Giải Trí

Đầu quân cho P Nation, có ai biết được HyunA đang lật lại kịch bản cũ khi rời JYP về Cube?

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Thông tin HyunA cùng E'Dawn đầu quân cho P Nation khiến fan hâm mộ vui mừng, điều này cũng cho thấy sự phát triển trong tương lai của PSY khi mới thành lập công ty đã sở hữu được 1 celeb lớn như Hyun A.

Sau khi chuyện hẹn hò bị công khai, E'Dawn và HyunA nhận không ít ý kiến trái chiều, công ty quản lý cũ đồn thổi về chuyện sẽ chấm dứt hợp đồng với cả hai nhưng họ dây dưa mãi vì món hời mang tên HyunA vẫn chưa thể “thanh lý” ngay được. Trước thái độ mập mờ của công ty, HyunA viết một tâm thư và dứt khoát giải quyết hợp đồng để được rời khỏi Cube.

Trong tâm thư gửi Cube, HyunA chia sẻ rằng cô ấy tin tưởng chủ tịch Hong của Cube và đi theo ông ấy để phát triển Cube được như hiện giờ, mỗi ngày HyunA đều cố gắng nhưng đổi lại là sự đối xử tệ bạc của công ty cũ: “Đầu tiên, khi rời khỏi JYP, tôi đã đứng về phía Chủ tịch Hong. Điều thứ hai, khi giám đốc Park Chungmin và Chủ tịch Hong xảy ra mâu thuẫn, Giám đốc Park đã thuyết phục tôi hãy cùng làm việc với ngài ấy. Nhưng tôi đã gạt bỏ và từ chối, tôi chỉ đứng về phía Chủ tịch Hong.”

Rời Cube, HyunA có rất nhiều lời mời về đầu quân cho những công ty có tiếng, một trong số đó là AOMG của Jay Park, người anh trước đây cùng thực tập trong JYP cùng cô nhưng đó chỉ là tin đồn cho đến khi P Nation ra đời và HyunA quyết định theo chân PSY phát triển công ty này.

Sự việc HyunA cùng E'Dawn đầu quân cho P Nation khá giống kịch bản trước đây với Cube. HyunA dường như đã cho chiến thuật đường đi nước bước cụ thể khi chỉ chọn những công ty mới thành lập nhưng dưới trướng của nhà sản xuất hay nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn tới nền âm nhạc. Trước khi vào P Nation, HyunA góp mặt trong Gangnam Style của PSY và bài hát này trở nên phổ biến toàn thế giới, hiện tại MV Gangnam Style đứng đầu thị trường âm nhạc Hàn Quốc về số view trên youtube.

Ngày trước, khi rời JYP về đầu quân cho Cube, công ty này cũng là một công ty mới được thành lập dưới trướng của chủ tịch Hong, một nhân tố nổi trội trong JYP. HyunA cùng 4minute và Beast là thế hệ tạo ra chỗ đứng cho Cube, có thể nói, HyunA là người đồng sáng lập lên công ty này nhưng khi hết hợp đồng Cube sẵn sàng phủi tay với Beast và 4minute tan rã, một thời gian sau HyunA cũng bị đóng băng hoạt động.

Hiện tại, P Nation cũng là công ty mới thành lập. Có lẽ HyunA muốn mình luôn là người có công đầu xây dựng những công ty mới nên trước nhiều lời mời của công ty lớn, HyunA vẫn án binh bất động chờ thời cơ đến và khi P Nation thông báo thành lập cô nàng liền dắt tay người tình đến ký hợp đồng đồng hành cùng công ty này.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất