Giải Trí

Đây là tiết mục khiến khán giả nổi da gà và nhận 'mưa lời khen' tại X-Factor tối qua!

Fong Lee
Chia sẻ

Không phải Minh Như. Adam với tiết mục đặc biệt ở lượt thi thứ 2 đã góp phần mang đến một đêm nhạc đầy màu sắc và biến hóa trên sân khấu liveshow 6 - Chặng đua khắc nghiệt của Nhân tố bí ẩn 2016.

Tối 31/7, Liveshow 6 - Chặng đua khắc nghiệt đã lên sóng truyền hình VTV3. Ở đêm thi này, các thí sinh đều phải thể hiện hai ca khúc. Đặc biệt, càng về gần đích, cuộc thi càng trở nên gây cấn và hấp dẫn. Top 6 đều cố gắng mang đến những tiết mục hoàn hảo nhất và góp phần tạo nên một đêm thi đặc sắc nhất từ trước đến nay.

Đặc biệt, không thể bỏ qua phần thi của “chàng trai phi giới tính” - Adam. Ở tiết mục thứ hai, học trò Thanh Lam đã thể hiện ca khúc Giăng tơ - Con nhện giăng mùng với sự hỗ trợ của NSƯT Xuân Diệu. Adam đã thể hiện đúng thế mạnh của mình khi kết thể hiện ca khúc đầy ma mị và đậm chất học thuật. Những nốt cao hay luyến láy của anh chàng còn khiến người nghe phải nổi cả da gà. Đặc biệt, tiết mục còn có sự dàn dựng công phu và đẹp mắt.

nhantobian (1)

Adam đầy ma mị và mê hoặc khán giả trên sân khấu khi thể hiện tiết mục Giăng tơ - Con nhện giăng mùng.

Mặc dù chưa được giám khảo đánh giá cao về giọng hát, nhưng đây là tiết mục khiến Adam chứng minh được sự tiến bộ và cố gắng của anh trong những chặng đường vừa qua. Những lời khen có cánh từ giám khảo và khán giả hoàn toàn xứng đáng dành cho tiết mục “mười điểm trên mười” của Adam.

Sau phần trình diễn của top 6 lần thứ hai. Các giám khảo đều dành những lời khen cho Adam.Thanh Lam nhận xét: “Đây không còn là một cuộc thi mà như một đêm diễn. Tuy nhiên, khi xem Adam biểu diễn, chị luôn thấy rất hồi hợp, luôn cầu nguyện làm sao cho em hát một tiết mục hoàn hảo nhất. Khi em thật sự bỏ đôi giày của mình đi, nó chỉ là bên ngoài và em đã đi lên hát bằng chính trái tim của mình. Chị rất tự hào về em”.

Riêng Dương Khắc Linh, nam HLV cho rằng: “Tiết mục của Adam rất nổi bật của em trong tất cả những vòng trước đây. Đây là sự kết hợp những gì rất cổ điển của Việt Nam với sự hiện đại của em trong cách hát và nhảy múa. Mặc dù tiết mục dài gần 5 phút mấy, nhưng anh xem và cảm thấy rất là thú vị. Chúc mừng em”.

nhantobian (2)

nhantobian (3)

Adam đã mang đến một tiết mục hoàn hảo về phần nghe cả phần nhìn.

nhantobian (4)

nhantobian (6)

Sự giúp sức của NSƯT Xuân Diệu giúp cho tiết mục của Adam thêm phần ma mị.

giamkhao (1)

Giám khảo dành những lời có cánh cho Adam.

Trước đó, Adam cũng mang đến một tiết mục đặc sắc với ca khúc Em là bà nội của anh khi hóa thân từ một cậu học trò tinh nghịch cho đến một ông lão vui tính. Đặc biệt, ở tiết mục này, Adam mang đến tính giải trí rất cao từ giai điệu tươi vui của bài hát cho đến những màn vũ đạo đẹp mắt và sôi động. Hơn nữa, biên đạo Huỳnh Mến cùng hỗ trợ Adam, cả hai “song kiếm hợp bích” đốt nóng sân khấu Nhân tố bí ẩn.

Phần trình diễn Em là bà nội của anh - Adam

Kết thúc đêm thi, Adam tiếp tục là giọng ca bước tiếp vào vòng trong. Với sự biến hóa và niềm đam mê âm nhạc, Adam hứa hẹn sẽ là nhân tố có mặt trong những vòng thi cuối cùng để tìm ra quán quân Nhân tố bí ẩn 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất