Giải Trí

Đằng sau mashup triệu view: Bích Trâm sút phong độ vì… quần rộng, DOMINIX cãi vã đến mức 'từ mặt' nhau?

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Bích Trâm và DOMINIX đội HLV Thanh Hà bật bí những bí mật "bất ngờ" đằng sau tiết mục Đối đầu triệu view được nhiều khán giả yêu mến!

Tập 1 vòng Đối đầu của The Voice - Giọng hát Việt 2019 khép lại với những tranh cãi của khán nghiêng về tiết mục dự thi của Bích Trâm và DOMINIX đội HLV Thanh Hà. Các chàng trai và cô gái này đã trình bày bản mashup Yêu như lần yêu cuối x Sợ yêu vô cùng ấn tượng và đạt hơn một triệu lượt xem trên kênh Youtubbe. Tuy nhiên, đằng sau tiết mục “triệu view” và gây nhiều sự tranh cãi này là những câu chuyện “thâm cung bí sử” sắp được tiết lộ dưới đây!

HLV Thanh Hà đã nhận xét Bích Trâm trên sân khấu vòng Đối đầu The Voice 2019 rằng cô nàng chỉ mới thể hiện được 50% “công lực” so với lúc tập. Điều này đã dẫn đến việc Bích Trâm có nguy cơ bị loại khỏi cuộc thi. Dù rằng ở vòng Giấu mặt, cô nàng là thí sinh nhận được 4 chọn và được các vị HLV đánh giá là nhân tố vô cùng sáng giá cho The Voice nay nay. Thậm chí HLV Thanh Hà còn sử dụng quyền chặn duy nhất của mình để “cướp” lấy Bích Trâm về đội.

Lý do Bích Trâm thể hiện chưa tốt ở vòng Đối đầu, bên cạnh việc bị áp lực đè nặng lên tâm lý thì cô nàng còn chia sẻ một lý do “khó đỡ” rằng chiếc quần mặc hôm diễn quá rộng, đã dẫn đến việc Bích Trâm thiếu tự tin và tập trung để hoàn thành phần thi như mong đợi. HLV Thanh Hà cũng bày tỏ sự cảm thông và chia sẻ kinh nghiệm đi diễn của mình đến các cô cậu học trò.

Bích Trâm chia sẻ lý do sa sút phong độ ở tiết mục Đối đầu - The Voice 2019

Không chỉ riêng Bích Trâm, 4 chàng trai DOMINIX đã xảy ra một cuộc tranh cãi trong lúc luyện tập, đến mức một thành viên - Quang Hiếu, người đảm nhiệm phần hát chính suýt phải bỏ về và không tiếp tục nữa. Các anh chàng chia sẻ rằng, chính những áp lực của vòng thi Đối đầu và bị ghép cặp với cô bạn thân Bích Trâm đã khiến cho nhóm chưa tập trung trong lúc tập luyện.

DOMINIX đã xảy ra cuộc cãi vã trong lúc luyện tập

Cuối cùng, vượt qua những áp lực tâm lý và những lo lắng của bản thân, Bích Trâm và DOMINIX đã mang đến một tiết mục biểu diễn vô cùng tuyệt vời, nhận về rất nhiều sự yêu mến từ phía khán giả theo dõi chương trình. Bên cạnh đó, HLV Tuấn Ngọc cũng dành vô vàn lời khen cho 5 cô cậu học trò của đội HLV Thanh Hà.

Cùng tiếp tục đón xem những phần thi Đối đầu hấp dẫn của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 19/5/2019 trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất