Giải Trí

Để giải thoát bản thân, cặp bạn thân Goo Hara - Sulli cùng lựa chọn cái chết!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trầm cảm trước dư luận, lựa chọn rời bỏ cuộc sống liệu có ổn với Goo Hara và Sulli?

Trong làng giải trí Hàn Quốc có thể nói Goo Hara và Sulli không chỉ nổi tiếng vì có tình bạn thân thiết mà còn được hầu hết mọi người biết đến với nhiều thị phi. Hai ngôi sao đều là những cô gái ở tuổi đôi mươi mang trong người phong cách nổi loạn cùng nhiệt huyết của tuổi trẻ, do đó nhiều khi những chuyện họ làm khiến dư luận cảm thấy “nóng mắt”.

Trước khi nhận phải những lời miệt thị cay độc nặng nề từ phía cộng đồng cư dân mạng, họ vội xóa hết những hình ảnh đã đăng tải cùng nhau trên Instagram. Kể từ đó, cả hai bước chân trên đường riêng và không hề có những liên quan đến nhau.

Trong thời gian hoạt động cùng nhóm, Sulli chịu nhiều chỉ trích bởi thái độ thiếu tôn trọng. Sau khi quyết định ngưng hoạt động cùng nhóm f(x) vào năm 2014, Sulli thay đổi hình ảnh trong sáng sang phản cảm, quyến rũ. Bên cạnh những clip thác loạn trong quán bar, nữ ca sĩ sinh năm 1994 không ngại “thả rông” chụp ảnh, quay video, thậm chí đăng ảnh “giường chiếu” thân mật cùng người yêu hơn 14 tuổi.

Sau khi hết chơi với Goo Hara, Sulli tìm kiếm những người bạn mới có sở thích giống mình. Cô thường xuyên tổ chức tiệc tùng thâu đêm và chia sẻ chúng lên mạng xã hội mặc cho lời chỉ trích từ công chúng. Theo truyền thông Hàn Quốc vào chiều 14/10, cảnh sát báo cáo thi thể của Sulli được tìm thấy trên lầu hai tại ngôi nhà ở khu vực Seongnam-gu, Seongnam. Nguyên nhân tử vong được cho là treo cổ tự tử.

Tuy không liều như Sulli nhưng Goo Hara có cách nổi loạn riêng của mình. Dường như những chuyện cô ấy làm đều bị “ném đá”. Câu chuyện bắt đầu khi Goo Hara dính phải vụ bê bối liên quan đến người yêu cũ, lộ video nóng, kiện tụng. Để giải quyết mọi thứ, cựu thành viên KARA quyết định tự tử vào sáng sớm ngày 26/05/2019.

Một sĩ quan cảnh sát ở Gangnam cho biết rằng nữ ca sĩ kiêm diễn viên Goo Hara được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh tại nhà riêng ở khu phố Cheongdam-dong, Seoul. Sau khi kịp thời được đưa đến bệnh viện, may mắn cô đã tỉnh lại và tiếp tục cuộc sống, hoạt động nghệ thuật!

Kết luận lại, họ vẫn còn là những người trẻ tuổi, vì một chút bồng bột mà phải gánh chịu nhiều áp lực từ phía dư luận. Dưới góc nhìn của một khán giả, chúng ta cũng nên học cách thông cảm, nếu họ có sai và biết sửa lỗi thì nên bỏ qua. Hãy sống và cảm nhận những điều tốt đẹp!

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất