Giải Trí

Đây là cách Minh Tú thể hiện tinh thần fair-play dù không giành được giải phụ tại Miss Supranational 2018

Minh Minh
Chia sẻ

Minh Tú đã có hành động đẹp với những thí sinh đoạt giải phụ tại Bán kết Miss Supranational 2018.

Tối 2/12 và rạng sáng 3/12 (giờ Việt Nam), 72 thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên khắp thế giới bước vào phần tranh tài Top Model lẫn trình diễn Trang phục Dạ hội tại vòng bán kết Miss Supranational 2018.

Minh Tú - đại diện của Việt Nam đã để lại nhiều ấn tượng với 2 phần thi này. Cô không sự phụ kỳ vọng của nhiều người và đã thể hiện một phần thi vô cùng tuyệt vời.

Mặc dù cả hai phần thi Minh Tú không may mắn đoạt giải, thế nhưng cô vẫn ghi điểm trong mắt bạn bè quốc tế và khán giả trong nước bởi sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình. Không chỉ Minh Tú mà các địa diện được đánh giá cao tại Miss Supranational 2018 như Myanmar, Philippines, Ba Lan, Mexico hay Venezuela… đều không giành được bất kỳ chiến thắng nào ở loạt thử thách thuộc khuôn khổ vòng bán kết.

Giải thưởng Miss Supermodel được trao cho thí sinh từng khu vực: Equatorial Guinea (châu Phi), Brazil (châu Mỹ), Indonesia (châu Á), Haiti (vùng Caribbean), Belarus (châu Âu), Australia (châu Đại dương).

Danh hiệu Top Model thuộc về Hoa hậu Brazil. Đại diện Hàn Quốc cũng được ban tổ chức xướng tên giành giải Người đẹp Tài năng.

Sau khi công bố giải thưởng, trên trang cá nhân của mình Minh Tú đã chia sẻ những hình ảnh và lời chia sẻ của mình. Minh Tú không quên gửi lời xin lỗi tới khán giả đã luôn ủng hộ cũng như theo dõi chặng đường của cô. Không những thế, cô còn dành lời chúc tới đại diện Indonesia đã giành chiến thắng tại phần thi Top Model.

Minh Tú đã thể hiện một tinh thần fair-play vô cùng đẹp. Minh Tú không cảm thấy buồn vì không chiến thắng, ngược lại cô là người đẹp đáp ứng đúng tiêu chí ban tổ chức cuộc thi đề ra: thanh lịch, hiện đại và thân thiện.

Được biết, từ hai phần thi bán kết vừa diễn ra, ban giám khảo sẽ chấm điểm và cộng với kết quả thử thách bikini trước đó để chọn ra top 25 chung cuộc. Danh sách này được công bố ngay phần mở màn đêm chung kết Miss Supranational 2018 vào ngày 7/12.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất