Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh, Song Luân - Han Sara và nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng Đông Nhi - Ông Cao Thắng kết hôn

Migi
Chia sẻ

Phạm Quỳnh Anh, Song Luân, Han Sara,... và rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cung bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Đông Nhi -- Ông Cao Thắng.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thì khán giả cũng sắp thấy ngày Đông Nhi chính thức lên xe bông cùng Ông Cao Thắng. Cụ thể, trong một bài đăng mới đây trên trang cá nhân, Đông Nhi đã chia sẻ “ngày đặc biệt” đó là vào mùng 9/11 tới.

Đông Nhi công bố ngày kết hôn Ông Cao Thắng trong đúng ngày sinh nhật lần thứ 31.

Đặc biệt, hôm nay cũng chính là ngày sinh nhật thứ 31 của nữ ca sĩ Đông Nhi. Ngay sau khi thông tin được đăng tải, cặp đôi đã nhận được vô số lời chúc phúc từ bạn bè, người thân cũng như người hâm mộ, trong đó có không ít nghệ sĩ nổi tiếng. Như thường lệ, Phạm Quỳnh Anh là một trong những người đầu tiên “nằm vùng” trên facebook của Đông Nhi và gửi lời chúc đến người em thân thiết.

Phạm Quỳnh Anh là người đầu tiên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cô dâu trẻ Đông Nhi.

Nam diễn viên Song Luân.

Nữ diễn viên - MC Hoàng Oanh.

Phùng Khánh Linh

Tuệ Phương

Tay trống Hùng Cường của Band Màu Nước.

Tống Khánh Linh

Pha Lê

Han Sara

Huỳnh Nga

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền

Lê Thùy Anh.

Bên cạnh đó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ phía người hâm mộ. Vậy là chỉ còn 1 tháng nữa, chuyện tình cổ tích của cặp đôi sẽ có một cái kết thật viên mãn. Cùng đếm ngược từng ngày để chờ đợi đám cưới của cặp đôi nổi tiếng đáng mong chờ nhất năm nay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất