Giải Trí

Đây là phản ứng của Park Bom khi fan khuyên đừng 'dao kéo' nữa

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Lần đầu tiên Park Bom lên tiếng sau hàng loạt tin đồn về phẫu thuật thẩm mỹ sau nhiều lần xuất hiện với gương mặt biến dạng.

Thời gian qua, Park Bom thường xuyên chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân khiến các fan giật mình. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang ngày càng lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ dẫn đến gương mặt bị biến dạng.

Câu chuyện Park Bom có dao kéo hay không vẫn luôn là đề tài được công chúng bán tán sôi nổi trên mạng xã hội. Dù cho mọi người có bình luận ra sao thì cô vẫn im lặng, bỏ ngoài tai.

Bức ảnh mới nhất Park Bom chia sẻ trên Instagram.

Mới đây, nữ ca sĩ đã bất ngờ lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, Park Bom đăng tải một bức hình ảnh selfie với gương mặt không mấy tự nhiên. Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng vào tranh luận nhan sắc của nữ ca sĩ.

Trong đó, có một fan để lại bình luận: “Bommi, tôi rất yêu bạn nhưng… làm ơn đừng phẫu thuật thẩm mỹ nữa!”. Thật bất ngờ, Park Bom nhẹ nhàng đáp trả lại fan và khẳng định mình không dao kéo như tin đồn: “Bạn có chắc về điều đó không? Bạn có thể chịu trách nhiệm những gì mình nói không? Bạn à, tôi khẳng định không làm bất cứ cái gì trên mặt của tôi!”.

Nữ ca sĩ vẫn khẳng định mình không dao kéo.

Park Bom liên tục dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô nhiều lần xuất hiện với gương mặt biến dạng.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất