Giải Trí

Dana (The Grace) gửi lời nhắn tiễn đưa Sulli:'Chị mong em có thể luôn cười tươi và hạnh phúc'

Migi
Chia sẻ

Dana gửi lời tiễn đưa Sulli và mong rằng cô em gái bé nhỏ của mình sẽ sống thật hạnh phúc nơi thiên đàng.

Sau sự ra đi bất ngờ của Sulli, rất nhiều người nổi tiếng tại Hàn Quốc, đặc biệt là các nghệ sĩ SM đồng loạt tuyên bố hủy show, tạm hoãn mọi hoạt động cá nhân để trở về tiễn đưa cô trên chặng đường cuối. Trong đó, cũng có không ít nghệ sĩ đã bày tỏ nỗi buồn, niềm tiếc thương dành cho nữ ca sĩ - diễn viên bạc mệnh thông qua những dòng thư tay, lời nhắn đầy cảm động.

Dana (The Grace) gửi lời nhắn tiễn đưa Sulli:'Chị mong em có thể luôn cười tươi và hạnh phúc'

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, đàn chị Dana (The Grace) cũng đăng tải một hình ảnh vẽ tay cùng lời nhắn gửi tới Sulli. Trong đó có viết:“Chị chắc chắn rằng trong tương lai, sẽ có những lúc cảm xúc của chị dâng trào, và những lúc chị có thể cười lớn, ăn, ngủ như không có gì xảy ra. Nhưng chị mong rằng em có thể mãi cười và hạnh phúc ngay lúc này.

View this post on Instagram

• 또 시간이 지나면 울컥해올 때가 있을 거고 아무 일 없었던 듯 웃고 먹고 자고 지내기도 하겠지만 이제 너만은 웃기만 좋기만 했으면 좋겠다 영영 준비가 되지 않을 줄 알았는데 남아있는 사람들끼리 같은 마음으로 네 얘길 나누다보니 나도 모르게 위로도 받고 널 보낼 준비가 차근차근 쌓여서 오늘 널 보냈어 언닌 널 원망하지도 밉다고 생각하지도 않아 다만 미안하고 아깝고 불쌍해서 마음이 아플 뿐이야 그렇지만 이건 언니가 감당할 테니까 내 새끼 넌 아무것도 미안해하지 말고 걱정도 하지마 그 와중에 다음은 다나인가? 라고 망언을 하는 사람도 있는데 언닌 보란듯이 잘 살다가 나중에 나중에 네 곁으로 갈게 그 때 네가 그렇게 원하던 소주 언니가 마셔본다 언니는 이제 일상으로 돌아갈거야 벌써 그 곳에 적응했는지 네가 처음으로 꿈에 나오지도 않았고 언니도 울지 않았어 사랑한다 안녕 예쁜 내 동생

A post shared by ㉰ ㉯ (@d_______a_______n_______a) on

Bức thư được Dana chia sẻ trên instagram.

Chị đã không nghĩ rằng mình có thể sẵn sàng để em đi như thế, nhưng sau khi chia sẻ những câu chuyện về em với những người bị bỏ lại phía sau, chị đã được an ủi và chuẩn bị tiễn em đi dù chẳng nhận ra điều đó. Thế nên, chị gửi em bức thư này hôm nay.

Chị không oán giận em, và cũng không ghét em. Chỉ là trái tim chị đau đớn bởi vì chị rất lấy làm tiếc, và đó là một sự xấu hổ. Nhưng chị sẽ quan tâm đến điều này, nên em không cần phải cảm thấy có lỗi hay lo lắng đâu nhé, em yêu.

Dana cũng là nạn nhân từng nhiều lần bị antifan công kích trên mạng xã hội.

Trong khi một số người nói rằng “Dana sẽ là người tiếp theo chứ?”, chị sẽ sống tiếp một cách thật tự hào và đi theo em sau nhé. Rồi chị sẽ thử món rượu soju mà em luôn muốn uống.

Chị sẽ trở lại cuộc sống của thường ngày mình ngay bây giờ. Có thể là do em đã quen với nơi đó (thiên đường), nhưng em đã không xuất hiện trong giấc mơ của chị lần đầu tiên và chị cũng đã không khóc.

Chị yêu em.

Tạm biệt, em gái tuyệt vời của chị”.

Dana là thành viên nhóm nhạc nữ đàn chị The Grace, cùng trực thuộc SM kể từ khi f(x) debut. Nữ ca sĩ có quan hệ khá tốt với các thành viên trong nhóm, đặc biệt là Sulli. Trước kia, Dana cũng là một trong những nạn nhân của bình luận ác ý trên mạng xã hội khi một lượng lớn antifan liên tục chỉ trích cô vì thân hình “phì nhiêu” do tăng cân, không thích hợp làm ca sĩ thần tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất