Giải Trí

Đánh bại BTS và Red Velvet, Zico giành chiến thắng thứ 3 với 'Any Song': Knet nói gì?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Gây sốt với ca khúc Any Song, Zico nhận cúp chiến thắng ba lần liên tiếp trong những ngày qua!

Vào chiều ngày 01/02, số mới của chương trình âm nhạc hàng tuần Music Core đài MBC đã đượcphát sóng với sự tham dự của nhiều nhóm nhạc đang trong lúc comeback và quảng bá cho sản phẩm mới. Theo đó, ca khúc Psycho của Red Velvet, Black Swan của BTSAny Song của chàng ca sĩ trẻ Zico (Block B) đã trở thành ba ứng cử viên cuối cùng cho chiếc cúp vô địch.

Zico.

BTS.

Red Velvet.

Như kết quả đã cống bố, gà cưng nhà SM - Red Velvet đứng ở vị trí thứ ba với 5.362 điểm. Nhóm nhạc nam toàn cầu BTS đứng ở vị trí thứ hai với 5.436 điểm. Trong khi, Zico đã mang về chiến thắng ở vị trí Quán quân với 8.267 điểm. Được biết, đây là chiếc cúp thứ ba của anh sau khi trở lại với ca khúc gây sốt Any Song. Ngoài ra, ca khúc này cũng đã trở thành một chủ đề phổ biến, trào lưu trong giới ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng ở Hàn và một số quốc gia khác cũng tham gia.

Dưới đây là một số phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc trên Naver: “Công chúng đúng là bọn lợn mà…lúc nào cũng chửi Zico về vụ kia (điện thoại vàng Jung Joon Young). Cơ mà, bây giờ anh ấy đã quay lại với bài hát hay rồi đấy”, “Điên rồ, ai bình chọn cho tên điện thoại vàng này”, “Anh sẽ sớm gặp Jung Joon Young”, “Jiho à (tên thật), chúc mừng nha”, “Bài hát của Zico hay lắm”, “Chúc mừng Zico, người thật sự tài năng rất tuyệt vời”…và nhiều phản hồi khác.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất