Giải Trí

Dân tình nghi ngờ Lý Tiểu Lộ và PGOne chưa chia tay khi nhảy trên cùng một nền nhạc, vẽ 'tim' để chứng minh tình cảm

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Cư dân mạng tỏ vẻ nghi ngờ khi PGOne và Lý Tiểu Lộ trước sau đăng tải video nhảy hiphop cùng một nền nhạc và đoán rằng hai người họ đang âm thầm "bắn tim" cho đối phương.

Vào ngày 13/04, Lý Tiểu Lộ đã đăng tải một đoạn video ngắn thể hiện trình độ nhảy hiphop của bản thân. Từ đoạn video có thể thấy chỉ có mình cô nàng thực hiện vũ đạo trên con đường vắng kèm theo những nhịp điệu năng động, ngoài ra còn “tặng” cho người xem trái tim lớn. Điều bất ngờ hơn chính là trước đó không lâu PGOne cũng đã nhảy một đoạn tương tự và sử dụng nhạc nền tương tự.

Trong video của PGOne có thể thấy tạo hình của anh chàng rất giống với Lý Tiểu Lộ, các bước nhảy cũng giống nhau. Ngoài ra PGOne còn đăng tải bài viết với hình ảnh nhếch mép với nội dung chân phải năng lên, chân trái hạ xuống. Do đó có rất nhiều cư dân mạng đã nghi ngờ Lý Tiểu LộPGOne đang âm thầm “phát bánh gato”, thể hiện tình cảm với đối phương.

Xem thêm: Tống Uy Long, Ngô Lỗi bằng tuổi nhưng đóng cặp với 'tỷ tỷ' lại cho 'phản ứng hóa học' không giống nhau

Cuối tháng 12/2017, có truyền thông đã bắt gặp hình ảnh Lý Tiểu Lộ PGOne thân thiết nắm tay nhau và sau đó trở về nhà của người nam, và mãi đến ngày thứ hai mới rời khỏi; chính do sự việc này nên Lý Tiểu Lộ thường bị lan truyền tin tức ngoại tình. Vào ngày 31/12 cùng năm, những người liên quan đến sự việc trên là PGOne, Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi LượngMã Tô đã trước sau lên tiếng thanh minh.

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh lần đầu chia sẻ sau khi trở lại làm việc, diện trang phục trẻ trung như gái xuân thì

PGOne là người đầu tiên phá vỡ mặt hồ tĩnh lặng với bài viết: “Xem họ như anh và chị dâu trong nhà, không có gì để trốn tránh“; sau đó Giả Nãi Lượng viết bài nói rằng tin tưởng Lý Tiểu Lộ: “Tôi hiểu con người của Lộ Lộ, và cũng tin tưởng tất cả bạn bè của mình“; tiếp theo Lý Tiểu Lộ thanh minh cho bản thân rằng tối đó có năm người cùng qua đêm và cùng xem phim, đồng thời gửi lời cám ơn khi Giả Nãi Lượng tin tưởng mình.

Người cuối cùng đăng tải bài viết là Mã Tô, cô nói rằng PGOne là em trai thân thiết của mình và còn đăng tải hình ảnh xin lỗi Giả Nãi Lượng.

Đến tháng 10/2019, đoạn video thân thiết của Lý Tiểu Lộ PGOne bị đăng tải lên mạng xã hội. Tối ngày 30/10/2019, PGOne đã đăng tải bài viết trên Weibo và ra mặt trả lời về hình ảnh thân mật với người mình từng gọi là chị dâu. Nam ca sĩ nói rằng video này quay vào tháng 3 (hoặc tháng 4), sau chuyện “qua đêm” vào tháng 12/2017 thì bản thân ngừng hết mọi công tác và nói rằng ở thời điểm đen tối nhất thì anh và Lý Tiểu Lộ ở bên nhau và động viên cũng như cổ vũ lẫn nhau.

Và cũng chính thời điểm đó, cả hai đã nảy sinh tình cảm. Lời cuối cùng PGOne muốn nói là gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ, cảm ơn sự đồng hành hai năm qua và nói rằng sẽ tiếp tục làm âm nhạc trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất