Giải Trí

Dân tình điên đảo trước hình ảnh vai trần quyến rũ của V (BTS), nhưng hành động của ARMY mới khiến người ta 'ngã ngửa'!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Anh chàng V lại khiến ARMY "mất máu" thêm nữa rồi đây.

Trước thềm comeback của mình, chàng V “đẹp trai nhất thế giới năm 2017” lại vừa khiến công chúng phải nháo nhào về hình ảnh khoe vai trần trên trang Twitter của BTS. V vẫn luôn đẹp trai ngời ngợi mỗi lần anh chàng xuất hiện, đúng chất là visual đệ nhất của các chàng trai BTS.

V với hình ảnh đầy quyến rũ trên Twitter của nhóm.

Chàng ca sĩ đã đăng tải hình ảnh với caption: “Mình cũng thích RM lắm!” Lý do là vì RM vừa đăng vô vàn những bức ảnh của mình lên trang Twitter của nhóm và V cũng nhanh chóng đáp lại những bức ảnh siêu đẹp của chàng rapper nhà mình. Thế nhưng những gì ARMY thấy chỉ là hình ảnh của một bờ vai trắng trẻo, siêu quyến rũ với mái tóc vàng rũ nhẹ trước mặt của anh chàng. V đã không xuất hiện thì thôi, chứ một khi đã xuất hiện thì khiến bao nhiêu người phải “mất máu” đấy nhé!

ARMY cũng nhanh chóng ủ ấm cho anh chàng nhà mình vì sợ V… cảm lạnh! Các fans đã vẽ lên hình ảnh của tai nghe chống lạnh, áo ấm và khăn choàng để giúp cho V không “chết rét” trong thời tiết lạnh lẽo. Quả thật là đệ nhất thương thần tượng đấy nhé ARMY!

Hình ảnh vô cùng hài hước của V dưới bàn tay nghệ thuật của ARMY.

Trước đó, BTS đã thông báo quay lại cuộc chiến âm nhạc Kpop với album mới toanh mang tên Map of the Soul: Persona. Album được dự kiến phát hành vào ngày 12.04, đánh dấu sự trở lại của “Ông hoàng Kpop” sau chuỗi thành công liên tiếp ở nước ngoài với chuyến lưu diễn ấn tượng của mình. BTS hứa hẹn sẽ khiến tháng 04 năm nay trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất