Giải Trí

HOT: 'Ma tốc độ' Datmaniac xác nhận ngồi ghế nóng King Of Rap 2020

Nhựt Nam
Chia sẻ

Rapper Đạt Maniac - người được mệnh danh là "ma tốc độ" trong giới Rap tại Việt Nam sẽ đảm nhận vai trò quan trọng trên ghế nóng chương trình King Of Rap 2020.

Sau Lil Knight – LK xác nhận ngồi ghế nóng King Of Rap – Ông hoàng nhạc Rap 2020, tên tuổi tiếp theo đảm nhận vai trò quan trọng trong chương trình được xác định là Rapper Datmaniac. Được mệnh danh là “ma tốc độ” trong giới Rap tại Việt Nam với kỉ lục “bắn” 176 từ chỉ trong 20 giây, những ca từ chân thật mộc mạc gần gũi với cuộc sống, âm nhạc của “Chú Ba” – Datmaniac chắc chứa nhiều tâm tư, suy ngẫm về con người và cuộc sống.

Datmaniac xác nhận ngồi vào ghế nóng King Of Rap 2020.

Datmaniac tên thật Trần Sơn Đạt, anh được đánh giá là một trong những Rapper xuất sắc và hiếm hoi của Việt Nam khi hoàn thiện cả mặt lyrical lẫn kỹ thuật. “Chú Ba” gia nhập underground từ thời thiếu niên từ năm 2007, 2 năm sau khi Godz tan rã, anh tham gia G-Family cùng thủ lĩnh Acy. Từ đấy, tên tuổi của Datmaniac bắt đầu phát triển và có chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc Rap tại Việt Nam.

Sở hữu chất giọng đặc trưng của miền Tây Nam Bộ, Datmaniac từng nổi đình đám với clip “Đọc rap nhanh nhất Việt Nam”. Thời điểm đó, anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi khả năng đọc Rap nhanh đến chóng mặt. Đa phần mọi người tỏ ra thích thú và khâm phục khả năng đọc Rap của Datmaniac.

Datmaniac là 1 trong 2 rapper Việt Nam xuất hiện tại Yo! MTV Raps châu Á.

Màn trình diễn ấn tượng của Đạt Maniac cùng các rapper quốc tế tại tại Yo! MTV Raps châu Á.

Datmaniac có biệt danh “ma tốc độ” trong làng Rap tại Việt Nam khi lập kỷ lục mới “bắn” rap 176 từ trong 20 giây với sáng tác nổi tiếng Côn đồ trên con đò. Không quá để giới underground phong tặng cho Datmaniac danh hiệu “Rapper bắn Rap nhanh nhất Việt Nam“.

Processed with VSCO with a6 preset

Màn Rap “thần sầu” của Datmaniac tại sân khấu Billboard Việt Nam.

Bên cạnh, chặng đường dài theo đuổi đam mê nhạc Rap với loạt thành tích ấn tượng tại các sân chơi, sàn đấu underground trong và ngoài nước mà Datmaniac giành được điển hình như Quán quân Rhymes Fes’ 2012, anh còn hợp tác với Cá Hồi Hoang cho ra mắt những sản phẩm chất lượng và mang âm nhạc indie/hip-hop đến hơn 60.000 khán giả tại Light 2019. Nam Rapper còn được mời sang Malaysia tham gia Yo! MTV Raps châu Á. Anh cũng sở hữu một loạt những hit track ấn tượng như Đời thường, Quỷ dữ, Mấy con mèo, Côn đồ trên con đò, Ngày nào…

Sự xuất hiện của Datmaniac tại vị trí ghế nóng King Of Rap 2020 cùng với LK hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị. Cùng đón chờ cái tên tiếp theo xuất hiện để cùng LK và Datmaniac dẫn dắt các thế hệ rapper trẻ trở thành những King Of Rap tương lai.

Là một trong số những rapper được ủng hộ nhiều nhất cho vị trí “ghế nóng” của King Of Rap 2020, Datmaniac không phải là cái tên đình đám trên sân khấu biểu diễn nhưng khả năng chuyên môn của anh thì không thể phủ nhận.

Được mệnh danh là “ma tốc độ”, “người ‘bắn rap’ nhanh nhất Việt Nam”, với tốc độ trung bình 8,8 từ/giây, “người đem HipHop Việt vươn tầm châu Á”, “bé Đạt” là một trong số rất ít những rapper hiếm hoi sở hữu cả kỹ thuật tốt và tư duy sáng tác hoàn chỉnh.

Âm nhạc của Datmaniac cũng giống như chính con người anh vậy: Bình thường, nhưng không tầm thường. Đó là ca từ mộc mạc thấm đẫm hơi thở của cuộc sống, là những trải nghiệm mang đầy suy tư nhưng không hề lên gân, cũng chẳng mong muốn dạy dỗ ai hay rao giảng bài học đạo đức mà gần gũi và chân thật.

Ta hoàn toàn có cơ sở để tin và thêm yêu những thế hệ nghệ sĩ HipHop tiếp theo – các bạn trẻ sẽ có cơ hội vàng để được Đạt, được LK hay những gương mặt sắp lộ diện nữa của King Of Rap chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng…

Chia sẻ

Bài viết

Nhựt Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất