Giải Trí

Daniel Radcliffe ‘đổ’ bạn gái khi đóng cảnh nóng

Chia sẻ

Ngôi sao "Harry Potter" tiết lộ khoảnh khắc anh đổ gục trước cô bạn gái Erin Darke là khi đang thực hiện một cảnh quay nhạy cảm.

Daniel Radcliffe gặp bạn gái Erin Darke trên trường quay bộ phim How to Kill Your Darlings năm 2012. Mới đây chia sẻ trên tạp chí người lớn Playboy, ngôi sao Harry Potter tiết lộ khoảnh khắc anh rung động trước Erin là khi họ đang quay một cảnh thân mật. Nam diễn viên 26 tuổi thừa nhận anh khó tập trung diễn xuất trong suốt cảnh quay diễn ra.

Cặp đôi phim giả tình thật Daniel Radcliffe - Erin Darke.

Cặp đôi phim giả tình thật Daniel Radcliffe - Erin Darke.

“Lần đầu tiên chúng tôi tán tỉnh nhau khá là đặc biệt. Chẳng hề để ý đến diễn xuất, mà không chỉ riêng tôi đâu nhé. Đến một khoảnh khắc khi cô ấy khiến tôi cười, và tôi cũng cười, lúc đó là tôi chứ không phải nhân vật mình đang đóng. Cô ấy vô cùng hài hước và thông minh, lúc đó tôi biết mình gặp rắc rối rồi đây” - Daniel nói.

Tài tử trẻ từng chia sẻ về chuyện tình với Erin: “Chỉ là bạn với người ấy có một sự liên kết, sau đó bất ngờ nhận ra trò chuyện với người ấy thật vô cùng dễ dàng”. Từng có tin đồn cặp đôi đính hôn nhưng bố của Daniel lên tiếng phủ nhận.

Cảnh quay của cặp đôi trong How to Kill Your Darlings.

Cảnh quay của cặp đôi trong How to Kill Your Darlings.

Trên Playboy, nam diễn viên cũng chia sẻ về vai diễn khỏa thân trên sân khấu vở kịch Equus năm 17 tuổi từng gây xôn xao. Daneil nói: “Đó là độ tuổi mà bạn nhận thức nhiều nhất về bản thân. Tôi nhận thấy rất rõ rằng một lượng lớn khán giả đến để nhìn ngắm cậu nhỏ của mình. Nhớ lại thời đó, tôi khá là tự hào với bản thân mình vì đã có dũng khí làm điều đó”.

Sắp tới, Daniel sẽ có bộ phim kinh dị Victor Frankenstein ra mắt, bộ phim dựa theo cuốn tiểu thuyết Frankenstein của tác giả Mary Shelley.

Daniel táo bạo khỏa thân trong vở kịch Equus năm 17 tuổi.

Daniel táo bạo khỏa thân trong vở kịch Equus năm 17 tuổi.

Chia sẻ
Tin mới nhất