Giải Trí

Đây là những ứng cử viên sáng cho cặp đôi 01/01 của Dispatch

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua danh sách những cặp đôi dự sẽ được Dispatch khui tin yêu đương trong năm tới dưới bài viết này!

Chỉ còn ít ngày nữa, năm 2019 sẽ kết thúc và một năm mới 2020 đang chờ đón chúng ta. Theo Wiki,Tết Dương lịch được đông đảo mọi người biết đến là ngày Tết Tây, thường ra diễn ra vào ngày 01/01 - ngày đầu tiên của năm mới theo lịch Gregorius cũng như lịch Julius. Đây là dịp lễ quan trọng trong năm của nhiều dân tộc và nền văn hóa trên thế giới.

Bên cạnh đó, ngày 01/01 hàng năm được xem là ngày truyền thống của tờ báo hàng đầu khui tin hàng đầu Hàn Quốc - Dispatch. Theo “phong tục” của tờ báo này, một cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực phim ảnh - âm nhạc của làng giải trí xứ Kim Chi sẽ được công bố kèm theo bằng chứng là ảnh hẹn hò.

Mỗi năm một lần, do đó, khán giả cũng như người hâm mộ châu Á rất mong đợi và tự hỏi liệu rằng nghệ sĩ yêu thích của mình có nằm trong số đó. Bỏ qua các ca sĩ thần tượng, SAOstar chúng tôi muốn đề cập đến các cặp đôi diễn viên nổi tiếng, có biểu hiện và dấu hiệu thân thiết đáng ngờ trong năm qua. Họ sẽ được đưa vào danh sách “ứng cử viên sáng giá” cho couple đầu năm nay, cùng tìm hiểu nhé!

Lee Dong Wook - Im Soo Jung

Cặp chị em hơn kém 2 tuổi gây sốt trong thời gian gần đây.

Kể từ khi “về cùng một nhà” với công ty quản lý Lee Dong Wook vào cuối năm 2018, Im Soo Jung nhận được nhiều sự trợ giúp từ anh. Mặc dù chưa từng hợp tác, song Dong Wook quyết định đáng vai khách mời đặc biệt để ủng hộ cô trong tác phẩm drama thứ 3 trong suốt hơn 20 năm sự nghiệp của cô. Ngoài ra, Im Soo Jung cũng bí mật gửi quà ủng hộ dự án phim mới của anh. Đáng nói hơn khi, “ảnh hậu Rồng Xanh” theo dõi tài khoản Instagram của Lee Dong Wook, anh có mặt trong danh sách 19 người bạn ít ỏi của cô.

Lee Jun Ki - Moon Geun Young

Cặp đôi gặp gỡ nhau nhiều lần trong các dự kiện từ đầu năm 2000, xong vẫn chưa có dịp đóng chung phim.

Trước năm 2014, Lee Jun Ki có nhiều dịp “chạm mặt” Moon Geun Young. Sau đó, anh ấy ký hợp đồng với công ty của cô và hoạt động cho đến thời điểm hiện tại. Họ không có bất cứ tương tác nào trong thời gian đó. Tuy nhiên, trở lại năm 2019, cặp đôi trở nên thân thiết hơn bao giờ hết.

Lee Jun Ki trở thành nghệ sĩ đầu tiên gửi quà ủng hộ cho sự trở lại của “em gái quốc dân” sau 5 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ. Đáp trả lại, Moon Geun Young đăng một bài viết dài để bày tỏ sự cảm ơn chân thành. Ít lâu sau, cô liền theo dõi tài khoản và thường xuyên like cho nhiều bài đăng của Lee Jun Ki. Ngoài Kim Sun Ho - người hợp tác cùng Geun Young trong dự án mới. Anh trở thành nam nghệ sĩ hàng đầu duy nhất trong listfriend gồm 44 người của cô

Hyun Bin - Son Ye Jin

Cặp đôi vàng trong làng từ chối tin đồn hẹn hò.

Từ đầu năm 2019 đến nay, Son Ye Jin và Hyun Bin vẫn được xem là cặp đôi sáng giá nhất cho năm 2020. Thậm chí, một số khán giả còn dự đoán về khả năng hai ngôi sao sinh năm 1982 sẽ tiến tới hôn nhau sau thành công của drama Hạ cánh nơi anh đài tvN. Mặc dù, lộ ảnh hẹn hò và cố gắng lên tiếng giải thích về mối quan hệ của bản thân, song những điều đó chỉ chứng tỏ cả hai có nhiều điểm đáng ngờ. Cùng chờ đợi xem sao nhé!

Yoo Yeon Seok - Lee Chung Ah

Bạn thân hóa người yêu?

Vào tháng 7 năm nay, truyền thông báo cáo Lee Chung Ah và Lee Ki Woo chia tay từ năm 2018. Theo đó, một số nguồn tin dấy lên về mối quan hệ của cô với Yoo Yeon Seok. Họ vốn có tình bạn thân thiết từ khi bước chân vào làng giải trí. Lee Chung Ah là một cô gái hòa đồng với tất cả mọi người, đó là lý do cô ấy theo dõi rất nhiều bạn bè đồng nghiệp trên mạng. Tuy nhiên. Yoo Yeon Seok lại khác, Lee Chung Ah là nữ nghệ sĩ nổi tiếng duy nhất trong listfriend vỏn vẹn 38 người của mình.

Lee Yeon Hee - Uknow Yunho

Gà cưng nhà SM Entertainmnet.

Có lẽ Lee Yeon Hee và Uknow Yunho vốn rất quen mặt với người hâm mộ Kpop. Họ đều là nghệ sĩ thuộc công ty giải trí SM từ đầu những năm 2000. Bên cạnh một số thành viên SNSD, chàng trai nổi tiếng duy nhất trong công ty mà Lee Yeon Hee theo dõi là Yunho. Được biết, cô ấy cũng mới sử dụng mạng xã hội trong năm nay. Liệu tình bạn có hóa thành mối quan hệ thân thiết hơn giữa cả hai hay không?

Go Ara - L (Infinite)

Cặp chị em hơn kém 2 tuổi của drama “Qúy cô Hammurabi”.

Câu chuyện về “cô gái đầu tiên” của chàng visual Infinite có lẽ được đông đảo người hâm mộ biết đến trong thời gian qua. Được biết, Go Ara chính là cô gái đầu tiên được Kim Myung Soo đăng tải hình ảnh lên trang Instagram cá nhân trong suốt 3 năm qua sử dụng MXH. Không những vậy, hình ảnh thứ hai về cô gái mà anh đăng tải vẫn là Go Ara - bưc ảnh chụp cùng những người bạn trong phim cập nhật sau một thời gian dài họ gặp lại nhau. Bạn có trông đợi vào cặp đôi này không?

Tất cả đều là suy đoán của chúng tôi. Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất