Giải Trí

Danh hài Thu Trang tung loạt ảnh 'new couple' của quý tử và con gái Đoan Trang

Thanh Hà
Chia sẻ

Khoảnh khắc "tình cực tình" của quý tử nhà Thu Trang và con gái Đoan Trang khiến dân mạng thích thú, tích cực "đẩy thuyền".

Mới đây, trên trang cá nhân, danh hài Thu Trang vừa đăng tải loạt ảnh của giữa con trai và bé Sol – con gái Đoan Trang khiến nhiều người phải tan chảy vì quá tình cảm và ngọt ngào.

Trong ảnh, từng ánh mắt, cử chỉ dù ngây ngô mà 2 bé dành cho nhau khiến Thu Trang không giấu được niềm vui. Đi kèm là dòng chú thích, diễn viên Thu Trang viết: “2 anh em tình muốn bể cái bình. Tui nhìn mà tui cũng ghen tị đó nha anh kép nhí”. 

Bài đăng của Thu Trang nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo của người hâm mộ. Phần lớn đều dành lời khen ngợi khi xem những bức ảnh của Andy và bé Sol.

“Chàng trai dũng cảm và cô bé mặt trời dễ thương”, “Dễ thương xỉu luôn á, iu cả gia đình này quá”, “Cưng không chịu nổi, nhìn mê 2 bé quá”, “Xem Andy quan tâm Sol đúng là chàng trai đích thực của mẹ Trang rồi”,… là những bình luận khen ngợi từ phía khán giả. Một số khác khác lại tích cực “đẩy thuyền” cho cặp đôi nhí này, một fan viết: “Couple này siêu dễ thương”.

Được biết, Andy và bé Sol từng tham gia chung một show truyền hình thực tế. Cả 2 bé đều được dân tình chú ý đặc biệt và tích cực “đẩy thuyền” bởi sự đáng yêu và hồn nhiên. Trong chương trình, quý tử nhà danh hài Thu Trang mới 6 tuổi đã ra dáng “soái ca”, rất biết quan tâm người khác còn nhóc tỳ nhà Đoan Trang lại ghi điểm bởi khuôn mặt xinh xắn và lễ phép.

Trước đó, bé Andy cũng nhiều lần ngây ngô khẳng định trên sóng truyền hình: “Sol là bạn gái con!” khiến nhiều khán giả phải bật cười. Chưa kể, ca sĩ Đoan Trang cũng từng rất hào hứng gợi ý sẽ làm “sui gia” với gia đình Tiến Luật, bởi 2 nhóc tỳ quá dễ thương và quấn nhau không rời.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất