Giải Trí

Đan Trường bị huỷ 9 show diễn để phòng dịch virus corona

Thanh Hà
Chia sẻ

Ca sĩ Đan Trường thông báo đã bị 9 show diễn trước diễn biến phức tạp của bệnh viêm phổi cấp do chủng mới virus corona gây ra.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Đan Trường vừa thông báo những show diễn của anh trong thời gian sắp tới đều bị huỷ vì phía ban tổ chức lo lắng trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của Virus Corona

Giọng ca Anh ba khía cho biết: “Tất cả 9 show diễn của mình bị huỷ hết rồi, dù sao cũng còn chơi được mấy ngày tết. Dự định là nghỉ xả hơi cả tháng luôn, mấy bạn nhân viên của mình bớt xài lại nhé vì chỉ còn lương cứng thôi không có tiền phụ diễn nữa nhé mấy em”.

Đi kèm là hình ảnh nam nghệ sĩ sử dụng khẩu trang che chắn kỹ lưỡng. Phía dưới dòng bình luận, Đan Trường còn cập nhật tình hình phòng chống virus corona của các du khách nước ngoài. “Nhìn mấy chị Tây đeo khẩu trang không hợp lắm vì mấy chị bị ngộp, thỉnh thoảng cứ mở ra hít lấy hít để. Vì sức khoẻ cả nhà hãy thật cẩn thận nhé”, nam ca sĩ viết.

Trước diễn biến phức tạp do dịch bệnh, nhiều sao Vbiz đã có những động thái phòng chống bệnh viêm phổi do virus corona gây ra. Gần đây, trong buổi gặp gỡ fan Nguyễn Trần Trung Quân sử dụng khẩu trang che chắn cẩn thận. Ca sĩ Erik lên sân khấu cũng sử dụng khẩu trang khi hát live. 

Ngoài ra, khi xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ hay khi di chuyển ra ngoài đường, đến những nơi công cộng các nghệ sĩ đều sử dụng khẩu trang để che chắn bản thân.

Trước đó, vào ngày 30/1, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã tuyên bố dịch bệnh là “tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng gây quan ngại toàn cầu”. Hiện ở Việt Nam, đã có 7 trường hợp xác nhận nhiễm virus corona.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất