Giải Trí

Danh sách phim mà Lee Jong Suk mặc đồng phục học sinh: Vai nào cũng đẹp!

Theo KStarLive
Chia sẻ

Có lẽ vì vẻ ngoài trẻ trung, những bộ phim truyền hình của Lee Jong Suk anh thường cho thấy anh đóng vai một học sinh. Lee Jong Suk hiện đã ngoài ba mươi, nhưng mặc đồng phục học sinh là sở trường của anh

Lee Jong Suk ra mắt ở giới giải trí với tư cách là một người mẫu vào năm 2005 ở tuổi 17. Sau đó, anh bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một diễn viên vào năm 2012. Lee Jong Suk luôn làm say đắm trái tim mọi người với những bộ phim truyền hình ăn khách. Lee Jong Suk được yêu mến nhờ khả năng diễn xuất tuyệt vời và ngoại hình đẹp.

Có lẽ vì vẻ ngoài trẻ trung, nên những bộ phim truyền hình của Lee Jong Suk thường cho thấy anh chàng đóng vai một học sinh rất “ngọt”. Lee Jong Suk hiện đã ngoài ba mươi, nhưng mặc đồng phục học sinh là sở trường của anh. Hãy xem những bộ phim mà anh ấy mặc đồng phục trên màn ảnh nhé!

High Kick 3! năm 2012

Lee Jong Suk thủ vai con trai của Ahn Nae Sang và Yoon Yoo Sun, tên Ahn Jong Suk. Anh là một cầu thủ khúc côn cầu nổi tiếng ở trường học cũ của mình. Anh đã gặp khó khăn về chuyện học ở ngôi trường mới mà mình đang theo học. Sau đó, anh nhờ Kim Ji Won làm gia sư cho anh và Kim Ji Won hay gọi anh là tiền bối. Anh dần có tình cảm với Kim Ji Won. Anh thường xuyên cãi nhau với cô em gái bướng bỉnh của mình là Ahn Soo Jung.

School 2013, 2013

School 2013 là phần tiếp theo của series drama cùng tên phát sóng trên đài KBS từ nhiều năm trước. Phim với nhân vật chính là diễn viên Lee Jong Suk trong vai Go Nam Soon, một học sinh cấp 3. Tuy nhiên, Go Nam Soon không mặn mà với sự nghiệp học tập mà mải mê với sự nghiệp kiếm tiền. Go Nam Soon có mong muốn tốt nghiệp thật nhanh để đi làm vì thế việc học với cậu chỉ là để điểm danh.

I Can Hear Your Voice, 2013

Lee Jong Suk thủ vai Park Soo Ha, một cậu bé có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác khi nhìn vào mắt đối phương. Trong lúc Soo Ha đi cùng cha thì cả hai cha con gặp tai nạn, 2 cha con tuy bị thương nặng nhưng vẫn sống sót, khi thấy người gây tai nạn là Min Joon Gook lại gần chỗ 2 cha con, người cha đã nhờ Joon Gook giúp đỡ nhưng Soo Ha do đọc được suy nghĩ của người khác nên biết rằng Joon Gook muốn giết cha cậu chứ không phải là vô tình gây tai nạn. Mười năm sau, Soo Ha đã là một học sinh cấp 3, còn Hye Sung là một luật sư, hai người đã gặp lại nhau và Soo Ha luôn bên cạnh giúp đỡ Hye Sung.

Doctor Stranger, 2014

Lee Jong Suk thủ vai Park Hoon, nhân vật chính, là bác sĩ chạy trốn từ Bắc Hàn luôn ẩn chứa một quá khứ bí ẩn và tính cách kỳ lạ. Khi còn nhỏ, Park Hoon và bố mình bị bắt cóc bởi đám người Triều Tiên. Ở Triều Tiên, Park Hoon được chính người bố vốn là bác sĩ của mình đào tạo trở thành bác sĩ. Từ đây, Park Hoon chứng tỏ mình là một bác sĩ phẫu thuật lồng ngực thiên tài.

Pinocchio, 2015

Lee Jong Suk vai Choi Dal Po/Ki Ha Myung. Gia đình Ki Ha Myung sụp đổ vì tin đồn thất thiệt từ dư luận liên tục ném đá người cha “ bỏ rơi đồng đội “, sở dĩ tin đồn ấy càng được củng cố lòng tin trong người dân khi có một người là Pinocchio - vốn không thể nói dối - đã nói rằng cậu ta chính mắt trông thấy sự việc.

Sau vụ việc đó, anh trai Ki Ha Myung mất tích, mẹ Ki Ha Myung vì tuyệt vọng mà dẫn theo con trai út nhảy xuống biển tự tử. May thay, chàng trai ấy may mắn được một ông lão họ Choi cứu sống và mang về làm con nuôi. Ông cho rằng đây chính là người con trai lớn mất tích nhiều năm của mình Choi Dal Po nay đã trở về. Từ đó, Ha Myeong đổi thân phận thành Choi Dal Po, sống cùng ông lão họ Choi, một người con trai khác của ông và cháu gái Choi Inha. Câu chuyện bắt đầu từ đây. Dal Po được ông lão họ Choi nuôi lớn, trong quá trình sinh sống, chàng trai này đã nảy sinh tình cảm với cô “cháu gái” Choi Inha.

W, 2016

Lee Jong Suk thủ vai Kang Chul. Kang Chul là Vận động viên đạt huy chương vàng môn bắn súng tại Olympics. Là đại diện của công ty JN toàn cầu và là chủ sở hữu kênh truyền hình Channel W. Với tài sản lên đến 800 tỉ won, Kang Chul là nhà tài phiệt trẻ và giàu có nhất không ai có thể sánh bằng. Dù cả thế giới nhìn anh với những ánh mắt vô cùng ganh tỵ, nhưng không ai biết được con người anh. Vì bi kịch của gia đình lúc còn nhỏ, cuộc sống của anh đã từng hoàn toàn sụp đổ. Anh vô cùng tuyệt vọng đến cả ý định muốn chết đi cũng một lần xuất hiện trong đầu anh.

Cho đến một ngày, một người phụ nữ xuất hiện và kịp cứu sống anh trước khi biến mất. Tên cô ấy là Oh Yeon Joo, bác sĩ khoa ngoại lồng ngực tại bệnh viện Myung Se. Đó là bệnh viện nào? Tại sao số điện thoại không hề tồn tại? Chả nhẽ cô gái ấy là kẻ lừa đảo? Thế nhưng, người phụ nữ khả nghi ấy dường như biết được điều gì đó quan trọng của cuộc đời anh. Kang Chul muốn tìm cô ấy vì anh cho rằng cô ấy chính là chìa khóa của cuộc đời mình, vậy nên nhất định phải tìm được cô ấy!

Romance is a Bonus Book, 2019

Lee Jong-suk vai Cha Eun Ho, tổng biên tập Nhà xuất bản Gyeoru. Anh là Tổng biên tập trẻ nhất Nhà xuất bản, tác giả của những cuốn sách bán chạy nhất, ngôi sao nổi tiếng điều hành chương trình phát thanh về văn học, nhà văn và giáo sư bán thời gian. Anh là người cầu toàn, lạnh lùng và khắt khe trong “công việc” nhưng lại là chàng trai chín chắn, ấm áp và thấu tình đạt lý với “mọi người”, trong “tình yêu” anh là một tâm hồn phóng khoáng.

Tóm lại Chae Eun Ho là người có lí lịch hoành tráng, bùng nổ nhiều ma lực khó cưỡng. Người duy nhất kìm hãm sức hút của anh ấy, chính là “bà chị quen biết” Kang Dani. Vì lần gặp gỡ vô tình trở thành định mệnh với Kang Dani, anh đã lựa chọn trở thành nhà văn. Từ đó, anh cũng không tin vào tình yêu nữa.

Bạn thích vai diễn mặc đồng phục nào của Lee Jong Suk?

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin mới nhất