Giải Trí

Đem chuông đi đánh xứ người, 'người bạn' quen thuộc của Minh Tú là…

Minh Minh
Chia sẻ

Dường như hình ảnh ly mì tôm chính là một trong những bức ảnh thường được Minh Tú chia sẻ trên trang cá nhân nhất.

Miss Supranational 2018 đang bước vào thời điểm căng thẳng nhất. Các thí sinh đều đang cố gắng chạy nước rút để có thể nhanh chóng chạm tay tới chiếc vương miện danh giá của đấu trường nhan sắc danh tiếng này.

Nhìn lại chặng đường đã qua của Minh Tú - đại diện Việt Nam tại đấu trường này, chỉ có thể nói lên một chữ THƯƠNG dành cho cô gái nhỏ bé. Nhìn lại thời điểm mới đặt chân tới Ba Lan để tham gia cuộc thi, Minh Tú đã luôn cố gắng hòa đồng, thân thiện với mọi người cũng như hoàn thành tốt mọi thử thách mà cuộc thi đặt ra. Đáp lại sự cố gắng đó, cô luôn có người hâm mộ, bạn bè cũng như đồng nghiệp lên tiếng ủng hộ

Minh Tú luôn xây dựng một hình ảnh thân thiện, cởi mở trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

Thế nhưng, chuyện ngoài ý muốn vẫn xảy ra. Minh Tú từng chia sẻ rằng cô xuống tinh thần, rằng cô cảm thấy bất lực và tủi thân khi nghe những lời không hay về mình. Minh Tú nói rằng “Ngày hôm đó mình vừa ăn mì gói vừa khóc, không phải vì sợ nhưng bởi cảm thấy cô đơn và stress”.

Những lời của Minh Tú khiến các fan vô cùng xót xa. Cô gái bé nhỏ một thân một mình, mang cả niềm tự hào dân tộc đi chinh chiến tại Miss Supranational 2018 đã phải cố gắng biết nhường nào. Cô thường xuyên “công phá” nhiều BXH, được nhiều chuyên trang sắc đẹp dự đoán sẽ lọt Top các người đẹp có cơ hội dành vương miện.

Cô gái nhỏ bé này đã cố gắng thật nhiều trong thời gian qua.

Thế nhưng, nếu theo dõi trên trang cá nhân của Minh Tú, chắc hẳn nhiều người còn phải xót xa cho cô gái nhỏ bé này hơn. Mới đây, Minh Tú đã chia sẻ rằng cô gầy đi rất nhiều và mặc quần áo bây giờ cái nào cũng rộng thùng thình.

Minh Tú chia sẻ về việc xuống cân trầm trọng.

Và có lẽ, hình ảnh hộp mì tôm chính là hình ảnh người hâm mộ thấy đại diện Việt Nam chia sẻ nhiều nhất. Minh Tú ăn mì tôm để có thể tự chuẩn bị phần thi của mình được tốt hơn. Minh Tú ăn mì tôm vì cô quá bữa trưa, ăn mì tôm vì quá bữa tối…

Mới đây, Minh Tú cũng các thí sinh bước vào phần tranh tài Top Model lẫn trình diễn Trang phục Dạ hội tại vòng bán kết Miss Supranational 2018. Được biết thời gian nghỉ giữa 2 phần thi chỉ có khoảng 2 tiếng, nên đại diện Việt Nam quyết định không dùng bữa tối như lịch trình ban tổ chức đưa ra mà lập tức trở về phòng nhằm thay đổi layout make up lẫn kiểu tóc. Khi được fan khuyên nhủ rằng nên tranh thủ ăn chút gì đó, cô đáp: “Thi luôn đi rồi tối về ăn mì gói”.

Minh Tú về tới phòng đã rất khuya. Cô đành ăn mì tôm tạm để chống đói và 6h sáng mai phải dậy.

Sau “ánh hào quang” sân khấu, sau những hình ảnh chỉn chu mà khán giả vẫn thường thấy chính là sự cố gắng, vất vả nhường nào của “cô Tiên răng thỏ”. Minh Tú từng nói rằng vì muốn mọi thứ luôn chỉn chu nhất nên cô phải thường xuyên dậy lúc 4,5 giờ sáng để chuẩn bị. Và những lúc như thế, những bữa ăn vội với mì tôm sẽ khiến Minh Tú có thể chuẩn bị mọi thứ được chỉn chu hơn. Dần dần, mì tôm trở thành món ăn thường nhật của cô thay vì những bữa ăn BTC chuẩn bị.

Không chỉ bữa tối, bữa trưa của Minh Tú cũng là… mì tôm.

Những hình ảnh Minh Tú update trên trang cá nhân thực sự khiến nhiều người phải xót xa. Minh Tú đã cố gắng biết bao nhiêu, đã phải thực sự dành 200% ý chí để có thể thể hiện tốt nhất trên đấu trường Miss Supranational 2018.

Và lời hứa của Trang Trần dành cho Minh Tú rằng “Cố lên Thỏ của chị, hôm sau về chị đưa đi ăn lẩu cá” chính là những gì mà người hâm mộ có thể nhìn rõ cô đã phải một mình khó khăn như thế nào ở Ba Lan.

Ngày 7/12 tới đây, chung kết Miss Supranational 2018 sẽ được diễn ra. Hãy cùng nhau động viên và cổ vũ tinh thần cho cô gái nhỏ bé thêm nữa để cô có thể vững tin và đem vinh quang về cho Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất