Giải Trí

Đây là những nhân tố 'gây thương nhớ' sau vòng hội ngộ của Nhân tố bí ẩn 2016

Chia sẻ

Vòng Hội ngộ đã khép lại những nhân tố ban đầu đã lộ diện, hãy cùng điểm qua một vào gương mặt gây ấn tượng với khán giả và ban giám khảo.

Sau 4 tập phát sóng, vòng Hội ngộ Nhân tố bí ẩn đã khép lại rất ấn tượng mà màu sắc. Có thể thấy, năm nay chương trình “quy tụ” rất nhiều thí sinh tài năng, từ đơn ca cho đến hát nhóm, phần thi nào cũng thật sự làm khán giả phải sao xuyến. 

Bên cạnh đó, với bộ tứ quyền lực gồm Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương, Dương Khắc Linh và Tùng Dương, họ đều là những “cây cổ thụ” hay là những người có có nhiều kinh nghiệm về vấn đề chuyên môn âm nhạc, vì thế X factor 2016 ngoài yếu tố giải trí thì vấn đề chuyên môn sẽ được đặt lên hàng đầu. Hiện tại, những thí sinh vượt qua vòng Hội ngộ để đến chặng đường tiếp theo đều là những gương mặt sở hữu giọng ca “khủng” và phong cách âm nhạc nổi bật, tất cả sẽ cùng nhau bước vào những thử thách đang chờ ở vòng Tranh đấu, vòng thi quyết chiến “một sống một con” để có cơ hội đi thẳng đến những vòng liveshow và từng bước chạm tay đến ngôi vị quán quân. 

Tất cả những thí sinh tài năng đã lộ, tuy nhiên, hãy cùng điểm lại những tiết mục được khán giả rất yêu thích trong 4 tập phát sóng vừa qua.

Trương Kiều Diễm - bản sao Mỹ Tâm, chủ nhân hit Sau cơn mưa của Trung Quân Idol

Xuất hiện nay tập đầu tiên của vòng Hội ngộ. Trương Kiều Diễm đã mang tới những giây phút nhẹ nhàng qua ca khúc do chính cô sáng tác mang tên Sau cơn mưa. Đây cũng là ca khúc được Trung Quân Idol thể hiện và trở thành hit trong sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ. Mang ban hit “đình đám” này đến sân khấu X Factor, Kiều Diễm đã khiến khán giả chìm đắm trong những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng và bằng chất giọng ngọt ngào cao vút của mình Kiều Diễm đã hoàn toàn chinh phục được bộ tứ quyền lực của chương trình.

Bên cạnh đó, cô nàng đến từ Đà Nẵng lại được fan nhận xét là “bản sao” của nữ ca sĩ Mỹ Tâm, vì giọng hát và phong cách trình diễn khá giống. Tất cả đang kỳ vọng vào cô gái “thiên thần” này có thể làm nên chuyện tại X Factor 2016.

Truong-Kieu-Diem-8

Clip: Phần trình diễn của Trường Kiều Diễm

Nhóm nhạc toàn hot girl - S Girl “đại náo” Nhân tố bí ẩn

Cũng trong tập 1, 5 cô nàng vô cùng cá tính cùng “tuy tụ” lại trong một nhóm nhạc mang tên S Girl đã làm “khuynh đảo” sân khấu X Factor với ca khúc Buông tay. 5 cá tính nhưng cùng một màu sắc âm nhạc, cùng niềm đam mê và họ đã cùng nhau bùng nổ. Không chỉ gây ấn tượng bằng chất giọng đặc thù được ban giám khảo mà cả 5 thí sinh còn “mê hoặc” khán giả với ngoại hình xinh “lung linh” đậm chất Kpop. Giám khảo Tùng Dương hào hứng nhận xét: “5 em không em nào có thể tách rời được như một phần cá thể của nhau, rất ăn ý và hòa quyện cùng nhau”. S Girl đang là một trong những chiến binh có rất nhiều lợi thế ở hạng mục nhóm nhạc.

Nhom-S-Girl-13

Clip: Phần trình diễn của nhóm S Girl

Trần Minh Dũng - Bản sao Bi Rain có giọng ca được ví như Tuấn Ngọc

Chắc chắn khán giả sẽ không thể quên phần trình diễn của thí sinh Trần Minh Dũng. Ngay từ lúc bước ra sân khấu, anh chàng đã khiến khán giả “đổ gục” vì ngoại hình chuẩn men, gương mặt thư sinh với cặp mắt hí Hàn Quốc, được nhận xét là khá giống với tài tử Bi Rain. Tuy nhiên, với phong cách đậm chất lãng tử, nhưng anh chàng lại thể hiện một nhạc phẩm trữ tình đầy lắng đọng với chất giọng được nhận xét là giống… danh ca Tuấn Ngọc. Điều này giúp Minh Dũng ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả. Trên sân khấu, Minh Dũng cũng chia sẻ nguyện vọng của mình, anh muốn cho mọi người biết những bạn trẻ cũng có đam mê và hát được những ca khúc nhạc xưa, nhạc đỏ chứ không phải bất cứ ai cũng chạy theo dòng nhạc thị trường.

tap2xfactor-1

Clip: Phần trình diễn của của Trần Minh Dũng

Vũ Nhật Tuấn - 'thành viên' 5 trong 1 của nhóm Big Bang

Trái ngược với phong cách của “bản sao” Bi Rain, trong tập 2 Vũ Nhật Tuấn cũng là một nhân tố khiến khán giả phải điêu đứng. Với ngoại hình mũm mĩm nhưng Nhật Tuấn lại thể hiện ca khúc nổi tiếng của nhóm nhạc Big Bang - Bang Bang Bang và thể hiện những vũ đạo vô cùng sôi động. Nếu như trong bài hát được nhóm Big Bang gồm 5 thành viên cùng hát, thì Nhật Tuấn tự tin thể hiện ca khúc này một mình. Tuy nhiên, Nhật Tuấn đã thể hiện rất tốt, tràn đầy sự tự tin và toàn bộ khán giả tại trường quay để đứng lên để hòa cùng theo bài hát. Và lần đầu tiên, Nhật Tuấn đã khiến Thanh Lam và Tùng Dương cũng rời chiếc ghế nóng và đứng lên nhún nhảy rất nhiệt tình.

Vu-Nhat-Tuan-2

Clip: Phần trình diễn của Vũ Nhật Tuấn

Lê Hoàng Phong - Học trò Mỹ Tâm nhận “cơn mưa” lời khen của cả bộ tứ quyền lực

Lê Hoàng Phong là thí sinh khép lại tập 2 đầy ấn tượng khi mang đến LK Beautiful Girl - Tell Me Why. Anh chàng còn thể hiện tài chơi trống Cajon chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, giọng ca trầm ấm, cảm xúc được thể hiện trong bài hát đã hoàn toàn chinh phục ban giám khảo. Đặc biệt, Hoàng Phong còn khiến khán giả bất ngờ khi cho biết mình là học trò của Mỹ Tâm tại chương trình Giọng hát Việt. Anh dừng cuộc chơi khi đối đầu với Đức Phúc, tuy nhiên chính niềm đam mê âm nhạc thôi thúc anh không ngừng bỏ ước mơ và thử thách mình ở nhưng sân chơi mới. Kết thúc vòng Hội ngộ, Lê Hoàng Phong cũng là cái tên được tìm kiếm ráo riết trên mạng xã hội.

tap2xfactor-17

Clip: Phần trình diễn của Lê Hoàng Phong

'Chàng trai cao got” Adam, thi sinh “quen mà lạ” của Nhân tố bí ẩn 2016

Ở tập 3, Tô Lâm là một nhân tố thu hút tất cả khán giả cũng như ban giám khảo, đi thi với nghệ danh mới là Adam, anh chàng mang đến màu sắc khó có thể “đụng hàng” bất cứ thí sinh nào. Thể hiện ca khúc Xích Lô, nhưng Adam lại nhảy trên giày cao gót đầy điêu luyện cùng phong cách tự tin, Adam đã chứng tỏ cho khán giả biết, anh không chỉ là một vũ công mà còn có niềm đam mê rất lớn đối với âm nhạc. 

Bên cạnh đó, Adam còn tặng kèm cho khán giả một màn vũ đạo “bất chợt” do Tùng Dương yêu cầu. Cũng trên đôi giày cao gót, anh đã thể hiện điệu nhảy Hip Hop nam tính và mạnh mẽ khiến cả trường quay phải bật dậy để cổ vũ cho anh. Tiết mục của Tô Lâm nhanh chóng được khán giả truyền tay nhau trên mạng xã hội và được dự đoán là một ứng cử viên sáng cho ngôi vị quán quân.

Adam-1

Clip: Phần trình diễn của Adam

BBQ - Bộ ba phiên bản Adele “đốt nóng” sân khấu Nhân tố bí ẩn với hit Hello

Lần đầu tiên, tại một cuộc thi âm nhạc lại xuất hiện rất nhiều bản sao của các ca sĩ nổi tiếng, nếu như có bản sao Mỹ Tâm, Uyên Linh, Bùi Anh Tuấn, Miu Lê thì trong tập 3 cũng xuất hiện nhóm nhạc là bản sao của danh ca nổi tiếng Adele. Cả 3 đều có thân hình mũm mĩm và giọng hát nội lực, truyền cảm. Thể hiện ca khúc Hello, phiên bản nhóm của Adele đã lập tức “thôi miên” khán giả, cứ ngỡ Adele đang có mặt tại sân khấu X Factor Việt Nam. Giám khảo Tùng Dương cho biết đây là ba giọng ca đồng đều và hòa quyện với phần phân bố bè hợp lý. 

Nhóm-BBQ-1

Clip: Phần trình diễn của nhóm BBQ

Chàng trai tự kỷ gây sốt với câu chuyện “giả - thật” về quá khứ của mình

Nếu như giọng hát là yếu tố thu hút khán giả thì những câu chuyện bên lề của các thí sinh, phần nào cũng giúp cho tiết mục thêm phần hấp dẫn và được khán giả nhớ đến. Trần Nguyên Bảo thí sinh gây sốt với câu chuyện kể về cuộc đời mình trên sân khấu XFactor. Theo như câu chuyện mà anh chia sẻ, thì có một khoảng thời gian anh bị mắc căn bệnh tự kỹ và trong suốt thời gian đó anh phải sống cô độc và buồn tủi trong thế giới của mình. Chính âm nhạc là “liều thuốc” giúp anh vượt qua và tự tin đứng trên sân khấu. Tuy nhiên, sau đó, Nguyên Bảo bị khán giả ném đá và cho rằng câu chuyện của anh là “hư cấu” và giả tạo. Chính vụ lùm xùm này khiến Nguyên Bảo là nhân tố được khán giả chú ý và đón chờ những phần thi tiếp theo của anh.

Tran-Nguyen-Bao-1

Clip: Phần trình diễn của Trần Nguyên Bảo

Minh Như - thí sinh 16 tuổi gây sốt với chất giọng “khủng”

Khép lại vòng Hội Ngộ là phần thi của thí sinh Trần Minh Như - 16 tuổi. Em được dự đoán là một trong những “nhân tố bí ẩn” của chương trình năm nay. Sở hữu giọng hát bản năng rất tốt, mạnh mẽ và đầy nội lực, Minh Như đã thuyết phục trọn vẹn các giám khảo, đặc biệt là với hai giám khảo khó tính là ca sĩ Thanh Lam và ca sĩ Tùng Dương. 

Câu chuyện của Minh Như cũng khiến khán giả phải rớt nước mắt. Sống xa ba mẹ từ bé, Minh Như lớn lên trong tình yêu thương của bà. Chương trình Nhân tố bí ẩn đã mang đến cho em món quà tinh thần vô cùng lớn, đó là mời mẹ của em từ bên Mỹ về để ủng hộ cho em. Trước sự xuất hiện bất ngờ của mẹ, Minh Như đã bật khóc trên sân khấu. Cuộc gặp gỡ này đã tiếp thêm sức mạnh cho Minh Như có thêm động lực cho niềm đam mê ca hát. Không chỉ vậy, em và mẹ còn song ca một đoạn trong nhạc phẩm Áo mới Cà Mau dưới sự reo hò cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Tran-Minh-Nhu-5

Clip: Phần trình diễn của Trần Minh Như

Vòng Hội ngộ đã khép lại với những giọng ca xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện. Tuần sau, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những phần biểu diễn nghẹt thở với vòng Tranh đấu. Tập 5 của chương trình X-Factor 2016 sẽ lên sóng vào lúc 21h, Chủ nhật, ngày 1/5 trên kênh VTV3.

Chia sẻ
Tin mới nhất