Giải Trí

Daniel Radcliffe bác bỏ tin đồn nhiễm virus Corona: 'Tôi trông lúc nào cũng yếu ớt như vậy!'

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Daniel Radcliffe - nam diễn viên nổi tiếng nhờ vai diễn Harry Potter đã bác bỏ tin đồn anh nhiễm virus Corona và anh cũng có vài điều muốn nói về nó!

Ngày 13/3, ngôi sao từng thủ vai Harry Potter - Daniel Radcliffe đã được hỏi về một tin đồn tràn ngập các mạng xã hội vào đầu tuần này rằng anh đã xét nghiệm dương tính với virus corona (hay còn gọi là COVID-19). Đáp lại câu hỏi này, nam diễn viên trả lời: “Trong lúc tôi bước vào phòng làm tóc và trang điểm để chuẩn bị cho vở kịch vào ngày hôm qua, cháu gái tôi đã nhắn tin cho tôi và nói với nó liệu tôi có bị nhiễm virus corona?

Nam diễn viên Daniel Radcliffe.

Anh nói tiếp: “Lúc đó biểu cảm của tôi giống như kiểu 'Cái gì?'.” Sau đó, có người đã cho tôi xem một tweet có tựa đề giống như kiểu 'Daniel Radcliffe trở thành người nổi tiếng đầu tiên mắc phải virus Corona.' Tôi nghĩ rằng tin đồn này nổ ra chắc vì lúc nào tôi cũng trông khá ốm và yếu ớt, xanh xao nên nhiều người tự cho là tôi bị bệnh. Đấy chính là internet….”

Radcliffe có vẻ như là một người nổi tiếng “khá được chú ý” khi đại dịch virus Corona bùng nổ trên toàn cầu vì thật sự, ngoại hình gầy gò của anh đã khiến nhiều người hâm mộ lo lắng trong nhiều năm. Cũng vào tuần này, nam diễn viên Tom Hanks và vợ Rita Wilson đã xác nhận rằng họ đã xét nghiệm dương tính với Covid-19. Nam diễn viên Tom Hanks nói: “Chúng tôi cảm thấy có chút mệt mỏi, giống như chúng tôi bị cảm lạnh, và đau nhức khắp cơ thể. Còn Rita đã gặp phải một vài cơn ớn lạnh đến và đi.”

Tom Hanks và vợ Rita Wilson

“Cô ấy cũng sốt nhẹ…. Sau đó, chúng tôi đã xét nghiệm xem mình có nhiễm virus Corona hay không và kết quả là dương tính. Chúng tôi sẽ được kiểm tra, quan sát và cách ly. Cùng với đó, miễn là yêu cầu về sức khỏe và an toàn công cộng, tôi đều đồng ý….Chúng tôi sẽ giữ cập nhật tình hình sức khỏe hàng ngày tới các bạn. Hãy tự chăm sóc bản thân nhé!.”

Một lần nữa chúc các nghệ sĩ sẽ khỏe mạnh và tránh được những ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch Covid-19.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất