Giải Trí

Đây rồi, bộ ảnh được trông chờ nhiều nhất tuần qua của The Face!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Với sự hỗ trợ của bối cảnh, hậu kì cùng sản phẩm Oppo F3 thời thượng, top 5 The Face - Gương mặt thương hiệu cùng HLV của mình đã có một bộ ảnh vượt qua mong đợi của ekip chương trình.

Vừa là thử thách nhưng lại thể hiện thông điệp thương mại, sự đầu tư bối cảnh chỉn chu từ những chi tiết nhỏ nhất khiến thử thách Chụp ảnh với chủ đề Phép màu Selfie kép của The Face - Gương mặt thương hiệu tập vừa qua đã mang đến những cảm xúc mới lạ dành cho khán giả. Với bối cảnh là một sân khấu ảo thuật, những bộ trang phục bắt mắt cùng chiếc điện thoại Oppo F3 thời thượng, top 5 mang khán giả hòa vào khung cảnh rạp xiếc với những màn biến hóa sắc màu ấn tượng nhất.

Thử thách chụp ảnh Phép màu Sefie kép của top 5 The Face

Mặc dù là thí sinh đầu tiên thể hiện thử thách, nhưng kinh nghiệm và lợi thế chụp ảnh trước đó giúp Tú Hảo tự tin cho ra những tạo dáng “để đời”. Việc cô nàng khéo léo tôn lên sản phẩm từ cách cầm, selfie bằng chiếc điện thoại thu hút sự chú ý không ít, góp phần tạo nên điểm cộng cho team Lan Khuê trong những shoot hình đầu tiên này.

Tú Hảo tận dụng kinh nghiệm chụp ảnh để hóa thân vào nhân vật trong rạp xiếc tại The Face.

Phan Ngân cũng là thí sinh có phần thể hiện tiến bộ rõ rệt sau nhiều thử thách của chương trình. Tuy nhiên, cũng như Tú Hảo, bộ trang phục khá nhiều chi tiết đã vô tình khiến học trò Lan Khuê nổi bật hơn chiếc điện thoại. Đó cũng là yếu tố khiến cho phần thể hiện của cả team dù mang đến đầy đủ tinh thần chủ đề mà nhãn hàng mong muốn là thể hiện sự ma mị, huyền bí của concept ảo thuật mà vẫn rõ chất thời trang nhưng vẫn còn khá nhiều vướng víu trong việc thay đổi tạo dáng, biểu cảm, làm “nhân vật chính” là chiếc điện thoại vô tình trở nên mờ nhạt.

Ngân Phan cũng khéo léo không kém khi thể hiện được nhiều biểu cảm.

Tổng thể chưa có phần hài hòa của team Lan Khuê.

Đến team HLV Minh Tú, việc còn một thành viên duy nhất là Đồng Ánh Quỳnh khiến sự nỗ lực của team càng lớn hơn. Do đó, cách thể hiện của team này cũng mang đến nhiều sự khác biệt. Nhất là về ý tưởng khi cả hai đã nghĩ ra concept rằng HLV Minh Tú trong bộ váy đỏ đam mê sẽ là hiện thân của chiếc điện thoại Oppo F3 cùng màu với vẻ đẹp cá tính, sắc xảo. Bấy nhiêu đủ thấy được một tổng thể sinh động và tinh thần của concept mà nhãn hàng mong muốn từ hai thầy trò vị HLV này.

Đồng Ánh Quỳnh thể hiện màu sắc riêng biệt trong concept lần này.

Ý tưởng mới mẻ, tôn sản phẩm của thầy trò team Minh Tú.

Vừa thể hiện yếu tố thời trang, vừa đề cao tính thương mại là những gì team Hoàng Thùy chinh phục khán giả và cả nhãn hàng, mang về chiến thắng chung cuộc trong thử thách vừa qua. Tuy có hơi lóng ngóng ở phần đầu nhưng sự tiếp thu của cả Phương Chi Tường Linh đã khiến những bức ảnh trở nên màu sắc. Từ cách tạo dáng, cầm điện thoại đến việc thể hiện cả tính năng selfie kép, cách bố trí concept của cả team nhận được sự tán dương của không chỉ nhiếp ảnh gia mà còn từ các khách mời còn lại. Đặc biệt, sự liên kết của cả team đã giúp bố cục bức ảnh trở nên hài hòa hơn trong mắt nhãn hàng.

Phương Chi và những tạo dáng thời trang.

Tường Linh khéo léo khoe chiếc điện thoại thời thượng.

Sự liên kết giữa các thành viên trong team Hoàng Thùy.

Cùng xem lại thành quả của Top 5 cùng bộ ba HLV Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy và sản phẩm Oppo F3.

Đồng Ánh Quỳnh…

…và sản phẩm thể hiện tính năng selfie góc rộng ấn tượng cùng HLV Minh Tú.

Tú Hảo.

Ngân Phan.

Sắc đỏ, đen đối lập được tôn lên trong sản phẩm của team Lan Khuê.

Phương Chi.

Tường Linh.

Và bức ảnh chiến thắng chung cuộc với bố cục gọn gàng, đẹp mắt.

OPPO vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam thêm phiên bản đặc biệt F3 màu đỏ đam mê với số lượng có hạn, nhằm bổ sung vào bộ sưu tập sắc màu của dòng sản phẩm đang được chú ý nhất hiện nay. Theo đó, sản phẩm này có màu sắc mới mẻ, thời thượng, mang tới sự khác biệt cho người sở hữu, trong khi giá không đổi với sức mạnh phần cứng mạnh mẽ cũng như những giá trị thiết thực khác.

Đối với OPPO, Sắc Đỏ tượng trưng cho sự đam mê, như một điều may mắn và là nguồn năng lượng tích cực luôn hiện hữu trong mỗi con người. OPPO hiểu rằng mỗi người trẻ đều có những đam mê và nhiệt huyết trong nội tại của mình và mong muốn có được lối đi riêng đầy kiêu hãnh. Vì vậy, OPPO không chỉ tạo ra các sản phẩm tốt, mang tính biểu tượng, mà sứ mệnh của OPPO còn mang đến những câu chuyện đầy cảm hứng, truyền nguồn năng lượng tích cực đến các bạn trẻ. OPPO F3 phiên bản màu đỏ với thông điệp Đỏ đam mê - Say nhiệt huyết, như một thiết bị đồng hành kích hoạt sự tự tin, vững bước với đam mê và nhiệt huyết trên chính con đường các bạn đã chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất