Giải Trí

Đang yên đang lành thì ERIK, Ali Hoàng Dương 'gom về' thêm lực lượng fan hùng hậu vì lý do đặc biệt này!

K.
Chia sẻ

Sở hữu vẻ ngoài thu hút và đặc biệt là sự trẻ trung, hóm hỉnh khi "cầm trịch" ghế nóng tuyển sinh, hai anh chàng ERIK, Ali Hoàng Dương nhanh chóng "chiếm sóng" tình cảm của các thí sinh đến với buổi casting mùa 6.

Sở hữu vẻ ngoài thu hút cùng những bản hit đình đám trong cộng đồng, hai cái tên ERIK và Ali Hoàng Dương “khuấy đảo” ghế nóng tuyển sinh The Voice mùa 6 bởi tính cách vui vẻ, thân thiện và tinh thần… thị phạm bất chấp hình tượng trong phòng casting, tận tình góp ý cho các thí sinh.

[CASTING]: ERIK hết mình thị phạm cho thí sinh

Có vẻ như vị Giám khảo trẻ tuổi của vòng Thử giọng - Giọng hát Việt mùa thứ 6 này nhận được khá nhiều tình cảm của các thí sinh bởi chính sự thân thiện, gần gũi và nhiệt tình của mình.Còn bạn, bạn có muốn tiếp tục được gặp lại ERIK hay không? Đừng quên đón xem Giọng hát Việt sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 14/04/2019 nhé!

Người đăng: The Voice - Giọng Hát Việt vào Thứ Năm, 31 tháng 1, 2019

ERIK không ngại thị phạm hết lòng để giúp các thí sinh thể hiện phần thi tốt hơn

Rũ bỏ vẻ ngoài “cool ngầu”, trên ghế nóng tuyển sinh là một ERIK kiên nhẫn với từng phần thể hiện của các thí sinh mặc dù số lượng người dự thi rất đông. Chủ nhân của loạt hit Sau tất cả, Ghen, Chạm đáy nỗi đau liên tục “đốn tim” fan bởi nụ cười tươi tắn, sự chú ý lắng nghe và những nhận xét chân thành. Dường như, ERIK không biết mệt cả ngày dài phải ngồi và gặp gỡ hàng ngàn thí sinh, với vị giám khảo trẻ tuổi này “xem buổi casting là buổi chia sẻ kinh nghiệm, hơn là chấm thi”, mỗi cuộc gặp gỡ trong phòng audition là một lần được nhớ lại những ngày đầu tiên bản thân mình cũng là thí sinh tại The Voice Kids, nên hiểu rõ tâm lý lo lắng, căng thẳng mà thông cảm, tạo điều kiện nhiều hơn cho các bạn trẻ.

Trong cuộc khảo sát gần đây của SAOstar về vị giám khảo tuyển sinh được yêu mến nhất tại The Voice mùa 6, rất nhiều những bình luận đã gọi tên ERIK, thể hiện ấn tượng và tình cảm đặc biệt mà các thí sinh dành cho chàng trai này với vai trò mới lần đầu tiên thể nghiệm.

[CASTING]: 1001 biểu cảm 'bá đạo' của ERIK

Trong "thư viện hình ảnh" của vòng Thử giọng chương trình The Voice - Giọng hát Việt mùa thứ 6 lưu lại tới hàng ngàn những biểu cảm hết sức dễ thương của Giám khảo ERIK. Đa phần trong số đó đều cute hết phần thiên hạ…Bạn ấn tượng với biểu cảm nào của anh chàng ca sĩ sở hữu hàng loạt những MV trăm triệu view này? Hãy chụp màn hình và post bên dưới phần comment ngay nhé!Đừng quên đón xem Giọng hát Việt sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 14/04/2019!

Người đăng: The Voice - Giọng Hát Việt vào Thứ Năm, 31 tháng 1, 2019

“Rổ” biểu cảm hớp hồn fan tại phòng casting The Voice mùa 6

Cũng như ERIK, xuất hiện sau tại vòng audition khu vực Hà Nội, Ali Hoàng Dương cũng đang yên đang lành, “gom về” lực lượng fan mới khi thể hiện khả năng kết nối, thị phạm và góp ý hết lòng dành cho các thí sinh. Đông đảo bạn trẻ là “non-fan” ngay lập tức… kết nạp vào fanclub của Quán quân Giọng hát Việt mùa 5 khi tận mắt chứng kiến nhiệt huyết, sự trân trọng dành cho mỗi phần thi.

Xuất phát điểm là thí sinh The Voice 2017, bản thân Ali Hoàng Dương là nhân tố nổi bật, ghi đậm dấu ấn ngay từ sân khấu Giấu mặt đầu tiên bởi giọng hát độc đáo và đặc biệt là kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp. Mất nhiều năm ròng theo đuổi và tập luyện nghiêm túc, Ali trong vòng Blind Audition với vẻ ngoài “nam thần” và tiết mục… không chê vào đâu được đã dậy sóng ghế nóng và lập tức “đổ đầy” fanclub Alo của mình chỉ sau một vòng thi!

Có thể thấy, không phải ngẫu nhiên mà hai tên tuổi trẻ nhất trong dàn giám khảo tuyển sinh “triệu view” lại chiếm spotlight khi mỗi người mỗi vẻ, giám khảo nào cũng có phong cách riêng và tinh thần hết lòng tuyển chọn nhân tài, tuy vậy ở ERIK và Ali Hoàng Dương lại sở hữu “sợi dây liên kết” đặc biệt khi họ đều còn rất trẻ, thậm chí đồng trang lứa với các thí sinh nhưng sớm gặt hái được thành công hậu thi thố như một nguồn cảm hứng gửi đến đông đảo bạn dự thi. Ai cũng có cho riêng mình lực lượng fan hùng hậu, được tăng thêm thành viên bởi tình cảm mà các thí sinh dành cho.

Cùng dõi theo hành trình mới của The Voice mùa 6 và cập nhật thông tin mới nhất tại SAOstar cũng như fanpage chính thức của cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt.

Chia sẻ

Bài viết

K.

Tin mới nhất