Giải Trí

Cực ngầu trong những bài rap, ai ngờ Đen Vâu lại hài hước và đáng yêu đến thế này

Phong Ái
Chia sẻ

Đen Vâu hiện đang là một trong những rapper đình đám nhất showbiz. Luôn khẳng định cái tôi âm nhạc của mình qua những lời rap cực chất, ít ai nghĩ ngoài đời, rapper Đen Vâu lại có lúc 'lầy lội' và đáng yêu vô cùng.

Có thể nói cho đến thời điểm hiện tại, Đen Vâu đã có được những thành công đáng kể cũng như chiếm được tình cảm của rất nhiều khán giả. Anh lần đầu được khán giả biết đến khi cho ra mắt ca khúc Đưa Nhau Đi Trốn cùng Linh Cáo vào năm 2014 và nhanh chóng trở thành hit. Tựa đề bài hát cũng trở thành câu cửa miệng của nhiều bạn trẻ thời điểm đó.

Dù hoạt động trong giới Underground nhưng có thể nói tên tuổi cũng như lượng fan của Đen Vâu đã gần như có thể sánh với nhiều ngôi sao lớn, các ca khúc của anh cũng thường xuyên chiếm vị trí đầu tiên trên Top Trending của Youtube Việt Nam. Điều này có thể xuất phát không chỉ từ những ca từ dễ gần với số đông khán giả, đánh vào tâm tư tình cảm của nhiều người trong xã hội mà còn bởi sự mộc mạc, chân chất, hơi bụi bụi toát ra từ chính con người anh.

Sau bản hit đình đám đầu tiên, Đen Vâu tiếp tục cho ra mắt nhiều bản nhạc mới như Cô Gái Bàn Bên, Mơ hay Anh Đếch Cần Gì Ngoài Em,… Mới đây nhất anh lại cùng Min gây sốt cộng đồng mạng với ca khúc Bài Nay Chill Phết hiện đang giữ vị trí cao trên các bảng xếp hạng.

Trong nhiều bài rap của anh, người ta thường thấy xuất hiện những câu chữ rất đời, rất thật “Và anh đếch cần gì nhiều ngoài em”, thậm chí đôi lúc hơi thô, hơi suồng sã nhưng lại phản ánh đúng bản chất và tâm tư của nhiều người “Em dạo này ổn không? Còn đi làm ở công ty cũ. Còn đi sớm về hôm mà đồng lương vẫn không khi đủ. Đồng nghiệp của Em thế nào? Trong thang máy có chào với nhau? Có nói qua nói lại, và những cuộc họp có đào bới nhau?”

Với ngoại hình khá lầm lì và có phần hơi khó gần, những lời rap cực ngầu như thế ít ai ngờ Đen Vâu lại cực kỳ 'lầy lội' và đáng yêu ở ngoài đời thường. Trên Instagram của mình anh vẫn thường đăng những bức ảnh hài hước kèm những dòng trạng thái khiến các fan không thể nhịn được cười.

Không còn là Đen lạnh lùng mà khán giả vẫn thấy trên sân khấu

Đen ngoài đời cute và đáng yêu chưa này

Chửi yêu bé mèo nữa cơ

Chế lời Hoa Cỏ Mùa Xuân nữa nha

Không chỉ thế, anh còn thường xuyên dành thời gian trả lời những bình luận của các fan và xưng nhau bằng chú cháu cực ngầu mà cũng vô cùng đáng yêu thế này đây.

Luôn nhiệt tình trả lời bình luận của fan 'lầy lội' mà đáng yêu thế cơ

Còn trổ tài đoán đề thi nữa cơ chứ

Chia sẻ

Bài viết

Phong Ái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất