Giải Trí

Đâu cần body 6 múi - cơ bắp cuồn cuộn, loạt sao nam Vbiz này vẫn khiến fangirl 'đổ rầm rầm' xao xuyến

Bảo Bảo
Chia sẻ

Bạn là fan của Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn hay ERIK?

Noo Phước Thịnh

Nói về sức hút của Noo Phước Thịnh có lẽ không cần bàn cãi thêm, chẳng cần khoe body sáu múi “chuẩn mẫu” anh chàng vẫn dư quyết rũ để fangirl “đổ rầm rầm”. Trung thành với phong cách lịch lãm, trưởng thành, nam ca sĩ luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài “soái ca” chuẩn mực. Gần đây, Noo Phước Thịnh còn dũng cảm “cắt phăng” mái tóc bồng bềnh lãng tử để đến với hình tượng nam tính, phong trần càng khiến người hâm mộ thêm “phát cuồng”.

Gout thời trang tinh tế là mộ trong những yếu tố quan trọng làm nên sức hút của Noo Phước Thịnh.

Bên cạnh đó, sự dịu dàng, hòa nhã cùng khả năng “quăng thính” tài tình cũng là một “điểm cộng” giúp giọng hát Những kẻ mộng mơ “ghi điểm” trong mắt khán giả. Đâu cần phải cơ bắp cuồn cuộn mới thu hút được các nàng, đúng không nào?

Bên cạnh đó cũng không thể quên đi gương mặt với những đường nét “chuẩn chỉnh” dễ dàng “đốn tim” người đối diện.

Sơn Tùng M-TP

Luôn không ngừng biến hóa phong cách để mang đến sự mới lạ cho khán giả, không ai khác chính là Sơn Tùng M-TP. Tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng đó chưa bao giờ là trở ngại của anh chàng, bởi chỉ đơn giản gương mặt điển trai thôi cũng đã đủ đạt điểm tối đa trong mắt các nàng. Gương mặt góc cạnh, sống mũi cao, làn da trắng, môi đỏ,… - thậm chí có lẽ các fangirl phải “ganh tỵ” ngược lại với nhan sắc của thần tượng.

Mái tóc xù tưởng không hợp nhưng lại… hợp không tưởng.

Từng thử qua rất nhiều hình ảnh nhưng Sơn Tùng M-TP hầu như chưa bao giờ bị “trật tủ”, anh phù hợp với mọi phong cách. Ngoài ra tính cách tinh nghịch, hài hước cũng như lối sống tình cảm của giọng hát Chạy ngay đi cũng khiến khán giả thêm yêu quý anh chàng. Hoạt động trong showbiz bấy lâu, vấp phải không ít sóng gió nhưng hầu như chưa bao giờ Sơn Tùng lên tiếng chỉ trích hay “đá xéo” ai, chỉ âm thầm làm việc để ngày một khẳng định tên tuổi của bản thân.

Xuất hiện trong hình ảnh nào cũng đẹp trai, thần thái ngời ngời.

Soobin Hoàng Sơn

Chàng “hoàng tử” bước ra từ thế giới underground với vẻ ngoài như “soái ca” ngôn tình này cũng chẳng cần khoe body sáu múi hay cơ bắp cuồn cuộn, chỉ cần một ánh mắt cũng đủ “lay động” trái tim các nàng. Soobin Hoàng Sơn là một trong những sao nam sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì showbiz Việt, gương mặt điển trai, phong cách khi lịch lãm, lúc cá tính, cool ngầu dễ dàng “đốn tim” người đối diện.

Ai sẽ không “rung rinh” trước chàng “soái ca” này đây?

Dù chọn trang phục đơn giản vẫn thu hút hết phần người khác nhé!

ERIK

“Chào sân” showbiz với phong cách trẻ trung, hiền lành gây nhiều thiện cảm, nam ca sĩ ngày càng khẳng định vị trí trong lòng người hâm mộ. Không chỉ ngày một hoàn thiện về giọng hát, ERIK cũng rất chỉn chu trong việc chăm chút ngoại hình, dần đi theo hướng trưởng thành và nam tính hơn. Phong cách thời trang của nam ca sĩ cũng nhận được nhiều lời khen ngợi và được cánh “mày râu” tích cực học hỏi. Thế đấy, đâu cần phải theo số đông vẫn có thể thu hút theo cách riêng của mình!

Phong cách của ERIK rất được ưa chuộng.

Khi cần cũng nam tính cực kỳ luôn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất