Giải Trí

Danh sách người tình nóng bỏng của Justin Bieber khiến khối đàn ông phải ghen tị

Thu Phương
Chia sẻ

Selena Gomez cũng chỉ là một cái tên trong danh sách tình nhân dài bất tận và không kém phần hoành tráng của Justin Bieber mà thôi.

Justin Bieber nổi tiếng không chỉ vì ngoại hình đẹp hút mắt, ra bài nào hit bài nấy và lượng fan đông đảo mà còn bởi lịch sử tình trường hoành tráng dù chỉ mới 22 tuổi. Danh sách các mỹ nhân từng dính nghi án hẹn hò với anh chàng được nối dài bởi những cái tên đình đám như: Selena Gomez, Miranda Kerr, Barbara Palvin, Adriana Lima, Sofia Richie…

Sofia Richie

Tháng 8/2016, Justin Bieber công khai hẹn hò với Sofia Richie, cô con gái 18 tuổi của danh ca Lionel Richie. Kể từ khi hẹn hò, cô người mẫu tuổi teen thường xuyên đăng ảnh tình tứ của cả hai lên mạng xã hội. Cặp đôi cũng bị bắt gặp đi du lịch Nhật Bản và Mexico cùng nhau. Trước sự phản đối của người hâm mộ, nam ca sĩ còn lên tiếng mắng fan để bảo vệ người yêu. Tuy nhiên chỉ sau một tháng mặn nồng, mối tình này đã nhanh chóng kết thúc vì tính “cả thèm chóng chán” của giọng ca What do you mean.

1

Justin Bieber và Sofia Richie thời còn mặn nồng.

20160920-112001-justin-bieber-and-sofia-richie-go-for-a-hike-together-at-hollywood-lake_600x722

Cả hai thường bị cánh săn ảnh chụp lại những khoảnh khắc tình tứ bên nhau như thế này.

Nicola Peltz

Theo nguồn tin từ tờ Us Weekly, nữ diễn viên “Transformers” - Nicola Peltz đã qua đêm tại nhà Justin Bieber sau buổi tiệc ra mắt album ở Toronto. Cả hai còn bị bắt gặp đi ăn tối thân mật cùng nhau trong một nhà hàng ở Beverly Hills. Tuy nhiên, chuyện tình của Justin với người đẹp nóng bỏng này cuối cùng cũng chẳng đi tới đâu.

2

Justin Bieber công khai xuất hiện cũng người đẹp Nicola Peltz trước truyền thông.

*EXCLUSIVE* Beverly Hills, CA - Justin Bieber and a mystery girl arrive for a dinner date at Mastro's Steakhouse in Beverly Hills. The Canadian pop star appeared to have a sunburn from his summer vacation. Justin's dinner companion shielded her face from the camera with her black Chanel bag. AKM-GSI May 25, 2016 To License These Photos, Please Contact : Steve Ginsburg (310) 505-8447 (323) 423-9397 steve@akmgsi.com sales@akmgsi.com or Maria Buda (917) 242-1505 mbuda@akmgsi.com ginsburgspalyinc@gmail.com

Cặp đôi từng có một buổi hẹn hò lãng mạn cùng nhau.

Chantel Jeffries

Justin Bieber và Chantel Jeffries đi chơi cùng nhau lần đầu tiên vào năm 2014 ở Miami. Tuy nhiên sau hai năm, mối quan hệ này lại nhen nhóm lại một lần nữa vào tháng 6/2016, khi giọng ca Sorry và nữ người mẫu da màu bị bắt gặp hẹn hò ở rạp chiếu phim sau khi anh chàng kết thúc buổi concert ở New York.

article-2545929-1af7b3e900000578-967_634x878

Cặp đôi đã có một cuộc hẹn lãng mạn trên bờ biển ở Punta Chame (Panama).

Kourtney Kardashian

Tháng 12/2015, báo chí rầm rộ đưa tin anh chàng đào hoa Justin Bieber tiếp tục tán tỉnh Kourtney Kardashian, bà chị 37 tuổi của Kim Kardashian sau khi người đẹp này chia tay bạn trai lâu năm Scott Disick. Cặp đôi được nhìn thấy xuất hiện cùng nhau ở rất nhiều các câu lạc bộ trong suốt tháng 12.

4

Tuy đã có ba con nhưng người đẹp nóng bỏng này vẫn thu hút được Justin Bieber.

Jayde Pierce

Tin đồn Justin Bieber hẹn hò Jayde Pierce được dấy lên khi cả hai xuất hiện cùng nhau vào tháng 5/2015. Giọng ca “Sorry” và người mẫu Anh chưa bao giờ chính thức xác nhận mối quan hệ của họ là trên mức bạn bè nhưng lại luôn cặp kè cùng nhau trong suốt kì nghỉ ở Bora Bora. Nhiều người còn tin rằng bài hát Love Yourself của Justin và để nói về Jayde Pierce.

5

Tuy luôn tuyên bố là bạn bè nhưng cặp đôi vẫn luôn có nhiều cử chỉ tình tứ trên mức tình bạn.

Barbara Palvin

Lần đầu tiên Justin Bieber gặp gỡ người mẫu xinh đẹp Barbara Palvin là ở show diễn thời trang Victoria's Secret tháng 11/2012. Khoảng thời gian này, anh chàng vẫn còn đang hẹn hò với Selena Gomez. Tin đồn nổi lên khi cặp đôi bị bắt gặp cùng nhau đi xem vở diễn The Lion King ở sân khấu Broadway. Cùng thời điểm đó, Selena Gomez bất ngờ đăng lại ảnh Justin Bieber cùng cô người mẫu này một cách ẩn ý trên Twitter lại càng khiến cho cư dân mạng “bán tín bán nghi”. Tuy nhiên Barbara Palvin đã phủ nhận mối quan hệ này và tuyên bố cả hai chỉ là bạn bè.

justin-bieber-barbara-palvin

Jusin Bieber và Barbara Palvin.

Hailey Baldwin

Justin Bieber và Hailey Baldwin chính thức hẹn hò vào tháng 1/2016 khi người mẫu này xuất hiện trong kì nghỉ của nam ca sĩ và gia đình ở Anguilla. Cặp đôi còn đăng ảnh tình tứ lên mạng xã hội của nhau và công khai sóng đôi đến nhiều sự kiện. Giọng ca “Sorry” còn thổ lộ với Hailey trên tạp chí GQ: “Cô ấy là một người mà tôi thật sự yêu. Chúng tôi dành rất nhiều thời gian bên nhau”. Nhưng đến tháng 2, Hailey Baldwin tuyên bố họ đã “đường ai nấy đi”

7

Justin Bieber và Hailey Baldwin

2fc6515c00000578-0-image-a-50-1451869511897-1455166964416

Nam ca sĩ công khai đăng ảnh hôn bạn gái nồng nàn trên Instagram

Selena Gomez

Selena Gomez và Justin Bieber bắt đầu hẹn hò từ năm 2011 nhưng cả hai đã là bạn từ trước đó. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ của các sự kiện, các kì nghỉ mát hay đơn giản chỉ là tình tứ nắm tay nhau đi dạo trên phố. Được giới truyền thông hết lời khen ngợi là đôi trai tài gái sắc, nhưng cuối cùng Selena và Justin vẫn chia tay nhau một năm sau đó giữa những tin đồn phản bội và ghen tuông ầm ĩ. Tháng 9/2014 đôi trẻ chính thức quay lại với nhau chỉ để “đường ai nấy đi” một lẫn nữa vào tháng 10. Mối tình hợp - tan, tan - hợp của hai ngôi sao trẻ là chủ đề nóng trên các mặt báo trong suốt thời gian qua. Và cuối cùng đến tháng 8/2016, cả hai đã chính thức “từ mặt” nhau sau khi Justin Bieber chỉ trích Selena Gomez vì tỏ ra “xấu tính” với tình mới của anh chàng là Sofia Richie.

8

Selena Gomez được xem là mối tình sâu đậm nhất của anh chàng đào hoa Justin Bieber.

justinandselena2

Nam ca sĩ luôn dành nhiều cử chỉ ngọt ngào cho người tình của mình.

Miranda Kerr

Năm 2012, tin đồn Justin Bieber và Miranda Kerr nhắn tin tán tỉnh, hôn má nhau ở hậu trường show diễn thời trang Victoria's Secret bùng nổ trên tất cả các mặt báo. Thời điểm đó, người đẹp nước Úc vẫn đang là vợ của tài tử Orlando Bloom dù cặp đôi này chính thức chia tay đầu năm 2013.Có tin đồn cả hai đã hẹn hò nhau sau khi đêm diễn kết thúc nhưng Miranda Kerr đã lên tiếng phủ nhận.

miranda

Miranda cũng không thoát khỏi lưới tình của Justin Bieber.

ro-tin-miranda-kerr-va-orlando-bloom-chia-tay-vi-ustin-bieber

Cả hai bị bắt gặp tán tỉnh nhau trong năm 2012.

Adriana Lima

Vào tháng 5/2014, Justin Bieber và Adriana Lima bị bắt gặp sóng đôi cùng nhau sau buổi tiệc đêm ở Lễ trao giải Cannes. Tuy nhiên thiên thần Victoria Secret đã thẳng thắn phủ nhận mối quan hệ này trong một buổi phỏng vấn năm 2015.

10

Adriana Lima gia nhập vào danh sách bạn gái tin đồn của anh chàng đào hoa Justin.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất