Giải Trí

Những nam thần tượng Kpop có thể sẽ nhập ngũ vào năm 2020

Khánh Linh
Chia sẻ

Độ tuổi tối đa có thể trì hoãn việc nhập ngũ của công dân nam tại Hàn Quốc đã giảm từ 30 xuống còn 28 tuổi. Hãy cùng xem những Idol nam nào có thể sẽ nhập ngũ vào năm 2020 nhé!

Từ lâu việc nhập ngũ của các Idol nam đã trở thành một vấn đề luôn được người hâm mộ quan tâm tới, nhất là đối với những Idol nam đang hoạt động dưới trướng các công ty giải trí. Dưới đây là danh sách những nam Idol có thể sẽ nhập ngũ vào năm tới, hãy cùng xem trong danh sách này có những thần tượng mà chúng ta “đang theo đuổi” không nhé!

Trước đây việc nhập ngũ đối với các chàng trai Hàn Quốc có thể trì hoãn đến năm 30 tuổi (tính theo tuổi Hàn), nhưng từ tháng 8 năm 2018, số tuổi tối đa mà các anh chàng có thể trì hoãn đã giảm xuống còn 28 tuổi. Những idol nam sinh năm 1992 sẽ bước sang tuổi 28 vào sang năm, đồng nghĩa với việc họ sẽ phải sớm hoàn thành nghĩa vụ quốc gia của mình. Hãy cùng Saostar điểm danh qua những Idol nam có thể sẽ nhập ngũ vào năm tới nhé các bạn!

Lee Seung Hoon (Winner)

Sinh nhật vào ngày 11/1, Lee Seung Hoon là lứa đầu của những người sinh năm 1992, dù anh chỉ là thành viên lớn thứ 2 trong nhóm Winner. Anh cả của nhóm là Kim Jin Woo vẫn chưa nhập ngũ, nên có thể thời gian nhập ngũ của Lee Seung Hoon sẽ được hoãn lại.

Shownu (Monsta X)

Dù rằng độ tuổi của các thành viên trong nhóm khá gần nhau nhưng Shownu vẫn là thành viên lớn tuổi nhất, điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ là thành viên đầu tiên của nhóm đi thực hiện nghĩa vụ quân sự.

L (Infinite)

L sẽ sớm nhập ngũ theo các anh Sunggyu, Dongwoo, và Sungyeol của nhóm. L có thể sẽ nhập ngũ sau Woohuyn, thành viên lớn tuổi. Tuy nhiên vẫn chưa có thông báo chính thức về ngày nhập ngũ của thành viên này.

L hiện đang đóng vai chính trong bộ phim truyền hình ăn khách Angel’s Last Mission: Love

Jin (BTS)

Anh cả Jin của BTS có lẽ sẽ bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự vào năm sau. Tuy nhiên vì anh sinh nhật vào cuối tháng 12 nên có thể thời gian nhập ngũ của anh sẽ muộn hơn những idol sinh năm 1992 khác.

U- Kwon và Park Kyung (Block B)

Cho đến nay, thành viên duy nhất của Block B đã nhập ngũ là Jaehyo. U-Kwon và Park Kyung có thể sẽ nhập ngũ sau hai thành viên lớn tuổi hơn là B-BombTaeil. Em út của nhóm là P.O (1993) sẽ là người cuối cùng trong nhóm đi nhập ngũ.

Zico

Sau khi chia tay với Seven Season vào cuối năm 2018, Zico đã thành lập công ty của riêng mình. Dù vậy anh vẫn là giữ mối quan hệ tốt với Block B, rất có thể anh sẽ cùng nhập ngũ với 2 “đồng nghiệp” sinh năm 1992 là U-KwonPark Kyung.

Chanyeol, Chen và Beakhuyn (EXO)

Một số thành viên của EXO đã thực hiện nghĩa vụ quân sự, bắt đầu từ anh cả Xiumin, tiếp đó là thông báo đầy bất ngờ từ D.O. Suho, người lớn tuổi nhất trong các thành viên sinh năm 1992 của EXO có thể sẽ nhập ngũ trước những người bạn của mình.

Hyunsik (BTOB)

Hyunsik sẽ là thành viên thứ tư của BTOB đi nhập ngũ, những thành viên đã nhập ngũ trước đó là Eunkwang, MinhuynkChangsub. Có khả năng anh sẽ nhập ngũ sớm hơn 1 số idol nam sinh năm 1992 khác do anh sinh nhật vào đầu năm (tháng 3).

Minhwan và Seunghuyn (FT.ISLAND)

FT.ISLAND đã từng bàn bạc về việc cùng nhau nhập ngũ vì Lee Hong KiLee Jae Jin là hai thành viên sẽ nhập ngũ trong năm nay. Tùy thuộc vào thời gian nhập ngũ mà lịch trình trong quân đội của MinhwanSeunghuyn có thể sẽ trùng với hai anh lớn trong nhóm.

Ken (VIXX)

Ken sẽ là thành viên thứ ba trong nhóm đi nhập ngũ. Hai thành viên nhập ngũ trước KenNLeo.

C.A.P (Teen Top)

C.A.P sẽ là thành viên đầu tiên của Teen Top thực hiện nghĩa vụ quân sự

Sandeul và Baro (B1A4)

Theo sau CNU (thành viên mới nhập ngũ hồi đầu năm) và Jinyoung ( mới đây đã công bố ngày nhập ngũ của mình). Sandeul và Baro sẽ là những thành viên tiếp theo của B1A4 thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Kim Dong Jun (ZE:A)

Em út của ZE:A sẽ là thành viên cuối cùng của nhóm thực hiện nghĩa vụ quân sự. Trước đó thành viên Park Huyng Sik đã công bố thời gian nhập ngũ của mình.

Lee Seung Hyub (N.Flying)

Dù là anh cả của nhóm nhưng em út Yoo Hwe Seung đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự của mình từ trước khi ra mắt, do đó Lee Seunghyub sẽ là thành viên thứ hai của nhóm đi nghĩa vụ.

Jinho (PENTAGON)

Với vẻ ngoài nhỏ nhắn và thường xuất hiện với hình tượng đáng yêu nên khá nhiều người bất ngờ khi biết Jinho là anh cả của nhóm. Chính vì vậy, Jinho sẽ là thành viên nhập ngũ đầu tiên của nhóm.

Feeldog và Daewon (UNB)

Dù UNB đã tan rã hồi đầu năm, nhưng đây sẽ là hai thành viên đầu tiên của UNB (kể từ khi nhóm được thành lập sau chương trình The Unit) nhập ngũ. Thành viên Euijin của nhóm đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự từ trước khi được ra mắt.

J.Seph (KARD)

J.Seph sẽ là thành viên duy nhất trong nhóm phải thực hiện nghĩa vụ quân sự bởi anh là thành viên nam duy nhất trong nhóm sinh ra ở Hàn Quốc.

Junhyuk (HOTSHOT)

Thành viên lớn tuổi nhất nhóm sẽ là người đầu tiên thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Yeontae và Jiahn (IN2IT)

Những chàng trai sinh năm 1992 của nhóm sẽ là những thành viên đầu tiên nhập ngũ của nhóm.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Linh

Tin mới nhất