong cuộc đều trở về thành bạn bè.

Trải qua những mối tình sâu đậm như thế, có lẽ phần nào khiến Hương Giang bị thương tổn và đặt hoài nghi cho chính mình: “Liệu thật sự có một tình yêu nào đó dành cho những người giống như mình không?”. Nhiều khi sự nghi ngờ này vô tình tạo ra một rào cản rất lớn cho người đẹp trên con đường tìm hạnh phúc riêng, bởi nguy cơ lúc nào khi gặp người đàn ông cũng phải dè chừng thậm chí phòng thủ thì còn đâu cho họ một cơ hội.

Hy vọng rằng với sự trưởng thành của mình trong suy nghĩ và những thương tổn của bản thân từng “nếm trải”. Hương Giang sẽ vững lòng vượt qua tất cả để tìm thấy bến đỗ cho cuộc đời mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất