Giải Trí

Dàn sao V-biz chúc mừng 8/3

T.H
Chia sẻ

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đã gần kề, hội chị em bạn dì đã xao xuyến với những món quà, lời chúc của ai chưa? Hãy cùng xem những thần tượng đáng yêu của V-biz dành lời chúc ý nghĩa như thế nào cho ngày lễ đặc biệt này nhé!

Là nam thần nổi tiếng của showbiz Việt về độ chiều fan, hoàng tử Isaac luôn là một trong những người đầu tiên dành lời chúc cho phái đẹp…. “Không chỉ 8/3 mà bất cứ ngày nào cũng đều được yêu thương, chăm sóc và luôn thật tự tin là chính mình ”. Để làm được điều đó, hãy tự tạo cho mình những bức ảnh selfie đẹp lung linh trong bất cứ điều kiện nào, dù là thiếu sáng. Hãy thử lựa chọn dòng điện thoại J prime hồng vàng tinh tế, vừa quyến rũ vừa sang trọng cùng camera khẩu độ f/1.9. Đó cũng là lí do giọng hát “Mr. Right” đã dành tặng điện thoại Galaxy J Prime phiên bản hồng vàng tinh tế cho bạn gái của mình trong clip ngắn “Đẹp muốn xỉu”.

Thanh Duy đang để tóc hồng thật ngọt ngào chúc mừng ngày 8/3 phái đẹp, năm nay quán quân chương trình “Gương mặt thân quen” dành tặng lời chúc cho cả mẹ, chị và em “8-3, ngày dành cho một nửa còn lại thế giới, chúc các mẹ, các chị, các em có một ngày tràn ngập niềm vui, tình yêu, hạnh phúc, nhất là ngập tràn trong hoa và quà”. Phái đẹp nào muốn gặp anh chàng Nhân Mã này thì giữ ngay lịch “J-Volution” (Đại tiệc âm nhạc và trải nghiệm công nghệ) tại Tây Ninh trong ngày 11/3 sắp tới.

“Cô giáo Khánh” xuất hiện trong hình ảnh mới, lịch lãm, nam tính để gửi lời chúc đến hội chị em trong ngày quan trọng “Duy Khánh chúc các bạn gái luôn xinh đẹp, tươi cười và mãi luôn là những đóa hoa trong mắt các chàng trai”.

“Nhân ngày đặc biệt, nhóm xin dành tặng những điều tuyệt vời nhất đến các bạn nữ, chúc các nàng luôn xinh đẹp, lạc quan dù bất kỳ hoàn cảnh nào”. Đây là điều mà nhóm Uni5 muốn gửi đến các khán giả nữ.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất