Giải Trí

Dàn sao 'khủng' hào hứng ra mắt The Remix New Generation 2017

Gia Thông
Chia sẻ

Bảo Thy, Yến Trang, Thu Thủy,... và dàn sao "khủng" xuất hiện ấn tượng trong buổi họp báo ra mắt The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa 3.

Tối (30/11), buổi họp báo giới thiệu mùa thi thứ 3 của chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng đã diễn ra. Đây là sân chơi dành cho các nghệ sĩ và những nhà sản xuất âm nhạc, DJ nổi tiếng ở Việt Nam. Chương trình gồm 10 liveshow với nhiều chủ đề như Trance, RnB, Hiphop, Rap, Dubstep, House, Dân Gian, World Music…

img_7479

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sẽ nắm giữ những vị trí quan trọng đối với The Remix New Generation 2017.

Năm nay, The Remix mùa 3 quay trở lại hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị đến với khán giả. Format chương trình đã được làm mới lại hoàn toàn với tính chất cạnh tranh khốc liệt nhất ngay từ những vòng đầu tiên. Số đội thi đã được BTC nâng lên thành 12 và sẽ bốc thăm chia cặp loại trực tiếp từ những vòng đầu tiên. 6 đội thi lọt vào vòng trong cùng 2 đội thi nhận được cơ hội trở lại sẽ cùng nhau trải qua 7 đêm Liveshow để tìm ra Quán quân The Remix mùa thứ 3.

img_7427

Team Yến Trang - Kewt Hew - Paranoid - Lan Nhi

img_7333

Team Thu Thủy - Minh Anh - Nguyễn Nhạc - Nhật Anh

Team Bảo Thy - Phúc Thiện - Thái Hòa - Thùy Vân

img_7403

Team Hương Giang - Trịnh Thăng Bình - 9jik - Lê Văn Trình - Phạm Lịch

Team Thiều Bảo Trâm - Phúc Bồ - Hà Lê - Kim - Bảo Bảo

img_7386

Team Mai Tiến Dũng - Gin - MiE - Lâm Vinh Hải. Vì lí do riêng nên Mai Tiến Dũng vắng mặt tại buổi họp báo.

img_7436

Team Tim - Phúc Trường - Tấn Huy.

img_7472

Team S.T - Nimbia - Minh Tú

img_7314

Team Tronie - MiA - Addy Trần - Daniel Mastro - Tuấn Đạt

img_7348

Team S Girls - Xillix.

img_7302

Team LipB - Hoàng Phúc.

Để tạo nên những nét mới lôi cuốn hơn, chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng đã được BTC làm mới format thành The Remix New Generation (Thế hệ mới). Số đội thi đã được BTC nâng lên thành 12 và sẽ bốc thăm chia cặp loại trực tiếp từ những vòng đầu tiên. 6 đội thi lọt vào vòng trong cùng 2 đội thi nhận được cơ hội trở lại sẽ cùng nhau trải qua 7 đêm Liveshow để tìm ra Quán quân The Remix mùa thứ 3.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất