Giải Trí

Đăng ảnh mỹ nhân đẹp nhất Philippines bế con trai, Hương Giang muốn làm vợ hiền - dâu thảo?

Thy Mạn
Chia sẻ

Chia sẻ hình ảnh nữ diễn viên Philippines - Marian Rivera cùng con trai cưng, hoa hậu Hương Giang đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ?

Mới đây, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang bất ngờ chia sẻ hình ảnh nữ diên viên Philippines - Marian Rivera bế con trai cưng cùng dòng chú thích “My future image” - “Hình ảnh tương lai của tôi“. Hóa ra, nữ huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2019 dẫu dành hết thời gian cho công việc vẫn thầm mơ về “ngôi nhà và những đứa trẻ”. Hạnh phúc gia đình đầm ấm có phải là điều Hương Giang đang tìm kiếm khi đã có ít nhiều thành công sự nghiệp?

Hương Giang bất ngờ chia sẻ ảnh mỹ nhân đẹp nhất Philippines - Marian Rivera.

Hóa ra cô nàng say mê công việc vẫn luôn nghĩ về gia đình nhỏ của riêng mình.

Hương Giang từng nhiều lần chia sẻ bản thân không phải mẫu phụ nữ gặp áp lực về chuyện lập gia đình cũng như luôn muốn tập trung cho công việc, góp sức mình vào những dự án thiện nguyện đặc biệt là lan tỏa sức ảnh hưởng, đòi hỏi quyền lợi cho cộng đồng LGBT. Đây là lần hiếm hoi chủ nhân bản hit Anh đang ở đâu đấy anh khẳng định trong tương lai mình sẽ làm mẹ, làm vợ - hình ảnh đẹp và được ngưỡng mộ như nữ diễn viên Philippines - Marian Rivera.

Marian Rivera và chồng là nam diễn viên Dingdong Dantes tổ chức lễ rửa tội cho cậu con trai Jose Sixto Dantes.

Hương Giang từng tham gia Manbirth 2018 nhưng vẫn luôn chia sẻ mình không nóng vội chuyện lập gia đình.

Hương Giang đã học hỏi được không ít kinh nghiệm chăm em bé khi trở thành 1 trong 6 nhân vật trải nghiệm của show thực tế Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018. Những khoảnh khắc đẹp tại chương trình đã cho Miss International Queen thêm nghị lực và ước mong có một gia đình hạnh phúc, hoàn thành thiên chức làm mẹ.

Cũng giống như “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” Marian Rivera - Hương Giang đã có nhiều thành tựu trong sự nghiệp và chắc chắn được fan ủng hộ khi tính chuyện lập gia đình, làm “vợ hiền dâu thảo”.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất