Giải Trí

Dàn sao Hàn đình đám từng bí mật đến Việt Nam

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Từ Park Min Young, Seolhyun, Son Ye Jin cho đến gần đây nhất là Kim So Eun, tất cả họ là những mỹ nhân đình đám của làng giải trí Hàn Quốc nhưng lại thích đến Việt Nam trong yên lặng để tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

1. Kim So Eun

Tối 23/6, cộng đồng mạng Việt Nam được một phen bất ngờ khi nữ diễn viên Boys over flowers - Kim So Eun bất ngờ có mặt tại Việt Nam.

Theo đó, cô đã check-in tại một khách sạn hạng sang ở Đà Nẵng bằng loạt hình ảnh trẻ trung thanh lịch. “Nàng cháo” khéo léo diện chiếc váy trắng tinh khôi điểm xuyến thêm chút ngọt ngào bằng hoa cài trên mái tóc khiến fan không khỏi “ngất ngây” ngắm nhìn.

Đây là lần đầu tiên cô đến Việt Nam sau nhiều chuyến du lịch đến các địa điểm nổi tiếng trên thế giới. Không ồn ào, không náo nhiệt, Kim So Eun cứ thế mà rạng rỡ trong kỳ nghỉ yên bình của mình.

Cô nàng đăng tải những hình ảnh của mình lên trang cá nhân.

Đây là lần đầu tiên cô đến Việt Nam nên hình ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Dù âm thầm xuất hiện nhưng Kim So Eun luôn tỏa sáng.

2. Seolhyun và Jimin của nhóm AOA

Sau concert đầu tiên mang tên Ace Of Angels diễn ra hồi đầu năm nay, hai thành viên nổi bật của nhóm AOA đã “không một tiếng động” xuất hiện ở Việt Nam nhằm “xả hơi” hết mọi căng thẳng mệt nhọc.

Theo đó, tối ngày 13/3, cộng đồng mạng “rần rần” truyền tay nhau hình ảnh Seolhyun và Jimin đang tung tăng vui chơi tại Đà Nẵng. Một nguồn tin cho hay, hai cô nàng xinh đẹp có kế hoạch “đánh lẻ” ở Việt Nam đến tận 7 ngày mà không đi cùng đội ngũ nhân viên.

Không những thế, cô nàng còn “rủ rê” nữ diễn viên hài Kim Shin Young cùng tham gia hành trình của riêng mình. Không quay show thực tế, chẳng đóng bất kỳ quảng cáo nào, cả ba ngôi sao đều có những giây phút trọn vẹn cho chuyến du lịch riêng tư.

Các cô nàng thậm chí còn diện nón lá, uống cà phê, đi dép kẹp và “sống ảo” đúng phong cách giới trẻ Việt Nam - điều tuyệt vời khiến fan vô cùng thích thú.

3. Park Min Young

Hồi 19/5/2016, dân mạng Việt Nam hết sức ngạc nhiên khi phát hiện trên trang Instagram của nữ diễn viên xinh đẹp Park Min Young đăng tải hình ảnh check-in tại Đà Nẵng, Việt Nam.

Cô trở thành sao Hàn tiếp theo đặt chân lên dải đất hình chữ S mà không mảy may “khua chiêng múa trống” trước truyền thông. Thậm chí, trong tấm ảnh ngọt ngào bên hoa sứ, nữ diễn viên Healer còn viết nên dòng nhắn: “Mọi người vẫn khỏe chứ?” khiến nhiều fan thích thú và bày tỏ sự yêu thích của mình.

Sau Thái Lan, bạn diễn Lee Min Ho tiếp tục lựa chọn Việt Nam làm địa điểm lý tưởng trong bản đồ du lịch của mình. Cư dân mạng cảm thấy được trân trọng khi rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của xứ sở kim chi gửi trọn sự bình yên của mình dành cho nơi đây.

4. Son Ye Jin

Trước Park Min Young, Son Ye Jin cũng hạ cánh an toàn xuống miền Trung đất nước Việt Nam. “Mọt phim” Hàn Quốc tinh ý nhận ra rằng nữ diễn viên Hương mùa hè đã có mặt tại khung cảnh nên thơ ở Hội An khi cô cập nhật nhiều hình ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng lên trang cá nhân.

Đây cũng là chuyến đi âm thầm và bí mật nhất của giới nghệ sĩ Hàn bởi lẽ cô chỉ muốn bình yên thư giãn trên nền cát trắng, dưới bóng dừa mát dịu của đất nước liền kề biển Đông.

Trong những bức hình, ngôi sao sinh năm 1982 luôn tươi cười và rạng rỡ dù để mặt mộc. Cô còn hòa vào bản sắc Việt Nam khi mang theo nón lá cho chuyến hành trình tham quan phong cảnh của mình. Người hâm mộ không quên dành nhiều lời chúc tốt đẹp gửi đến người đẹp nhân kỳ nghỉ ngọt ngào tại Việt Nam này.

Kết

Việt Nam ngày một trở thành điểm đến lý tưởng của các nghệ sĩ quốc tế và đặc biệt là các ngôi sao Hàn Quốc. Sự xuất hiện của họ dù chỉ lặng lẽ, không “rình rang” trước truyền thông nhưng lại trở thành niềm vui cho fan.

Có thể thấy, dù là hoạt động riêng tư nhưng nó lại vô tình trở thành cầu nối thắt chặt tình cảm giữa nghệ sĩ cùng người hâm mộ. Chắc hẳn không ít thì nhiều, hình ảnh trên trang cá nhân của họ sẽ thúc đẩy Việt Nam trở thành “thiên đường” đáng để ghé thăm của giới nghệ sĩ Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất