Giải Trí

Cận cảnh nhan sắc Tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2019: Gương mặt nữ thần, thân hình siêu mẫu!

Thành Duy
Chia sẻ

Deirayai Prinyanaili xuất sắc đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2019.

Sau gần một tháng diễn ra cuộc thi, người đẹp Deirayai Prinyanaili đã xuất sắc trở thành Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2019 và sẽ đại diện đất nước này đến với đấu trường nhan sắc dành cho người chuyển giới lớn nhất hành tinh - Miss International Queen 2020.

Tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2019 - Deirayai Prinyanaili

Tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan năm nay 25 tuổi và có chiều cao khủng 1m80. Cô nàng sở hữu một nhan sắc ngọt ngào và hình thể quyến rũ thu hút người đối diện. Deirayai Prinyanaili là đoá hoa toả sáng trong đêm Chung kết bởi thần thái rạng rỡ và những bước chân lượn sóng lôi cuốn trong từng màn trình diễn.

Trong phần thi ứng xử, Deirayai Prinyanaili trả lời câu hỏi từ BGK vô cùng bình tĩnh, tự tin và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Người đẹp được nhiều chuyên gia sắc đẹp ở Thái Lan đánh giá là một đối thủ nặng kí ngay từ đầu cuộc thi, không chỉ bởi nhan sắc ấn tượng mà còn vì sự thông minh và thần thái ngút ngàn.

Tân hoa hậu sau khi đăng quang sẽ được BTC tiếp tục trau dồi nhiều kĩ năng và được đặt nhiều kì vọng mang chiếc vương miện của Miss International Queen về Thái Lan sau 2 năm liên tiếp hụt mất khi chỉ dừng chân ở vị trí Á hậu.

Top 3 chung cuộc Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2019.

Sân khấu được dàn dựng hoành tráng với đường catwalk dài và rộng kèm thêm nhiều bật thang để tăng sự thử thách nhưng hầu hết các thí sinh đều hoàn thành phần trình diễn xuất sắc.

Tân Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2019 - Deirayai Prinyanaili nhất định sẽ là một ứng viên sáng giá của khu vực châu Á tại cuộc thi Miss International Queen 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất