Giải Trí

Đâu là lí do Sony M.A.G Show trở thành ngày hội không thể bỏ qua của giới trẻ?

T.H
Chia sẻ

Được chơi thỏa thích các tựa game hot nhất đầu năm nay, thưởng thức các tiết mục âm nhạc hoành tráng, nhận nhiều phần quà hấp dẫn… là những lý do khiến bạn không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt này.

Diễn ra vào ngày 25/3 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, Sony M.A.G Show là sự kiện được các tín đồ âm nhạc và game thủ Việt nói riêng nói chung háo hức chờ đợi từ suốt mấy tháng này. Hãy cùng điểm qua những những lý do khiến bạn không thể không góp mặt tại lễ hội ấn tượng này.

Sự quy tụ của dàn sao trẻ và trận đấu PES lớn nhất trong giới Showbiz Việt

Soobin Hoàng Sơn, Phạm Anh Khoa, Hà Lê, BigDaddy, Suboi, Phúc Bồ, Vũ Cát Tường, Trọng Hiếu là 8 gương mặt sẽ mang đến Sony M.A.G Show những tiết mục kết hợp nhạc - game công phu và hoành tráng nhất của họ. Các màn trình diễn này được dàn dựng và luyện tập trước hàng tháng trời để đảm bảo được chất lượng ấn tượng nhất cũng như giúp cho khán giả được hòa mình vào không khí cuồng nhiệt của một thế giới game thực thụ.

8 gương mặt nghệ sĩ hứa hẹn làm bùng nổ Sony M.A.G Show.

Không chỉ ca hát, Hà Lê, BigDaddy, Phạm Anh Khoa, Soobin Hoàng Sơn còn sẽ tham gia “quyết đấu” trong một trận cầu PES ngộp thở trên hệ máy PlayStation 4 dưới sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả. Những ai vốn yêu thích 4 nghệ sĩ này hoặc có tình yêu với trò chơi PES chắc chắn sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc sắc có một không hai này. Càng thú vị hơn khi hai đội tham gia trận cầu này là hai đội đại diện cho hai lối chơi khác nhau. Một bên là Hà Lê - BigDaddy với tinh thần hết mình, phải chiến thắng mới vui còn một bên là Phạm Anh Khoa - Soobin Hoàng Sơn lại đại diện cho những game thủ có tinh thần “vui là chính”.

Phong cách chơi nào sẽ lên ngôi trong trận cầu PES đặc biệt lần này?

Sự xuất hiện của Tứ Đại Thánh Game

Bên cạnh đó, vlogger Dưa Leo, diễn viên Diệu Nhi, nữ game thủ triệu view Miss Thy, diễn viên Ngọc Trai… cũng sẽ góp mặt tại lễ hội lần này vơi tư cách là những “bình luận viên” đầy hài hước cùng kinh nghiệm chơi game ấn tượng. Chuỗi sự kiện game talk mà họ tham gia sẽ mở ra một diễn đàn để giới game thủ có thể đến, cùng nghe và tham gia tranh luận, nêu ý kiến của mình và cả “đánh đố” giới game thủ về những tựa game PlayStation Hot nhất đầu năm.

Tứ Đại Thánh Game sẽ cùng các game thủ bình game tại Sony M.A.G Show.

Cơ hội trải nghiệm những tựa game mới nhất với công nghệ mới nhất

Nioh hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm của Sony M.A.G Show.

Bên cạnh phần giải trí với âm nhạc thì việc trải nghiệm game cũng là phần được nhiều bạn trẻ háo hức mong đợi nhất ở sự kiện này. Các game cực “hot” trên hệ máy PlayStation 4 như Nioh, Horizon Zero Dawn, Final Fantasy XV, Uncharted 4, PES… sẽ lần lượt được trình làng và để khách tham gia thỏa thích trải nghiệm và cùng nhau bình luận cực vui.

Bên cạnh đó, tại sự kiện, người tham quan cũng sẽ được chơi game thỏa thích trên các dàn máy PlayStation 4, đặc biệt đây cũng là cơ hội để các bạn trẻ có thể trải nghiệm PlayStation VR trước khi dòng máy này được bán ra vào cuối tháng 4 năm nay.

Đến Sony M.A.G Show bạn sẽ được trải nghiệm PlayStation VR, chiếc máy đang làm mưa làm gió giới game thủ toàn cầu.

Siêu giải thưởng tại Sony M.A.G Show

Ngoài sự quy tụ của dàn sao trẻ, của các game thủ dày dạn kinh nghiệm, và công nghệ trải nghiệm game mới nhất, Sony M.A.G còn quá đỗi hấp dẫn với loạt giải thưởng siêu xịn mà sự kiện mang đến các bạn tham gia.

500 bạn đến sớm nhất chương trình sẽ nhận ngay chiếc nón PlayStation và cơ hội quay số may mắn trúng PS4 PRO “cực khủng”.

Khán giả khi đến với sự kiện từ 14h đến 16h cũng có cơ hội trúng ngay 1 PS4 Mới 500GB.

Đặc biệt, Khi tham gia bình chọn cho giải PES giữa các nghệ sĩ nói trên, bạn sẽ có ngay cơ hội mang về bộ đôi PS4 Mới 500GB và Bravia TV 43W750D.

Sony M.A.G Show sẽ diễn ra từ 14:00 - 22:00, ngày 25/03/2017 tại Nhà Thi Đấu Quân Khu 7, 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM.

Để đăng ký vé mời, bạn có thể đăng ký theo 1 trong 2 cách sau:

· Cách 1: Đăng ký tại http://bit.ly/SonyMAGShow-FB2 

· Cách 2: Hoặc soạn tin nhắn theo cú pháp SONY <khoảng trắng> Email <khoảng trắng> Tên và gửi đến 8088 (ví dụ Sony abc@gmail.com Huong gửi 8088).

Cơ hội nhận quà hấp dẫn cho khán giả đăng ký vé mời online.

Đặc biệt, khi đăng ký vé mời online, bạn sẽ có cơ hội nhận được phần quà là máy chơi game PS4 và điện thoại Sony Xperia XZs.

Với những lý do hấp dẫn nói trên, sự kiện Sony M.A.G Show lần này chắc chắn sẽ là một cơ hội không thể bỏ qua đối với giới trẻ. Để xem chi tiết chương trình, bạn có thể truy cập tại: http://www.sony.com.vn/microsite/SonyMAGShow/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất