Giải Trí

Đẹp trai là thế, Vĩnh Thụy vẫn bị chỉ trích vì bỏ tay lái để lắc lư theo nhạc

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Siêu mẫu Vĩnh Thụy khiến cư dân mạng hoảng hốt khi buông tay trong lúc lái xe.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Vĩnh Thụy khiến cư dân mạng hoảng hốt khi đăng tải đoạn video vừa lái xe vừa lắc lư theo nhạc. Không chỉ vậy, nam siêu mẫu còn buông hẳn tay khỏi bánh lái để nhún nhảy theo điệu nhạc,

Vĩnh Thụy viết: “Lâu lắm rồi mới được ra đường giải ngố nên có khùng có điên tí cũng thông cảm nhé”. Hành động trên của bạn trai tin đồn Hoàng Thùy Linh nhận về không ít chỉ trích từ dư luận vì quá nguy hiểm khi tự ý buông tay trong lúc đang lái xe.

Clip: Vĩnh Thụy buông bánh lái khi đang điều khiển xe

Cư dân mạng phản ứng dữ dội vì cho rằng đây là hành động vô cùng nguy hiểm.

Đoạn clip này có thể được Vĩnh Thụy quay trong thời gian đi chơi cùng Hoàng Thùy Linh vì dựa trên chiếc áo, nón anh sử dụng và hình ảnh được giọng ca Bánh trôi nước chia sẻ trước đó cho thấy điểm tương đồng.

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh vướng nghi án hẹn hò khi cả hai tham gia bộ phim Thần tượng vào năm 2013. Không thường xuyên xuất hiện công khai cùng nhau nhưng cặp đôi vẫn có mặt trong những buổi gặp gỡ với gia đình đối phương.

Mặc dù vậy, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy vẫn giữ thái độ im lặng và không chia sẻ bất kỳ thông tin gì về chuyện tình cảm của mình với công chúng.

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh luôn xuất hiện cùng nhau trong những cuộc họp gia đình của hai bên.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất