Giải Trí

Đâu phải 'ngôi sao' là sướng, cũng có lúc giống như Cha Tae Hyun và Kim Jun Ho cá độ golf phi pháp lên đến hàng triệu won

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Scandal ngày càng lớn khi phát hiện ra có sự dính líu của quá nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Mới đây trên bản tin độc quyền “9 NEWS KBS” tối ngày 16/3 vừa cho hay trong cuộc nội dung trò chuyện của Jung Joon Young - thành viên dàn cast 2 Nights & 1 Day đã phát hiện diễn viên truyền hình Cha Tae Hyun và diễn viên hài kịch Kim Jun Ho cũng có sự dính líu “không hề nhẹ” đến vụ cá độ golf phi pháp với tổng trị giá lên đến hàng triệu won.

Trong số các phòng chat trên điện thoại di động của Jung Joon Young, cảnh sát đã phát hiện có một phòng mang tên “Happy Together - 1 đêm và 2 ngày”. Bên trong phòng chat nhóm đó có chứa một số thông tin liên quan đến vụ cá độ phi pháp, cụ thể như sau:

Cha Tae Hyun: (Gửi ảnh)

Cha Tae Hyun: “Mới có 2 tiếng mà kiếm được nhiều tiền như vậy”.

Jung Joon Young: “Anh Jun Ho của chúng ta hết tiền hả”.

Kim Jun Ho: “Cơ bản là nếu bị lên báo thì xác định tay đeo còng rồi”.

Cha Tae Hyun: (Gửi ảnh)

Cha Tae Hyun: “Hôm nay anh Jun Ho thắng 2,6 triệu Won, còn anh thắng 2,5 triệu Won, (trong ảnh) là tiền anh thắng đó”.

Được biết vào ngày 15/3 vừa rồi, chính nhà đài KBS đã đưa ra thông báo sẽ tạm ngừng sản xuất Show 2 Days & 1 Night vì một số thành viên trong dàn cast có mối quan hệ mật thiết với vụ bê bối xảy ra trong thời gian qua. Hơn nữa, bắt đầu từ tuần này, chương trình ấy sẽ được hủy bỏ và thay bằng một chương trình khác. Trước thông báo đó nhiều khán giả vô cùng nuối tiếc vì Show 2 Days & 1 Night đã gắn bó với họ suốt 12 năm qua.

Đồng thời nhà đài KBS cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả với lý do vì đã không quản lý tốt nghệ sĩ tham gia chương trình. Đặc biệt không chỉ có Jung Joon Young dính vào vụ bê bối của Seungri mà còn có một số nghệ sĩ cũng liên quan đến vấn đề đó.

Tuy nhiên sau khi thông tin vụ cá độ golf phi pháp được lan truyền rộng rãi ra ngoài dư luận, mới đây Blossom Entertainment - công ty chủ quản của Cha Tae Hyun đã “nhanh tay” phản hồi lại với công chúng rằng: “Chúng tôi đang xác nhận lại với diễn viên Cha Tae Hyun về cáo buộc cá độ”. Tiếp đó KBS 2TV - phía đại diện sản xuất 2 Days 1 Night cũng lên tiếng: “Đang trong quá trình xác nhận, sẽ đưa ra phản hồi chính thức vào ngày mai”.

Chưa dừng lại, sự việc còn tiến xa hơn khi xuất hiện một thông tin cho hay trong phòng chat Kakaotalk còn có sự xuất hiện của 1 vị PD cũ. Do đó nhiều người tin rằng có thể đây mới là nguyên nhân chính dẫn đến việc 2 Days 1 Night bị ngưng phát sóng chứ không chỉ riêng vụ bê bối tình dục của Jung Joon Young như một số nguồn tin đã cố ý đổ lỗi.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất