Giải Trí

Đào Bá Lộc: 'Từ lúc ghi hình đến giờ, tôi chưa gặp lại anh Đức Trí và Kiều Diễm'

Libra
Chia sẻ

Trong vòng sáng tác, Đào Bá Lộc đã liên tục "đối đầu" quan điểm với Đức Trí, đồng thời anh chàng còn khẳng định chắc nịch rằng sáng tác của mình hay và thuyết phục hơn của Trương Kiều Diễm.

Sau 5 tập vòng Ghi âm, vừa qua, 8 “chiến binh” sáng giá của team Đức Trí đã chính thức bước vào vòng Sáng tác và tranh đấu đầy gay cấn và khắc nghiệt. Với quan điểm lấy thí sinh ngang tài ngang sức đối đầu nhau, Đức Trí đã chọn 4 cặp ngang sức và có những nét tương đồng trong phong cách âm nhạc để chinh chiến, đó là Cao Bá Hưng - nhóm MTV, Phạm Hồng Phước - Nguyễn Quân, Kim Ngân - Ngân Hà và cuối cùng là Trương Kiều Diễm - Đào Bá Lộc.

Phần thi sáng tác trong vòng 24h của Kiều Diễm - Bá Lộc (từ 32'30 - 36'00)

Nếu như những thí sinh còn lại luôn vui vẻ, xem việc ra đi hay ở lại là một điều may mắn tại cuộc thi thì cặp đôi Kiều Diễm - Bá Lộc lại gay gắt hơn. Bá Lộc luôn dè dặt đối thủ và liên tục đưa ra những quan điểm không đồng tình và ủng hộ Kiều Diễm. Kể cả đối với Đức Trí, anh chàng cũng không ngại khi thẳng thắn bày tỏ quan điểm không đồng tình trước những chia sẻ và góp ý của HLV mình.

Đào Bá Lộc luôn dè dặt và đưa ra những quan điểm trái với Kiều Diễm, thậm chí khi so với Kiều Diễm, anh còn cho rằng chắc chắc anh có nhiều bản hit trên thị trường âm nhạc hơn.

Cụ thể, trong quá trình sáng tác, khi được HLV Đức Trí hỏi thăm và đưa ra ý kiến nhận xét, Đào Bá Lộc lại phản bác. Đặc biệt, lúc Đức Trí góp ý Lộc nên thay câu hát tiếng Anh ở đoạn điệp khúc bằng tiếng Việt thì anh chàng lại phản khán rằng, trong tất cả những ca khúc của mình, anh luôn đưa vào bài hát những câu kiểu như vậy: “Ở thời đại mới rồi, việc đưa một câu hát tiếng Anh vào bài hát chỉ chẳng có gì to tát và đáng quan tâm cả”.

Bá Lộc không chịu lắng nghe ý kiến góp ý từ HLV của mình.

Ngay sau đó, Đức Trí qua phòng của Kiều Diễm để hỗ trợ thí sinh thì một lần nữa, Đào Bá Lộc lên tiếng rằng Đức Trí đã dành thời gian cho Kiều Diễm quá nhiều. Điều đó làm anh cảm thấy tủi thân và khó chịu. Lập tức, Kiều Diễm đã giải thích rõ ràng rằng anh Trí quan tâm và hỗ trợ mọi người như nhau chứ không chỉ riêng Diễm. Nhận xét chung về Đào Bá Lộc, nhạc sĩ Đức Trí không đánh giá cao nam ca sĩ vì trong quá trình huấn luyện anh không thể hiện khả năng vượt trội so với các thí sinh khác: “Đào Bá Lộc chơi 80 bước, đúng 20 bước cuối cùng mới lao vào làm việc”.

HLV Đức Trí hướng dẫn Kiều Diễm tại trại sáng tác.

Chính thức bước vào phần thể hiện trước HLV và nhạc sĩ Quốc Bảo (HLV khách mời team Đức Trí), Đào Bá Lộc đã thể hiện khá vui tươi và tròn trịa sáng tác của mình, còn Trương Kiều Diễm có phần hát mượt mà và đầy cảm xúc. Với phần trình diễn của Bá Lộc, Đức Trí nhận xét ca khúc có giai điệu khá quen thuộc, quen tai nhưng chưa ấn tượng và đi theo chủ đề. Ngược lại, Diễm chú ý vào lý trí hơn là hòa âm. Sáng tác của Diễm không bắt tai bằng bài hát của Đào Bá Lộc nhưng cho thấy tiềm năng sáng tác những điều mới lạ hơn. Đó là lý do để HLV chọn Kiều Diễm đi tiếp, đồng nghĩa với Đào Bá Lộc phải dừng cuộc chơi.

Phần dự thi của Đào Bá Lộc.

Bá Lộc chia tay cuộc chơi, nhường cơ hội cho Kiều Diễm bước tiếp.

Đào Bá Lộc cho biết anh không thích ca khúc của Kiều Diễm, anh xứng đáng giành chiến thắng và nghĩ giám khảo Đức Trí ưu ái cho Diễm hơn. Đào Bá Lộc cũng thẳng thắn tiết lộ: “Mình đã đoán trước được kết quả này”. Dù không đồng tình nhưng Bá Lộc vẫn hoàn toàn tôn trọng kết quả này bởi HLV Đức Trí đã giải lý rõ ràng lý do lựa chọn. Tuy nhiên, anh vẫn tự tin hơn về ca khúc của mình nếu so sánh với sản phẩm của Kiều Diễm.

Trước những vấn đề này, Đào Bá Lộc chính thức chia sẻ: “Chương trình cũng đã quay gần 1 tháng trước khi lên sóng, vì thế tôi cũng không mấy căng thẳng hay khó chịu gì cả. Tuy nhiên, tôi vẫn giữ quan điểm và cảm thấy sáng tác của mình hay và tốt hơn của chị Diễm. Đối với anh Trí, trong trại sáng tác hôm đó, có một vài quan điểm không đồng tình thì tôi chỉ nói lên những gì mình nghĩ, chứ không phải cố chứng minh là anh Trí sai, còn tôi đúng. Dù gì đây cũng là một sân chơi, mọi thứ không nghiêm trọng quá mức đâu”. Ngoài ra, khi được hỏi về mối quan hệ của Đào Bá Lộc với HLV mình cũng như đồng nghiệp Kiều Diễm thì anh cho rằng đã lâu rồi họ không gặp sau kể từ ngày ghi hình, ngoài ra thì mối quan hệ vẫn bình thường không xích mích hay ghét nhau gì cả.

Với kết quả bị loại, Đào Bá Lộc đã nhận được rất nhiều lời chia sẻ và động viên từ fan.

Mới đây, HLV Đức Trí cũng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Anh cho rằng, mình không giỏi trong việc làm người khác đau lòng, tuy nhiên, cuộc chơi nào cũng có quy luật cùng những cảm xúc. Đồng thời, anh khuyên mọi người đừng quá gay gắt, bởi tất cả mọi thứ chỉ là gameshow chứ không phải là thật.

Những chia sẻ của HLV Đức Trí.

Như vậy, kết thúc tập đầu tiên của vòng 2, Trương Kiều Diễm cùng với Bá Hưng là 2 cái tên được chính thức lọt vào chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất. Và ai sẽ trở thành đối thủ tiếp theo cùng team Đức Trí? Hãy tiếp tục theo dõi Saostar.vn và các tập phát sóng tiếp sau đó của chương trình.

Tập 7 Sing My Song - Bài hát hay nhất sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 1/1/2017 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam, với các sáng tác mới đầy thú vị trong 24h của các thí sinh từ team Nguyễn Hải Phong.

Chia sẻ

Bài viết

Libra

Tin mới nhất