Giải Trí

Danh hài Duy Phương được bồi thường sau khi chương trình đưa thông tin sai sự thật

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Thông tin trên đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía dư luận.

Thời gian trước, phía nghệ sĩ Duy Phương đứng ra lên tiếng vụ lùm xùm đời tư của mình với một chương trình truyền hình đang nhận được sự quan tâm từ phía dư luận.

Theo đó, sau một tập của chương trình talk show này, Lê Giang - vợ cũ của Duy Phương kể chuyện bị chồng cũ bạo hành, ném từ cầu thang xuống. Duy Phương đã khẳng định rằng những thông tin trên là sai sự thật, gây ảnh hưởng tới cuộc sống, công việc cũng như danh dự của ông.

Phía Duy Phương quyết định gửi đơn kiện công ty sản xuất talk show này. Duy Phương yêu cầu phía công ty và HTV phải bác bỏ thông tin liên quan đến chuyện cá nhân, đời sống riêng tư của mình; yêu cầu hai đơn vị này xin lỗi và cải chính thông tin; liên đới thu hồi những sản phẩm báo chí liên quan.

Mới đây, danh hài Duy Phương đã chấp nhận hòa giải. Được biết, phía HTV cũng như công ty sản xuất talk show đã nhận sai sót. Do quá mệt mỏi với kiện tụng nên Duy Phương đã chấp nhận mức bồi thường phía HTV và công ty sản xuất talk show đưa ra.

Mức bồi thường này thấp hơn so với mức yêu cầu 1 tỷ đồng từ phía Duy Phương. Tuy nhiên, hiện tại Duy Phương vẫn chưa được nhận khoản bồi thường này.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất