Giải Trí

Đăng câu quote trải lòng, Diệu Nhi bất ngờ 'đe doạ' Ngọc Trinh về vòng eo số 56?

An Nhiên
Chia sẻ

Đăng tải câu quote truyền cảm hứng, Diệu Nhi bất ngờ đưa ra lời "cảnh báo" khi thấy người chị thân thiết Ngọc Trinh vào bình luận.

Nữ diễn viên Diệu Nhi tâm trạng buông dòng trạng thái với nội dung là một câu quote truyền cảm hứng đính kèm là một video thể hiện màn pose dáng “kiêu sa lấp lánh”. Ngay lập tức thu hút được sự quan tâm chú ý của người chị - người bạn diễn thân thiết trong dự án phim mới nhất vừa qua - Ngọc Trinh.

Theo đó, nguyên văn dòng trạng thái của Diệu Nhi đề cập là: “Bất kỳ một sự đả kích nào cũng không nên trở thành cái cớ cho bạn sa ngã. Bạn không thể thay đổi thế giới, nhưng bạn có thể thay đổi bản thân mình. Việc cần làm là lựa chọn một con đường đúng đắn, chăm chỉ sống tích cực, mạnh mẽ và kiên trì bước tiếp”.

Diệu Nhi thần thái cùng dòng tâm sự trải lòng.

Sau những lời lẽ có phần nghiêm túc và tâm trạng, Nữ hoàng nội y - Ngọc Trinh tỏ thái độ “dễ sợ” đầy hài hước với người em thân thiết. Diệu Nhi liền tag thẳng Ngọc Trinh và nhắc nhở: “Đó thấy chưa, chị bắt đầu lo sợ body của em rồi chứ gì?”.

Có phải Diệu Nhi đang gián tiếp nhắc đến body, câu nói này với ý định nhắc nhở kèm “đe dọa” liên quan đến người chị đồng nghiệp - Người sở hữu một hình ảnh mang tính biểu tượng “Vòng Eo số 56” một thời.

Từ sau lần hợp tác chung trong cùng một dự án, mối quan hệ giữ Diệu Nhi và Ngọc Trinh ngày càng trở nên thân thiết trong showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất