Giải Trí

Đăng ảnh tựa vai nhau ngắm hoàng hôn, Hoàng Thuỳ muốn gửi ngàn yêu thương đến Rocker Nguyễn nhân ngày sinh nhật

Di Di
Chia sẻ

Hình ảnh lãng mạn và lời chúc ngọt ngào của Hoàng Thuỳ dành cho Rocker Nguyễn khiến fan đứng ngồi không yên.

Cặp bạn thân “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” Hoàng Thuỳ - Rocker Nguyễn lại một phen khiến cư dân mạng xôn xao khi cách đây ít phút, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 đã có những lời chia sẻ ngọt ngào nhân ngày sinh nhật Rocker Nguyễn.

Cụ thể, Hoàng Thuỳ viết trên trang cá nhân: “Cả ngày bận rộn giờ mới có thời gian viết chút dành cho cậu. Nhớ ngày này năm ngoái còn ăn sinh nhật cùng gia đình cậu thật hạnh phúc. Năm nay ở hơi xa thôi cuối năm về ăn bù nhé. Tuổi mới tớ chỉ muốn chúc cậu thành công hơn, hạnh phúc hơn, dẫu biết con đường phía trước cho những người trẻ như chúng ta đều trải đầy hoa hồng gai. Nhưng hãy vững vàng lên cậu nhé. Tớ tin cậu sẽ làm được. Gửi ngàn nắng ấm và tình yêu thương tới Melbourne. Chúc mừng sinh nhật cậu“.

Ngoài những lời tình cảm ấy, bài viết còn đính kèm hình ảnh Hoàng Thuỳ cùng Rocker Nguyễn ngắm hoàng hôn tại Úc. Hành động này của người đẹp khiến các fan không khỏi liêu xiêu bởi trước đó, cặp đôi từng không ít lần đi chơi chung, công khai ủng hộ nhau mỗi khi người kia gặp biến cố.

Hoàng Thuỳ thường xuyên gửi lời động viên đến nam ca sĩ điển trai.

Đặc biệt vào năm ngoái, Hoàng Thuỳ là nhân vật duy nhất của showbiz góp mặt cùng gia đình Rocker Nguyễn tại bữa tiệc sinh nhật thân mật của nam ca sĩ tại Úc.

Mới đây, khi Hoàng Thuỳ dự đoán địa điểm thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2019 tại Mỹ và thăm dò việc góp mặt cổ vũ của bạn bè, Rocker Nguyễn cũng là người nhanh chóng giơ tay xác nhận sẽ tham gia cổ vũ cô bạn thân.

Dù cả 2 người đều hạn chế chia sẻ trước truyền thông về mối quan hệ này nhưng với sự khắng khít và luôn ủng hộ nhau trước khó khăn, người hâm mộ ít nhiều hy vọng về một cái kết thú vị cho cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất