Giải Trí

Dấu hiệu trầm cảm đáng lo của JB (Got7), Song Hye Kyo và Goo Hye Sun: 'Tôi muốn được hạnh phúc'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thông qua mạng xã hội, các nghệ sĩ nổi tiếng có thể bày tỏ và giải tỏa cảm xúc hiện tại của mình. Những động tĩnh mới của JB (Got7), Song Hye Kyo và Goo Hye Sun khiến không ít người lo lắng!

Mới đây, JB - thủ lĩnh của GOT7 khiến người hâm mộ trở nên lo lắng sau khi chia sẻ một bức ảnh lên Yourstory ở Instagram kèm theo nội dung: “Tôi muốn được hạnh phúc”. Trong một cuộc phỏng vấn với StudioK, nhóm được dịp chia sẻ về cuộc hành trình thử thách về những khó khăn kể từ những ngày đầu bắt đầu sự nghiệp. Trong đó, JB giải thích: “Tôi cảm thấy bản thân cần phải thức tỉnh một chút. Bởi vì, nếu tôi tiếp tục sống cuộc sống của mình ngay cả khi không biết hôm nay là ngày gì, tôi có thể sẽ ngã xuống phía sau”.

JB.

Do đó, sau khi thấy dòng tâm trạng của nam ngôi trên Yourstory, người hâm mộ đau lòng vì có thể anh ấy đã phải trải qua khoảng thời gian khó khăn về mặt cảm xúc lẫn tinh thần. Tình huống trở nên đáng lo hơn khi dạo gần đây rất nhiều nghệ sĩ kết liễu cuộc sống do ấp lực dư luận và mắc phải căn bệnh trầm cảm như Sulli, Goo Hara và mới nhất là diễn viên Cha In Ho.

Sulli, Cha In Ho và Goo Hara.

Trầm cảm lo âu, bị ảnh hưởng bởi những lời nói kém hay ho, tiêu cực từ phía công chúng đáng báo động tại làng giải trí Kim Chi. Theo một số tiết lộ từ các cá nhân nghệ sĩ, Hyun Ah và Kang Daniel hiện đang được điều trị bệnh trầm cảm. Và thậm chí, cựu thành viên Wanna One còn phải tạm ngưng mọi hoạt động tại thời điểm hiện tại.

Hyun Ah.

Kang Daniel.

Trong vụ ly hôn tốn không ít giấy mực từ phía công chúng giữa Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun. Nữ diễn viên Oh Yeon Seo bất ngờ bị lôi vào cuộc tranh cãi này sau khi “nàng cỏ” tuyên bố chồng trẻ ngoại tình với bạn diễn nữ đang đóng phim chung.

Oh Yeon Seo.

Tại thời điểm đó, Ahn Jae Hyun đang quay bộ phim Love with Flaws đài MBC cùng cô. Ngay lập tức, nữ ngôi sao lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn bị chỉ trích và tạm ngưng cập nhật trên mạng Instagram. Không lâu sau đó, Oh Yeon Seo trở lại với một bức ảnh đầy dẫy tâm trạng với chú thích giống JB (GOT7): “Tôi muốn được hạnh phúc”.

Mặt khác, Goo Hye Sun và Song Hye Kyo cũng là hai trong số nhiều ví dụ điểm hình cho chứng trầm cảm khiến người hâm mộ, cư dân mạng lo lắng. Đều là những ngôi sao xinh đẹp, được công chúng đón nhận nhiệt tình qua nhiều tác phẩm. Cả hai quyết định cưới chồng trẻ sau khi nảy sinh tình cảm. Không lâu sau đó, họ quyết định ly hôn và nó đã trở thành cú sốc lớn đối với khán giả.

Sau vụ ly hôn, Goo Hye Sun liên tục “sống ảo”, cập nhật rất nhiều hình ảnh chụp selfie của mình. Từng biểu cảm gương mặt, góc máy và kiểu chụp lập đi lập lại nhiều lần. Mọi thứ diễn ra như thể cô ấy mất kiểm soát. Đặc biệt, mỗi khi truyền thông đề cập đến Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun sẽ cập nhật trang thái đầy khiêu khích. Tất cả mọi thứ về đời tư, cô ấy không hề ngần ngại và thẳng thắn phơi bày trên đó. Nhiều người cho rằng Goo Hye Sun đang mặc bệnh rất nặng khi trước đó cô ấy tiết tố lộ mình được chuẩn đoán trầm cảm. Nữ diễn viên sống quá lệ thuộc vào mạng xã hội.

Trong khi đó, Song Hye Kyo từng có khoảng thời gian “im hơi lặng tiếng” vào thời điểm ly hôn. Tuy nhiên, cảm xúc và tình trạng hiện tại của cô ấy có quá nhiều thứ bất thường. Song Hye Kyo bắt đầu theo dõi bạn bè, người quen và khóa bình luận từ cư dân mạng trên tài khoản cá nhân. Hầu hết những bức ảnh đăng tải đều là cảnh thiên nhiên, chân trời và biển cả. Tâm trạng nặng trĩu, thể hiện nỗi buồn man mác về các mối quan hệ tình yêu.

Chưa dừng lại ở đó, dạo gần đây, Song Hye Kyo liên tục “đột kích” yourstory. Nữ diễn viên liên tục cập nhật những bản nhạc, lời chú thích buồn rầu về cuộc sống và tình yêu.

“Tạm biệt, mùa Đông”. “Lời tỏ tình 25/12”.

“Bạn là tất cả của tôi”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất