Giải Trí

Đâu là sáng tác sở hữu lượt xem cao nhất sau vòng Ghi âm?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Là "Hương à" với chuyện tình ba mẹ thu hút, là Gin Tuấn Kiệt điển trai hay "Người yêu tôi không có gì để mặc" vô cùng rộn ràng của nhóm nhạc Lộn Xộn?

Tiếp nối thành công đáng nể của mùa đầu tiên, Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018 thu hút được nhiều thí sinh tham gia và sự quan tâm của khán giả. Không phụ lòng trông đợi từ dư luận, vòng Ghi âm của chương trình thật sự gây sốt khi đạt được con số lượt xem ấn tượng và nhiều phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ.

Thử dự đoán ca khúc bạn nghĩ đang sở hữu lượt xem cao nhất vòng Ghi âm Sing My Song 2018 trước khi khám phá kết quả thông qua BXH dưới đây nhé!

Đâu là sáng tác sở hữu lượt xem cao nhất sau vòng Ghi âm?

#8. Em đã chủ động rồi nha - Quỳnh Như (Hơn 1 triệu lượt xem)

Dù không chinh phục được cần gạt của bộ tứ HLV, song Em đã chủ động rồi nha của em gái Phạm Hồng Phước vẫn nhận được sự yêu mến đặc biệt từ người hâm mộ. Bài hát mang đến câu chuyện tình yêu tuổi mới lớn cùng những khoảnh khắc hẹn hò trà sữa qua giọng hát hồn nhiên, vui tươi của cô bé bất ngờ vượt qua hàng loạt ca khúc, nằm trong top bài hát có lượt xem cao nhất vòng Ghi âm - Sing My Song 2018.

#7. Trôi - Jis Song Jooyoung (Hơn 1,3 triệu lượt xem)

Chưa bàn đến ca khúc, sự xuất hiện của Jis Song cùng hành động quỳ gối trên trên sân khấu của anh nhận được không ít sự chú ý của khán giả. Với ca khúc Trôi, sự pha trộn giữa tiếng Hàn và tiếng Việt cùng giai điệu đậm chất kpop đã chinh phục hoàn toàn người nghe. Cùng 1,3 triệu lượt nghe sau vòng Ghi âm, Jis Song chứng tỏ bản thân thu hút không kém cạnh nhân tố nào tại Sing My Song năm nay.

#6. Không thể chạm được em - Gin Tuấn Kiệt (Hơn 2 triệu lượt xem)

Nhắc tới Gin Tuấn Kiệt, nhiều khán giả sẽ nghĩ tới một anh chàng diễn viên chuyên “đốn tim” phái đẹp bằng những vai diễn thư sinh. Do đó, việc anh chàng xuất hiện tại Sing My Song với sáng tác Không thể chạm được em khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng, da diết qua giọng hát tình cảm Gin Tuấn Kiệt đã mang đến một không gian lắng đọng, chinh phục được HLV Hồ Hoài Anh ngay những giây cuối cùng. Và đặc biệt, giúp anh lọt top 8 ca khúc “triệu view” của Sing My Song lần này.

#5. Tập làm mưa - Tường Vy (Hơn 2,4 triệu lượt xem)

16 tuổi, ít ai nghĩ Tường Vy lại có thể viết ra những lời lẽ da diết, đầy tự sự như Tập làm mưa, tuy nhiên, cô bé đã làm được, và còn làm tốt hơn tưởng tượng của nhiều người. Với 4 chiếc cần gạt cùng màn tranh giành thú vị giữa các HLV, tiết mục nghiễm nhiên nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả truyền hình.

#4. Là anh đó - Andiez Nam Trương (Hơn 2,6 triệu lượt xem)

Sở hữu bản hit 1 phút với hàng chục triệu lượt xem trên youtube cá nhân, điều đó chứng tỏ sức hút của Andiez Nam Trương không hề nhỏ trên cộng đồng mạng. Do đó, không lạ gì khi Là anh đó nhanh chóng vượt ngưỡng triệu view chỉ sau ít ngày Sing My Song lên sóng. Đặc biệt khi giai điệu sâu lắng, ca từ ý nghĩa của anh chàng nhanh chóng chinh phục cả 4 chiếc cần gạt trên ghế nóng chương trình.

#3. Hương à - Nguyễn Đình Khương (Hơn 3 triệu lượt xem)

Được so sánh như đối thủ đáng gờm của Ông bà anh từ Sing My Song mùa 1, Hương à của Đình Khương kể về một tình yêu trong sáng thời “ba mẹ anh” với giai điệu tươi vui, rộn ràng khiến mọi người phải lắc lư cùng. Dù liên tục lọt top trending suốt 2 tuần liên tục, nhưng có vẻ như ngôi vị “quán quân triệu view” vòng Ghi âm vẫn chưa gọi tên Hương à rồi.

#2. Yêu bạn được không? - Juun Đăng Dũng ft. RTee (Hơn 3,4 triệu lượt xem)

Nổi tiếng trước đó với những bản tình ca sâu lắng, việc Juun Đăng Dũng bất ngờ kết hợp với RTee trong một sáng tác đậm phong cách hiphop, âm nhạc sôi động và phần rap “cực chất” đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Đặc biệt, phần lời của Yêu bạn được không? còn khéo léo mang vào sự kiện hot nhất thời gian qua Trường Giang, U23 Việt Nam nhằm tăng tính “catchy” cho ca khúc. Đã đẹp trai lại còn hát hay, nỡ nào bạn không click vào?

#1. Người yêu tôi không có gì để mặc - Lộn xộn Band (Hơn 4,4 triệu lượt xem)

Có thể vì phát sóng từ tập đầu tiên nên Người yêu tôi không có gì để mặc dễ dàng giành vị trí #1 trong BXH lần này. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, ca khúc của Lộn xộn Band mang đến câu chuyện “nhức nhối” được hàng triệu khán giả trẻ quan tâm trong thời gian vừa qua. Với phần rap cực chất cùng âm nhạc sôi động, bắt tai nhóm đã “khuấy đảo” toàn bộ sân khấu, khiến 4 HLV gạt cần chọn và không ngừng nhún nhảy theo.

Dù không sở hữu lượng view “xuất thần” như mùa trước, song những con số trên đây vẫn rất đáng ngưỡng mộ đúng không nào? Tập 5 Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018 sẽ tiếp tục mang đến những sáng tác hoàn toàn mới thông qua vòng thi “Sáng tác & Tranh đấu” lên sóng 21h10 ngày 1/4 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất